C-Biz chấn động vì nghi án Huỳnh Thiếu Kỳ “cắm sừng” đồng nghiệp

C-Biz chấn động vì nghi án Huỳnh Thiếu Kỳ “cắm sừng” đồng nghiệp

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
Chính nam diễn viên Huỳnh Tông Trạch đã lên tiếng chỉ trích sự thiếu chung thủy của người vợ nổi tiếng là nguyên nhân dẫn đến cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Những ngày cuối tháng 7, fan hâm mộ điện ảnh Hoa ngữ sửng sốt khi hay tin cặp “trai tài gái sắc” Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch đột ngột dắt nhau ra tòa ly dị. Lần theo hàng loạt dấu hiệu bất thường xung quanh đời sống và công việc riêng tư của hai người, báo chí đại lục cuối cùng đã tìm thấy nguyên nhân. Tài tử Huỳnh Tông Trạch quyết định bỏ người vợ xinh đẹp của mình, bởi anh không thể chấp nhận sự thực bị “cắm sừng” bởi người đồng nghiệp Huỳnh Thiếu Kỳ.

Sự kiện - C-Biz chấn động vì nghi án Huỳnh Thiếu Kỳ “cắm sừng” đồng nghiệp

Thiếu Kỳ và Hạnh Nhi trong một lần xuất hiện thân mật trước truyền thông

Báo chí Trung Quốc khẳng định Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Thiếu Kỳ đã “phải lòng nhau” khi cùng tham gia dự án điện ảnh Kim Ngọc Mãn Đường. Trong bộ phim dài tập này, cặp đôi cùng sắm vai vợ chồng và xuất hiện với hàng loạt cảnh diễn thân mật, tình tứ. Asian Entertainment tiết lộ ngay trên phim trường, Hồ Hạnh Nhi đã “khóa môi” Huỳnh Thiếu Kỳ suốt 5 phút đồng hồ. Cả khi đạo diễn đã hô dừng lại, họ vẫn tiếp tục màn thể hiện đắm đuối, như thể không có bất kỳ ai chứng kiến xung quanh.

Sau sự kiện này, mối quan hệ “hậu trường” trên mức bạn bè đã bị đồn thổi trong dư luận. Thậm chí, hàng loạt tờ báo còn không ngần ngại bày tỏ nghi ngờ liệu có phải Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Thiếu Kỳ “phim giả tình thật” với nhau. Thực hư thế nào chỉ có người trong cuộc rõ hơn ai hết. Nhưng thời điểm đó, khi mối quan hệ giữa hai vợ chồng Hạnh Nhi – Tông Trạch xấu đi, thậm chí ngày càng trở nên bế tắc, thì chính Huỳnh Thiếu Kỳ lại thường xuyên xuất hiện bên cạnh “giai nhân” để quan tâm, săn sóc và lo lắng.

Tại buổi họp báo công bố quyết định ly dị, tài tử Huỳnh Tông Trạch cũng bóng gió ám chỉ Huỳnh Thiếu Kỳ chính là kẻ thứ ba đã phá hoại hạnh phúc gia đình của anh. Tuy nhiên, thay vì trách Thiếu Kỳ, Tông Trạch lại nói rằng anh buồn bởi “người vợ đã đầu gối tay ấp suốt 8 năm qua của mình đã phản bội”. Chính tâm trạng và cách trả lời đẩy ẩn ý của tài tử này đã khiến đông đảo fan hâm mộ anh “quay mũi giáo” chỉ trích Thiếu Kỳ nặng nề. Trên một vài diễn đàn, những kẻ quá khích thậm chí còn dè bỉu chàng diễn viên “cướp vợ đồng nghiệp” sẽ không có được kết cục tốt.

Điều đáng nói là sau phát biểu gây sốc của chồng cũ, Hồ Hạnh Nhi lại khẳng định rằng cô hoàn toàn trong trạch và chưa từng có hành động vượt quá giới hạn với Huỳnh Thiếu Kỳ. Nữ minh tinh lý giải hành động thăm nom, giúp đỡ thường xuyên của Thiếu Kỳ trong thời gian cuộc hôn nhân khủng hoảng chỉ là tình thân giữa những người bạn bè thân thiết. Tại buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình Tòa án Lương Tâm 2, Hồ Hạnh Nhi nói rằng cô hiện đã vượt qua được những chấn động tinh thần. Trong thời gian đầu sau khi ly hôn, nữ diễn viên sẽ vẫn ở chung nhà cùng chồng cũ. Hạnh Nhi khẳng định: “Dù tan vỡ sau 8 năm chung sống, chúng tôi vẫn là những người bạn tốt của nhau”. Tuy nhiên, sau một thời gian nữa, cô sẽ sớm dọn ra ngoài để tìm nơi ở mới ổn định cuộc sống của mình.

Trước đó, nữ minh tinh từng chia sẻ sau quãng thời gian xảy ra mâu thuẫn gia đình, cô không thể tập trung vào công việc, mọi thứ cứ rối như tơ vò. Cô và cả đoàn làm phim cứ nghĩ bộ phim Tòa án Lương Tâm chắc chắn sẽ phải trì hoãn. Rất may là cuối cùng, mọi chuyện đã trở nên tốt đẹp hơn. Trong khi đó, người bị “chỉ mặt” trong nghi án này, tài tử Huỳnh Thiếu Kỳ hiện vẫn từ chối lên tiếng bình luận.

Vài năm gần đây, mối quan hệ vợ chồng của Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch gặp rất nhiều sóng gió, luôn trên bờ vực thẳm. Nhưng khi Huỳnh Thiếu Kỳ chưa xuất hiện, giới showbiz Hoa ngữ luôn tin rằng nguyên nhân xuất phát từ thói quan hệ lăng nhăng của Huỳnh Tông Trạch với nhiều bóng hồng xinh đẹp khác. Còn Hồ Hạnh Nhi, chuyện bị cáo buộc ngoại tình với Huỳnh Thiếu Kỳ là lần đầu tiên cô bị nghi ngờ.

Nguyễn Sen