Cái chết của cô gái xinh đẹp (Kỳ 4)

Cái chết của cô gái xinh đẹp (Kỳ 4)

Thứ 6, 31/05/2013 | 10:16
0
Nhà triệu phú gọi điện cho chồng Vicki, đề nghị... "mua" lại người đẹp với giá "khủng".

Triệu phú "mua" người đẹp

Bloomingdale, 53 tuổi, đã tìm thấy ham muốn của tuổi trẻ nơi cô gái tràn trề sức sống Vicki Morgan.

Họ trở thành tình nhân của nhau. Họ hẹn hò ít nhất 3 lần mỗi tuần trong một căn phòng ở khách sạn Sunset. Nhưng thậm chí điều đó vẫn chưa đủ.

Có một vấn đề nữa: Vicki đang sống với chồng. Và nhà triệu phú Bloomingdale đã có hành động ngạo mạn: gọi điện cho Earle Lamm, đề nghị “mua” Vicki, vợ của anh ta.

Lamm đi gặp luật sư để chuẩn bị cho vụ kiện tụng. Nhưng cuối cùng, anh ta cũng chiều theo ý muốn của Bloomingdale. Không ai rõ nguyên nhân. Nhưng nếu có một sự tra đổi tình, tiền giữa họ thì cuộc trao đổi đó cũng không bao giờ được công bố.

Blooming đã hoàn toàn có người đẹp trong tay. Ông trao cho Vicki căn hộ sang trọng và sa hoa ở phía Tây Hollywood và sau đó lại thêm một biệt thự mini ở Hollywood Hills.

Sau khi “loại bỏ” được anh chồng Lamm, Alfred Bloomingdale và Vicki vẫn tiếp tục những cuộc “gặp gỡ” đầy trụy lạc của họ với một người tên Kay ở khách sạn Sunset.

Sau đó, Vicki nói với Alfred rằng cô không còn thấy Kay hấp dẫn nữa. Và Alfred mở cuốn sổ nhỏ màu đen của mình tìm cô gái gọi khác để phục vụ cho các cuộc hoan lạc của cả hai. Bản thân Vicki là người kiểm soát mọi “cuộc vui” đó. Có lần, cô còn thuê cả 15 gái gọi, trả cho mỗi người 2.500 đô la nhân dịp sinh nhật lần thứ 54 của Alfred Bloomingdale vào tháng 4/1970.

Tiền bạc và quyền lực

Bloomingdale luôn quan tâm và say mê Vicki Morgan. Nhưng liệu Vicki có yêu người tình thật lòng?

Phải công nhận là Alfred Bloomingdale quá đỗi giàu có. Nhưng dầu sao đó cũng là một người đàn ông trung niên bụng phệ, không còn trai tráng, trẻ khỏe như những gã trai vây quanh Vicki Morgan nữa.

Nhưng bù lại, tiền bạc và quyền lực của Alfred khiến Vicki choáng ngợp. Sau này cô luôn công nhận rằng Bloomingdale đã đối xử với cô rất tốt. Anh ta luôn quên chính bản thân, đối xử tôn trọng Vicki như hai người ngang bằng nhau.

Alfred khiến cô sung sướng bằng những lời khen và các món quà xa xỉ khi cô còn chưa mở lời yêu cầu. Trong những khoản tiền tặng cho Vicki còn có học phí của viện Lee Strasburg, một trường dạy diễn xuất nổi tiếng.

Vicki cũng kinh ngạc bởi sức khỏe và khả năng làm việc khinh khủng của Alfred Bloomingdale khi anh này đi khắp năm châu để giám sát và lên kế hoạch cho công việc kinh doanh của mình.

Vicki bắt đầu đi du lịch với người tình. Họ cùng đi tới New York, Washington, Châu Âu… với những khu nghỉ mát đẳng cấp thế giới như La Costa, gần San Diego.

Vicki được trả tiền rất hậu hĩnh với căn biệt thự đẹp, xe Mercedes và những người giúp việc. Tiền tiêu hằng tháng của cô cũng luôn tăng gấp bội, từ 1.000 đô la tới 5.000, thậm chí 10.000 đô la.

Vicki bắt đầu xem chính bản thân mình là người giàu có, chứ không phải là người tình của một người giàu có.

Theo Trutv/Khampha.vn

Các nữ điệp viên nổi tiếng (Kỳ 4)

Thứ 3, 14/05/2013 | 15:17
Nữ điệp viên có biệt danh "chuột trắng" chuyên vượt ngục và ám sát.

Những chuyện ly kỳ, rúng động tại đền Mạc (kỳ 4)

Thứ 4, 15/05/2013 | 09:55
Tấm bia chỉ nặng khoảng 1 tấn nhưng xe tải và dây cáp to kéo đứt 6 lần dây vẫn không lôi được lên khỏi lòng mương.

Những trận huyết chiến đá đỏ đẫm máu (Kỳ 4)

Thứ 6, 10/05/2013 | 11:14
Khai thác tạp nham, mạnh người nào người ấy làm. Thập niên đá đỏ những năm 90 thế kỷ trước gắn liền với những cuộc rượt đuổi kinh hoàng, chém giết, tranh giành giữa các băng nhóm liên tục xẩy ra. nhiều người bị giết hoặc chôn sống.

Cha đẻ ngành cảnh sát hiện đại (Kỳ 4)

Thứ 4, 24/04/2013 | 15:47
Phá vụ án đầu tiên 1 cách xuất sắc, Allan bắt đầu và xây dựng công ty thám tử lừng danh.
Cùng chuyên mục

Bắt 2 đối tượng nữ giả danh nhân viên công ty xổ số để lừa đảo

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:46
Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vừa bắt giữ 2 đối tượng nữ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Đồng Nai: Phát hiện nhóm thanh niên sử dụng ma tuý trong quán karaoke

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:04
Công an huyện Xuân Lộc đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng tham gia tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, tại một quán karaoke.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.