Ca sĩ Hàn hoảng sợ vì bị sờ mông ở tàu điện ngầm

Ca sĩ Hàn hoảng sợ vì bị sờ mông ở tàu điện ngầm

Thứ 7, 23/02/2013 | 09:32
0
Soo Jung, thành viên nhóm Sunny Days tiết lộ cô rất sợ hãi khi bất ngờ bị sờ mông.
Sự kiện - Ca sĩ Hàn hoảng sợ vì bị sờ mông ở tàu điện ngầm

Thành viên Soo Jung của Sunny Days.

Thông tin thành viên nhóm nhạc Sunny Days bị sàm sỡ ở tàu điện ngầm gây xôn xao trong làng giải trí. Theo đại diện của sở cảnh sát Seocho, hôm 20/2, khi đi tuyến xe số 7 lúc 22h40, Soo Jung bị một người đàn ông đứng phía sau liên tục sờ mông. Sợ hãi, Soo Jung vội vã gọi điện cho cảnh sát, và ngay sau đó, tên này đã bị bắt giữ. Tại cơ quan chức năng, người đàn ông giải thích anh ta không cố tình làm việc này, và tất cả chỉ là sự hiểu nhầm. Dù vậy, anh này vẫn bị phạt hành chính. Do quá sợ hãi và bị sốc nên hiện tại, Soo Jung đang ở nhà nghỉ ngơi.

Soo Jung không phải trường hợp duy nhất gặp phải những rắc rối như trên. Diễn viên Jo Hye Ryun cũng từng gặp tình huống tương tự, và cô giải quyết bằng cách quay lại hét lên với kẻ bệnh hoạn: "Anh còn định đụng vào chỗ nào nữa đây?", khiến tên này chạy biến. Hay ca sĩ UEE của nhóm nhạc After School đã gặp phiền toái khi tới biểu diễn tại một câu lạc bộ đêm. Mặc đồ quá ngắn nên khi đang biểu diễn, cô đã bị sờ soạng vào đùi và vô cùng hốt hoảng.

> Đọc thêm: Siêu mẫu hàng đầu thế giới bị sờ ngực giữa phố

Nguyễn Hương (Ngôi sao)

Công nghệ 'hô biến' chân ngắn thành dài của sao Hàn

Chủ nhật, 10/02/2013 | 08:02
Không phải ngôi sao nào cũng may mắn được sở hữu đôi chân thon dài và hoàn hảo, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, các mỹ nữ đã có hẳn một công nghệ trang điểm cho đôi chân của mình trở nên hấp dẫn.

Justin Bieber 'hứng đá' vì sờ ngực fan nữ

Thứ 5, 31/01/2013 | 16:20
Hình ảnh giọng ca 'Baby' hôn thắm thiết và chạm tay vào vòng một của cô gái khiến anh chàng phải gánh cả "rổ đá".

Sao Nhật bị chỉ trích vì để bé trai sờ ngực

Thứ 6, 11/01/2013 | 15:55
Để che chắn vòng một trước ống kính, Tomomi Kasai để một bé trai ôm từ phía sau và đặt tay vào ngực cô. Dư luận lên án hình ảnh phản cảm này.