Cải tiến mới trên Google Glass

Cải tiến mới trên Google Glass

Thứ 3, 02/07/2013 | 16:51
0
Google Glass đã có thể duyệt web đầy đủ, hỗ trợ thêm nhiều câu lệnh phổ biến.

Đến hẹn lại lên, hôm nay Google đã tiết lộ một số điểm mới sẽ có trên bản cập nhật tới đây dành cho chiếc kính đeo mắt thông minh của hãng, Google Glass. Cụ thể hơn, trong lần nâng cấp tới, Google Glass đã có thể hỗ trợ người dùng duyệt web đầy đủ với nhiều tính năng phụ trợ rất thiết thực, theo đó, khi muốn xem đầy đủ một trang web, bạn chỉ cần ấn chọn "View website" để truy cập vào nội dung website đó. Để phóng to/thu nhỏ chữ, người dùng chỉ việc chạm hai ngón tay lên touchpad (gắn trên kính) sau đó di chuyển từ trước ra sau hoặc ngược lại. Còn nếu muốn cuộn trang, đơn giản chỉ việc dùng một ngón tay và cứ thế chuyển động trên touchpad từ sau ra trước/ngược lại.

Công nghệ - Cải tiến mới trên Google Glass

Bên cạnh việc hỗ trợ xem website, Google Glass trong thời gian tới cũng sẽ thông minh hơn - nhận diện được nhiều câu lệnh hơn. Rõ hơn, Google Glass giờ đây sẽ có thể đọc to tin nhắn đến cho bạn, nó cũng giúp bạn reply lại tin nhắn hoặc trả lời cuộc gọi đến chỉ với hai câu lệnh đơn giản: "ok glass, reply" và "ok glass, answer" - rất giống với tính năng nhận diện giọng nói trên Google Search đúng không nào. Cuối cùng, Google Glass cũng sẽ giúp bạn gởi hình đến một địa chỉ cụ thể nào đó, và bạn cũng có thể truy cập vào danh bạ Gmail của mình trực tiếp trên chiếc kính đeo mắt này.

Google cho biết bản cập nhật này sẽ có mặt trên Google Glass phiên bản Explorer Editiontrong vài ngày tới.

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Thu Hằng

Google Glass là iPhone thế hệ tiếp theo

Thứ 7, 22/06/2013 | 15:41
Chiếc kính thông minh của Google đang dần trở nên phổ biến, và nó sẽ trở thành một trong những thiết bị được người dùng sử dụng thường xuyên như iPhone hiện nay.

"Mổ xẻ" cấu tạo Google Glass

Thứ 5, 13/06/2013 | 09:18
Google Glass đã xuất hiện được một thời gian, bên cạnh thiết kế bên ngoài, cấu tạo bên trong của chiếc kính thú vị này cũng có rất nhiều điều đáng chú ý.

Phim khiêu dâm 'thăng hoa' nhờ Google Glass?

Chủ nhật, 02/06/2013 | 14:36
Lịch sử đã chứng kiến, rất nhiều công nghệ "trong sáng" bỗng nhiên trở thành món quà tặng trời cho của ngành công nghiệp nội dung người lớn.

Google phát triển console và smartwatch chạy Android

Thứ 6, 28/06/2013 | 09:34
Đồng thời, thông tin cho biết rằng Google cũng có kế hoạch làm việc với HP về laptop.