Bức ảnh ‘tố cáo’ Icardi hẹn hò nữ diễn viên xinh đẹp Devrim Ozkan

Thứ 4, 09/11/2022 | 06:02
0
Tiền đạo Mauro Icardi và nữ diễn viên Thổ Nhĩ Kỳ Devrim Ozkan bị đồn “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” khi cả hai dường như nắm tay nhau trong một bức ảnh.
Hậu trường - Bức ảnh ‘tố cáo’ Icardi hẹn hò nữ diễn viên xinh đẹp Devrim Ozkan

 

Trong ảnh, chân sút Galatasaray và tình tin đồn không đứng cạnh nhau. Đồng đội của Icardi là Lucas Torreira đứng giữa hai người. Tuy nhiên, tay tiền đạo Argentina và nữ diễn viên Devrim Ozkan cùng đặt lên vai Torreira, chạm vào nhau.

Theo Marca, việc người đẹp 24 tuổi xuất hiện trong các trận đấu của Galatasaray gần đây và bức ảnh này càng chứng tỏ Icardi và Devrim có “vấn đề” gì đó nhưng chưa tiện công khai.

Lúc này, Devrim là một ngôi sao truyền hình có tiếng tại Thổ Nhĩ Kỳ, được biết đến qua những vai diễn trong các bộ phim như Vuslat và Gelsin Hayat Bildigi Gibi. Trước đó, cô bị đồn qua lại với chính Lucas Torreira vì cả hai được trông thấy đi chơi chung với một nhóm bạn vài lần. Tuy nhiên cô cũng phủ nhận, bao gồm cả việc có hẹn hò với Icardi. Cá nhân ngôi sao người Argentina vẫn im lặng.

Trong khi đó, Wanda Nara, vợ cũ Icardi, dường như cũng không quan tâm tới tin đồn chồng cũ hẹn hò. Hôm 6/11, cô đăng ảnh đưa các con sang London, Anh. Tờ AS cho biết tại Anh, người đẹp gặp lại người chồng đầu tiên Maxi Lopez - bố của ba cậu con trai Constantino, Benedicto và Valentino.

Hậu trường - Bức ảnh ‘tố cáo’ Icardi hẹn hò nữ diễn viên xinh đẹp Devrim Ozkan (Hình 2).

Mauro Icardi (thứ hai từ trái sang) và Devrim Ozkan như nắm tay nhau khi cùng đặt tay lên vai Lucas Torreira. Ảnh: Twitter Leilape

 Cuối tháng 10, theo tiền đạo Mauro Icardi, vợ Wanda Nara không còn là người đại diện của anh, sau khi cầu thủ này cảm thấy bị xúc phạm khi cô nàng này hẹn hò với rapper kém 13 tuổi.

Nara được cho đòi gần 1 triệu USD cho vụ chuyển nhượng Icardi tới Galatasaray. Tuy nhiên, tiền đạo Argentina khẳng định Nara không còn làm người đại diện của anh, nên từ chối yêu cầu của vợ và cho rằng đó là hành vi "bất hợp pháp".

Theo báo Tây Ban Nha Mundo Deportivo, Icardi và Nara sẽ phân chia 60 triệu USD tài sản và tiền mặt nếu ly hôn. Ngoài ra, họ cùng nhau đứng tên 4 bất động sản là các ngôi nhà ở Paris (Pháp), Lago di Como, Milan (Italy) và thành phố Buenos Aires (Argentina).

Việc sa thải và ly hôn Nara có thể ảnh hưởng đến hợp đồng của Icardi với Galatasaray, bởi cô là người trực tiếp đàm phán đưa anh đến CLB Thổ Nhĩ Kỳ theo dạng cho mượn một năm.

Icardi sẽ nhận 6,6 triệu USD tiền lương trong năm cuối hợp đồng với PSG. Nhưng Chủ tịch Galatasaray, Dursun Ozbek xác nhận CLB Thổ Nhĩ Kỳ chỉ trả 741.000 USD, tương đương 11,1% tổng lương của Icardi, còn PSG sẽ trả gần 6 triệu USD còn lại. Cũng theo Ozbek, tiền đạo Argentina sẽ nhận khoản thưởng 74.000 USD nếu cán mốc 20 bàn, và nhận gần 3.000 USD cho mỗi trận thắng.

Cuối tháng 9, Nara thông báo không còn chung sống với Icardi, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 9 năm. Ít tuần sau, người đẹp 35 tuổi trở về Argentina và để lộ những bức ảnh tình cảm với rapper 22 tuổi L-Gante, có tên thật là Elian Angel Valenzuela.

Nara cũng xuất hiện trong MV "Chút lãng mạn cuối cùng" của L-Gante. Video được đăng tải trên Youtube thu hút gần 7 triệu lượt xem, trong đó có nhiều cảnh cặp đôi hôn nhau và âu yếm trên giường. Trước đó, Nara được bắt gặp hẹn hò và hôn L-Gante trong một sân chơi bowling ở Argentina.

Icardi đương nhiên không thể chấp nhận cách hành xử của Wanda Nara nên đã chia sẻ đầy phẫn nộ trên trang Instagram cá nhân: "Wanda là trò cười của cả thế giới với hành vi và thái độ của mình. Sự thật là tôi chưa sẵn sàng để ủng hộ điều này và bảo vệ những điều không thể chối cãi".

Trong quá khứ, Wanda Nara từng kết hôn với tiền đạo Maxi Lopez tháng 5/2008. Đến tháng 11/2013, hai người ly hôn. Tháng 5/2014, Nara cưới Icardi trong sự ngỡ ngàng và đầy bức xúc của các fan. Dù Icardi khẳng định anh đến với Wanda khi cô đã là người tự do nhưng Lopez chưa bao giờ tha thứ cho Icardi bởi cựu cầu thủ Argentina xem người anh em thân thiết là kẻ “lừa thày, phản bạn”, khiến anh mất vợ.

Cùng với 2 đời chồng, Nara có cả thảy 5 đứa con. Cụ thể, cô có 3 con trai với Lopez và hai con gái với Icardi.​

Những hình ảnh đáng chú ý về cô nàng Devrim Ozkan:

Hậu trường - Bức ảnh ‘tố cáo’ Icardi hẹn hò nữ diễn viên xinh đẹp Devrim Ozkan (Hình 3).

 

Hậu trường - Bức ảnh ‘tố cáo’ Icardi hẹn hò nữ diễn viên xinh đẹp Devrim Ozkan (Hình 4).

 

Hậu trường - Bức ảnh ‘tố cáo’ Icardi hẹn hò nữ diễn viên xinh đẹp Devrim Ozkan (Hình 5).

 

Hậu trường - Bức ảnh ‘tố cáo’ Icardi hẹn hò nữ diễn viên xinh đẹp Devrim Ozkan (Hình 6).

 

DUY PHONG

Icardi sa thải cô vợ cũ Wanda Nara

Thứ 4, 26/10/2022 | 11:43
Theo tiền đạo Mauro Icardi, vợ Wanda Nara không còn là người đại diện của anh, sau khi cầu thủ này cảm thấy bị xúc phạm khi cô nàng này hẹn hò với rapper kém 13 tuổi
Cùng chuyên mục

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?