Ca sĩ Hồng Nhung: Sống an nhiên sau khi đi qua bão giông scandal ảnh sex

Ca sĩ Hồng Nhung: Sống an nhiên sau khi đi qua bão giông scandal ảnh sex

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 20/05/2020 | 15:20
0
Giọng ca Sao mai điểm hẹn gọi scandal ảnh sex năm nào là "ác mộng". Ca sĩ cũng thừa nhận nhờ vậy mà chị trưởng thành, đương đầu mọi khó khăn.

Nguyễn Hồng Nhung được biết đến từ cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2004 (năm Tùng Dương đoạt quán quân). Với ngoại hình ấn tượng, biểu diễn gợi cảm, Nguyễn Hồng Nhung là "cơn gió lạ" được nhiều người yêu thích.

Nhưng không lâu sau cuộc thi, cô bị chính bạn trai tung ảnh nóng lên mạng. Thời điểm đó, đây là một cú sốc. Một thời gian sau, Nguyễn Hồng Nhung lại tiếp tục vướng vào một lùm xùm tình ái, lộ ảnh sex khác.

Ngôi sao - Ca sĩ Hồng Nhung: Sống an nhiên sau khi đi qua bão giông scandal ảnh sex

Nguyễn Hồng Nhung từng là "cơn gió lạ" của Sao Mai điểm hẹn 2004.

Ngay sau đó, nữ ca sĩ quyết định định cư và hoạt động âm nhạc tại Mỹ, không về nước. Nhớ lại quãng thời gian đó, Nguyễn Hồng Nhung cho biết đó là một cơn ác mộng, không thể gột rửa.

Nói về sự cố ngày đó, chị cho hay: "Quá khứ như một động lực giúp tôi cứng rắn hơn. Rõ ràng những chuyện không vui xảy ra trong quá khứ giúp tôi trưởng thành hơn. Và câu chuyện ”scandal” trước kia của tôi, bây giờ mọi người cũng thay đổi suy nghĩ rồi, không còn định kiến như trước nữa. Bạn bè tôi cũng nói từ lâu rồi rằng “thôi mày về đi, chuyện đó giờ bình thường”. Nhưng việc đó trong lòng tôi vẫn là vết sẹo quá sâu và quá lớn".

Ngôi sao - Ca sĩ Hồng Nhung: Sống an nhiên sau khi đi qua bão giông scandal ảnh sex (Hình 2).

Ca sĩ Hồng Nhung đang là mẹ đơn thân của 2 con.

Hiện tại, Hồng Nhung đã trải qua hai cuộc hôn nhân và đang làm mẹ đơn thân của hai con. "Tôi có một đứa con trai với người chồng đầu tiên, cháu tên Skyler và năm nay vừa tròn 6 tuổi, với cuộc hôn nhân thứ 2 thì tôi có thêm một bé gái tên Xukem, hiện cháu được hơn 2 tuổi. Hiện tôi đang làm mẹ đơn thân của 2 con.

Tuy nhiên, điều khiến tôi suy nghĩ nhiều nhất không phải là chuyện hôn nhân mà chính là đứa con trai đầu tiên bởi Skyler bị tự kỷ nên tới giờ vẫn chưa biết nói. Một năm trở lại đây, Skyler mới biết gọi “mama”. Đó chính là một trong những trở ngại khiến tôi bao nhiêu năm qua không nỡ xa con nên không dám nhận lời đi lưu diễn xa quá lâu, cũng chưa thể trở về quê hương để gặp lại khán giả" - Chị tâm sự.

Ngôi sao - Ca sĩ Hồng Nhung: Sống an nhiên sau khi đi qua bão giông scandal ảnh sex (Hình 3).

Hồng Nhung từng ngã qụy khi phát hiện con trai bị tự kỷ.

Nói về việc làm mẹ của một người con tự kỷ, Nguyễn Hồng Nhung cho hay: "Làm mẹ của một em bé tự kỷ không dễ chút nào. Tôi từng ngã quỵ khi phát hiện bệnh của con nhưng tôi luôn gắng nhắc nhở bản thân, không cho phép mình được yếu đuối. Tôi nghĩ có sao đâu khi không ngại ngần thừa nhận rằng con mình chưa hoàn hảo. Càng trong hoàn cảnh như thế càng khiến người làm mẹ như tôi cảm thấy mình cần phải dũng cảm đối mặt với những thử thách. Chỉ khi thử sức mình, bạn mới học được can đảm".

Mới đây, Nguyễn Hồng Nhung đã tham gia vào phim Phượng Khấu của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh, chia sẻ về vai trò diễn viên này, chị cho hay: "Với lần tham gia điện ảnh này, tôi đơn giản nghĩ mình cũng nên thử thách bản thân, trải nghiệm khả năng với bộ môn nghệ thuật thứ 7 xem như thế nào. Việc bản thân tôi yêu thích điện ảnh là một chuyện nhưng cơ hội đến mình có nắm bắt được và làm nên chuyện hay không lại là một chuyện khác".

Ngôi sao - Ca sĩ Hồng Nhung: Sống an nhiên sau khi đi qua bão giông scandal ảnh sex (Hình 4).

Nguyễn Hồng Nhung trong những lần về Việt Nam.

"Thực sự diễn xuất không phải điều dễ dàng với một "tay ngang" như tôi. Tuy nhiên, có một điều rất may mắn là sự thành công bất ngờ của ca khúc Ngô đồng - nhạc phim Phượng Khấu. Sau khi phim lên sóng ca khúc đã được công chúng đón nhận nồng nhiệt. Hiện nay có hơn 100 bản cover trên mạng xã hội và tôi có thêm một số lượng fans trẻ yêu mến. Đó là điều thành công khá lớn với tôi, một dấu ấn khi "chạm ngõ" điện ảnh" - Nguyễn Hồng Nhung tâm sự.

 

Diva Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh bất ngờ trò chuyện về "Tiền duyên" cùng Nguyễn Vĩnh Tiến

Chủ nhật, 03/11/2019 | 14:13
Tối 2/11, nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến đã có liveshow Tiền duyên đầu tiên giới thiệu các ca khúc của mình trong đó 2/3 là những bài mới. 3 Diva là Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh cùng tham gia đêm nhạc đặc biệt này.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung chia tay chồng Việt kiều

Thứ 3, 17/09/2019 | 12:02
Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung kết thúc quan hệ với doanh nhân Minh Quân sau gần 4 năm gắn bó và có một con gái chung.

Ngắm những bóng hồng tình nguyện viên "tiếp lửa" cho sĩ tử Đà thành

Thứ 4, 26/06/2019 | 18:51
Những tình nguyện viên trẻ trung, năng động và xinh đẹp "tiếp lửa" cho sĩ tử là hình ảnh đẹp mà PV báo điện tử Người Đưa Tin kịp thời ghi lại được.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 1/5/2024: Nền nhiệt hạ liền 8 độ, mưa rất to

Thứ 4, 01/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (1/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phố biển Bình Định tăng khách dịp lễ

Thứ 4, 01/05/2024 | 17:26
Nhiều địa phương nắng nóng gay gắt, khiến nhu cầu đổ về Bình Định du lịch dịp lễ 30/4-1/5 tăng cao nhờ lợi thế biển.

Đón không khí lạnh, miền Bắc thời tiết "lý tưởng" đến khi nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:06
Đợt không khí lạnh tràn về khiến miền Bắc giảm nhiệt đột ngột từ 40 độ C xuống mức 25-27 độ C tạo nên sự chênh lệch 10 độ C - 15 độ C thấp hơn so với ngày hôm qua.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Thiết lập mô hình 3 bên khi phát triển du lịch bền vững

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:10
Mô hình chặt chẽ giữa Nhà nước, doanh nghiệp và người dân sẽ tạo tiền đề cơ bản để phát triển du lịch xanh, bền vững, thân thiện với môi trường.