Cầm dao khắc chữ “đê tiện” lên mặt vợ

Cầm dao khắc chữ “đê tiện” lên mặt vợ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Chỉ vì nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với người hàng xóm nên Ngụy Sinh một người đàn ông đến từ tỉnh Quảng Tây của Trung Quốc đã dùng dao khắc vào mặt vợ hai chữ “đê tiện”.

Sau khi thực hiện hành vi bất nhân này của mình, Ngụy Sinh đã đi đầu thú tại cơ quan cảnh sát tỉnh Quảng Tây.

Hành động mất hết tính người

Khuôn mặt bị khắc chữ "đê tiện" cua Tiểu Phương

Ngụy Sinh và vợ Tiểu Phương đã có với nhau 2 mặt con sau khi kết hôn vào năm 2006. Sau 2 năm đầu sống hạnh phúc và ít xảy ra cãi vã thì đến năm 2008, hạnh phúc của gia đình này đã gặp rất nhiều sóng gió. Vốn là người đàn ông độc đoán và ghen tuông, từ khi có người hàng xóm chuyền về, Ngụy Sinh luôn lo rằng vợ của hắn sẽ đi ngoại tình. Vì vậy, để giữ vợ, Ngụy Sinh thường xuyên gây chuyện và ngăn cấm vợ không được ra ngoài nếu không có sự cho phép của anh ta.

Vào ngày 30 tháng 3 năm 2011, cuộc chiến giữa hai vợ chồng lại xảy ra khi Ngụy Sinh không cho phép vợ ra ngoài để đi đám cưới người bạn. Lúc đầu là cãi vã, sau đó do quá tức giận với thái độ bất chấp của người vợ, Ngụy Sinh đã đè vợ ra giường, dùng dao khắc lên mặt vợ hai chữ “đê tiện”. Mặc dù người vợ Tiểu Phương do đau đớn đã phản kháng, nhưng Ngụy Sinh vẫn thực hiện hành vi dã man của mình đến khi hai chữ “đê tiện” được khắc xong.

Theo những gì Tiểu Phương_ vợ của Ngụy Sinh khai với cảnh sát, để tránh cô giãy dụa, Ngụy Sinh đã lấy keo dán miệng và dùng dây dù để buộc chân tay Tiểu Phương vào thành giường. Sau khi dùng dao nhọn khắc xong hai chữ “đê tiện”, để cho hai chữ đó nổi rõ trên khuôn mặt vợ. Ngụy Sinh còn lấy nhọ nồi bôi lên.

Sau khi hủy hoại khuôn mặt của vợ, tránh cho hàng xóm biết chuyện, Ngụy Sinh đã cấm người vợ được đi ra ngoài. May mắn lúc đó có người chú sang chơi, nhìn thấy mặt cháu dâu bị hành hạ đã không cầm được nước mắt. Sau khi nhận được sự động viên của người chú, Ngụy Sinh đã đưa vợ đi viện nhằm tránh nhiễm trùng vết thương và sau đó người đàn ông này đã ra đầu thú tại sở cảnh sát địa phương.

Người chồng “đê tiện”

Người chồng đê tiện Ngụy Sinh

Sau khi bị bắt giữ, cảnh sát địa phương đã phải rung mình khi lấy lời khai của Tiểu Phương cho những lần bị bạo lực gia đình từ người chồng vũ phu. Theo Tiểu Phương cho biết, ngay từ khi cô mang thai đứa con đầu lòng, Ngụy Sinh đã không hề tin rằng đó là con của mình. “Rất nhiều lần anh ấy đã vật tôi ra để tra khảo rằng đó là con của ai. Và mỗi lần tra khảo như vậy là một lần tôi bị đánh đập cho bầm dập mặt mũi chân tay. Anh ta đê tiện đến nỗi, ngay sau khi đứa con đầu ra đời được vài ngày, anh ta đã mang mẫu tóc của con để đi xét nghiệm ADN”- Tiểu Phương cho biết.

Cũng theo Tiểu Phương, đến đứa con thứ hai, Ngụy Sinh tiếp tục mang tóc của con mang đi xét nghiệm ADN. Chỉ đến khi cả hai kết quả chứng minh rằng đó chính là con của Ngụy Sinh thì anh ta mới tha đánh cho vợ. “Tuy nhiên, nếu cứ mang con ra đường, nếu có ai đó bảo rằng nó không giống bố, lập tức khi về nhà anh tôi lại lôi tôi ra đánh đập và bắt khai đã từng ngủ với ai. Sự ghen tuông mù quáng của chồng đã khiến tôi nhiều lần muốn tìm tới cái chết, nhưng vì hai con còn nhỏ nên tôi phải tiếp tục sống”.- Người vợ của Ngụy Sinh đau xót nói.

Theo các bác sỹ điều trị cho Tiểu Phương cho biết, vì cô đến bệnh viện muộn nên vết thương đã trở nên khá nghiêm trọng. “Nếu xử lý ngay trong vòng 6 tiếng thì có thể chúng tôi đã lấy lại được khuôn mặt bình thường cho Tiểu Phương. Tuy nhiên do đến quá muộn nên dù trải qua giai đoạn thẩm mỹ sau này, gương mặt của Tiểu Phương cũng vẫn để lại sẹo”- Bác sỹ điều trị cho người vợ đáng thương này cho biết.

Hiện giờ, ông chồng vũ phu- Ngụy Sinh vẫn đang bị bắt tạm giam chờ ngày xét xử. Còn Tiểu Phương cho biết, cô sẽ làm đơn ly hôn ngay sau khi hồi phục sức khỏe với người chồng vũ phu này.

Thủy Bình (Theo Hoàn cầu)

Cùng chuyên mục

Huế: Lý do giám đốc và kế toán CDC được miễn hình phạt tù

Thứ 4, 08/05/2024 | 20:32
Qua xem xét toàn bộ tính chất của vụ án, HĐXX quyết định áp dụng Điều 59 Bộ luật hình sự để miễn hình phạt chính cho 2 bị cáo Hoàng Văn Đức và Hà Thúc Nhật.

Nguyên tổ trưởng tổ vay vốn chiếm đoạt gần 600 triệu đồng của hộ nghèo

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:42
Đã có 30 hộ dân bị Dao chiếm đoạt gần 600 triệu đồng. Khi vụ việc vỡ lở, đối tượng bỏ trốn, toàn bộ số tiền người dân vay hộ đều phải tự mình gánh trả.

Kiên Giang: Tạm giữ 2 đối tượng vận chuyển 6.340 bao thuốc lá nhập lậu

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:00
Ngày 8/5, đại diện Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, đơn vị bắt quả tang đối tượng Điều và Nam có hành vi mua bán, vận chuyển 6.340 bao thuốc lá điếu nhập lậu.

Đồng Nai: Khởi tố "yêu râu xanh" dâm ô bé gái

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:27
"Yêu râu xanh" dụ bé gái vào nhà vệ sinh rồi giở trò đồi bại.

Quảng Ninh: Bị lừa hơn 1 tỷ vì đầu tư chứng khoán trên mạng

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:01
Vì nhẹ dạ tin vào lời mời gọi đầu tư vào sàn giao dịch chứng khoán trên mạng xã hội, người đàn ông trú tại Tp.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, bị lừa hơn 1 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Lý do hoãn phiên xét xử nữ đại gia Vũng Tàu cho vay lãi nặng, rửa tiền

Thứ 4, 08/05/2024 | 16:47
Sau khi hội ý, Hội đồng xét xử đã quyết định hoãn phiên toà xét xử đối với bị cáo Lâm Thị Thu Trà cùng 2 đồng phạm về các tội cho vay lãi nặng và rửa tiền.

Quảng Ninh: Tiêu hủy gần 1 tấn trứng gà non không rõ nguồn gốc

Thứ 4, 08/05/2024 | 10:07
Cùng với tiêu hủy số trứng gà non này, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh báo cáo, trình cấp có thẩm quyền ra quyết định xử phạt đối tượng vi phạm 50 triệu đồng.

Phát hiện điểm sang chiết khí "cười" trái phép tại Vĩnh Phúc

Thứ 4, 08/05/2024 | 16:57
Mới đây lực lượng QLTT phối hợp với Công an tỉnh Vĩnh Phúc phát hiện cơ sở sang chiết khí N20 trái phép tại địa bàn phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên.

Nguyên tổ trưởng tổ vay vốn chiếm đoạt gần 600 triệu đồng của hộ nghèo

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:42
Đã có 30 hộ dân bị Dao chiếm đoạt gần 600 triệu đồng. Khi vụ việc vỡ lở, đối tượng bỏ trốn, toàn bộ số tiền người dân vay hộ đều phải tự mình gánh trả.