Bức ảnh cây trụi một nửa bất ngờ thu hút sự quan tâm khắp nước Anh

Bức ảnh cây trụi một nửa bất ngờ thu hút sự quan tâm khắp nước Anh

Chủ nhật, 27/06/2021 | 18:15
0
Bức ảnh cây thông bị cắt trụi một nửa sau cuộc tranh chấp giữa những người hàng xóm đang nhận được sự chú ý lớn của cư dân mạng nước Anh.

Ông Bharat Mistry (56 tuổi) sống trong căn nhà 3 phòng ngủ với vợ và 2 con gái ở ngoại ô Sheffield, Waterthorpe, Anh. Trong vườn nhà ông có một cây thông cao 5m, nó đã không ngừng lớn lên suốt 25 năm qua. Tuy nhiên những người hàng xóm đã yêu cầu cắt bỏ một nửa cái cây.

“Chúng tôi không biết làm thế nào. Chúng tôi năn nỉ, van xin họ đừng cắt bỏ cây, nhưng họ quyết làm đến cùng", ông Mistry trình bày.

Đời sống - Bức ảnh cây trụi một nửa bất ngờ thu hút sự quan tâm khắp nước Anh

Hình ảnh cái cây trước và sau khi bị cắt trụi một nửa.

Theo Guardian, người đàn ông 56 tuổi và gia đình đã bị lôi vào cuộc tranh cãi kéo dài suốt 1 năm với những người hàng xóm về chuyện chim đậu trên cây. Hàng xóm cho rằng lũ chim quá ồn ào và gây xáo trộn cuộc sống yên bình của họ.

Ông Mistry không thể từ chối yêu cầu của hàng xóm. Thực tế họ có quyền đòi hỏi như vậy khi cái cây hiện đã nhô ra 1m so với phần đất của gia đình nhà Mistry.

Hình ảnh cái cây với phần tán chỉ còn lại một nửa được đăng trên Reddit với tiêu đề: “Một chút tính nhỏ nhen truyền thống kiểu Anh được phơi bày”. Hình ảnh và tài khoản bị xóa sau đó nhưng bức ảnh vẫn được lan truyền mạnh mẽ vì ai đó đã kịp lưu lại và gửi đến một chương trình truyền hình.

Hình ảnh cây thông kỳ dị ngày càng lan rộng trên phương tiện truyền thông, khiến nhiều người hiếu kỳ tìm đến tận nơi. Cũng vì chuyện này, gia đình Mistry bỗng trở nên nổi tiếng bất đắc dĩ trên Instagram.

Đời sống - Bức ảnh cây trụi một nửa bất ngờ thu hút sự quan tâm khắp nước Anh (Hình 2).

Vợ chồng ông Mistry cho biết trước đó gia đình mình và hàng xóm vẫn có mối quan hệ rất tốt.

Theo tìm hiểu trước đó gia đình Mistry và hàng xóm vẫn có mối quan hệ rất tốt. Hai bên thường xuyên qua lại và giúp đỡ nhau nhiều việc thường ngày.

Ban đầu, ông Mistry cắt tỉa cái cây thành hình quả bóng và hàng xóm cũng đồng ý cho đến khi những con chim bắt đầu tìm đến và đậu trên cây: “Chúng tôi đã cắt tỉa cây nhiều lần để đảm bảo hàng xóm lái xe vào nhà không bị trầy xước. Nhưng họ tức giận vì tiếng ồn ào và sự lộn xộn của những con chim hoang dã đang làm tổ trên cây”.

Ông Mistry cho biết ông cũng đã trao đổi với hàng xóm về việc cắt tỉa lại cái cây. Vì nhận được báo giá cắt tỉa quá đắt nên ông đang chờ đợi thì hàng xóm đã quyết định hành động trước và gọi người đến cắt luôn một nửa cây thông khiến gia đình Mistry vô cùng bàng hoàng.

Trước sự việc này, những người sống cùng khu vực từ chối đưa ra bình luận. Số khác thì bày tỏ đồng cảm với ông Mistry về vẻ ngoài kỳ cục của cái cây bị cắt trụi một bên.

Bà Lee (75 tuổi), hàng xóm đã cắt nửa cái cây thì không đồng tình với những lời chỉ trích. Bà cho rằng vụ việc đã bị “thổi bùng lên một cách lố bịch” và vợ chồng bà không muốn mọi chuyện ồn ào như thế.

Bà Lee khẳng định những con chim không phải là nguyên nhân mà vấn đề chính mà cái cây đang chặn đường lái xe của họ. Bà sẽ không ngần ngại chặt nó một lần nữa nếu nó tiếp tục lấn sang phần đất nhà mình.

Minh Hoa (t/h)

Choáng váng cây thông "vạn niên tùng" cành đổ bạt độc lạ

Chủ nhật, 13/12/2020 | 10:00
Mua cây thông 80 triệu, người đàn ông bị nói "hâm". Nhưng chỉ vài năm sau, có đại gia yêu cây cảnh trả gần 4 tỷ đồng, chủ cây vẫn không bán vì chưa được giá.

Chiêm ngưỡng những cây thông khổng lồ tại Hà Nội trước thềm Giáng sinh

Thứ 4, 09/12/2020 | 20:00
Không khí Giáng sinh đang tràn ngập ở các trung tâm thương mại, phố phường tại Hà Nội được trang hoàng lung linh bởi những cây thông Noel khổng lồ cao đến gần 20m.

Cây thông tươi giá "chát" hút khách trước mùa Giáng sinh

Thứ 2, 07/12/2020 | 13:06
Mặc dù còn gần nửa tháng nữa mới đến Giáng sinh nhưng những cây thông tươi nhập khẩu từ Mỹ, Hà Lan, Đan Mạch…có giá "chát" nhưng vẫn được nhiều người săn lùng mua.

Số phận cây thông cổ thụ được ví như một phần trụ biểu dẫn vào lăng vua Gia Long

Thứ 7, 15/02/2020 | 14:08
Trong hành trình tìm phản ánh, yêu cầu khắc phục và quy trách nhiệm về việc thi công “ẩu” trên con đường dẫn vào lăng Thế tổ Cao hoàng đế Gia Long, PV báo điện tử Người Đưa Tin còn phát hiện nhiều vấn đề trong quá trình xây dựng công trình này.
Cùng chuyên mục

Khách trả 680 triệu mua con cá vàng, người phụ nữ quyết không bán

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:00
Dù được trả tới 680 triệu cho con cá màu vàng nặng 4,5 gam, dài khoảng 28 cm nhưng người phụ nữ vẫn quyết không bán.

Bác sĩ cảnh báo mối nguy hiểm khi nhiều trẻ bị dị vật đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:49
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2, Tp.HCM cho biết, đã cấp cứu thành công nhiều trường hợp trẻ bị dị vật đường thở.

Thứ quả “lồi lõm” xưa nhiều người chê nay thành đặc sản chị em săn lùng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:25
Dù có vẻ ngoài không được bắt mắt nhưng loại quả này luôn trong tình trạng "cháy hàng" bởi quả có nhiều bột, độ ngọt và độ chua dịu, thơm.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.