Brentford mua đứt con trai David Beckham từ CLB của Messi

Chủ nhật, 18/06/2023 | 07:28
0
Brentford xác nhận đã ký hợp đồng dài hạn với cậu con trai thứ 2 của nhà David Beckham, Romeo từ CLB Inter Miami.
Bóng đá Anh - Brentford mua đứt con trai David Beckham từ CLB của Messi

 

Romeo Beckham đã gia nhập Brentford B ở kỳ chuyển nhượng mùa đông theo dạng cho mượn từ Inter Miami. Sau nửa mùa giải gây ấn tượng và góp công giúp Brentford B giành chức vô địch Premier League Cup vào tháng 5, cậu con trai thứ 2 nhà David Beckham đã được ‘Bầy ong’ mua đứt.

Romeo đã ra sân 15 lần cho đội trẻ của Brentford và cho thấy sự thích nghi lẫn khả năng tạo đột biến ở CLB này. Trước khi trở lại nước Anh chơi bóng, Romeo đã tích lũy kinh nghiệm đáng kể ở đội trẻ Inter Miami, nơi anh đã chơi 20 trận và đóng góp 10 kiến tạo.

Gia nhập Brentford, Romeo trước mắt vẫn thi đấu cho đội trẻ để tiếp tục phát triển kỹ năng. HLV Brentford B, Neil MacFarlane vui mừng khi thấy Romeo tiếp tục gắn bó với CLB: “Chúng tôi đã rất vui khi thêm Romeo vào đội hình từ tháng 1. Cậu ấy đã kết thúc mùa giải tuyệt vời trong trận gặp đội trẻ Man City. Romeo tiến bộ và cho thấy những phẩm chất đã tích lũy được trong thời gian ở đây.

Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển Romeo cả trong và ngoài thời gian trên sân tập. Hy vọng rằng sau kỳ nghỉ hè, Romeo sẽ trở lại với tinh thần tốt để tập luyện và chuẩn bị cho mùa giải mới”.

Trong 3 cậu con trai nhà Beckham, chỉ duy nhất Romeo theo đuổi sự nghiệp bóng đá. Cậu cả Brooklyn đã cưới vợ năm ngoái và tự nhận mình là đầu bếp tốt hơn là chơi bóng, còn cậu ba Cruz bộc lộ khả năng ca hát từ nhỏ. Ông chủ của Inter Miami còn một cô công chúa út, Harper Seven năm nay 12 tuổi. Có vẻ như, Harper sẽ theo chân mẹ Vic làm về thời trang.

DUY PHONG

Con dâu Beckham mặc đồ như không khi đi tới nhà hàng

Thứ 2, 12/06/2023 | 06:58
Con dâu cả của cặp cựu danh thủ David Beckham và nữ ca sỹ Victoria, Nicola Peltz diện đồ xuyên thấu, khoe nội y gây xôn xao trên phố Los Angeles (Mỹ).
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.