Cận cảnh nhan sắc già nua, mệt mỏi của Bondgirl - Denise Richards

Cận cảnh nhan sắc già nua, mệt mỏi của Bondgirl - Denise Richards

Thứ 2, 29/04/2013 | 19:45
0
Nếu ai đã từng say đắm Denise Richards khi cô là Bondgirl quyến rũ, nóng bỏng thì chắc chắn sẽ sốc nặng với những hình ảnh mới nhất của người đẹp.

Hơn 10 năm kể từ The World Is Not Enough, Denise Richards thực hiện một chế độ ăn khắc nghiệt và luyện tập thể chất đến mức cực đoan để bảo vệ vóc dáng. Nhưng, nó không mang lại kết quả như mong muốn, vì cô ngày càng già nua và thiếu sức sống.

Sự kiện - Cận cảnh nhan sắc già nua, mệt mỏi của Bondgirl - Denise Richards

Sự kiện - Cận cảnh nhan sắc già nua, mệt mỏi của Bondgirl - Denise Richards (Hình 2).

Ngày hôm qua, công chúng đã sốc khi báo giới đăng tải những bức hình già nua và xấu xí của Denise Richards. Khuôn mặc hốc hác và cánh tay  gầy gò, nổi gân của người đẹp khiến công chúng bàng hoàng.

Trong vài tháng trở lại đây, vấn đề cân nặng của Denise luôn được báo giới quan tâm. Bởi, cô thường xuyên xuất hiện nơi công cộng trong hình ảnh tiều tụy và mệt mỏi. Tuy nhiên, bạn bè của cô lại phủ nhận cô có vấn đề gì đó với việc ăn uống.

Sự kiện - Cận cảnh nhan sắc già nua, mệt mỏi của Bondgirl - Denise Richards (Hình 3).

Sự kiện - Cận cảnh nhan sắc già nua, mệt mỏi của Bondgirl - Denise Richards (Hình 4).

Một nguồn tin đã nói với tờ The Huffington Post: “Cô ấy không tăng cường chế độ luyện tập. Cô ấy vẫn luyện tập cùng Pilates. Nhưng, cô ấy rất bận rộn, cô ấy là một bà mẹ đơn thân và có đến 3 cô con gái. Không ai hỗ trợ cô ấy trong việc chăm sóc bọn trẻ vì vậy mà cô ấy ngập đầu trong cả núi công việc.”

Denise không chỉ phải chăm sóc các con mà còn phải đối mặt với nhiều vấn đề khác. Cô bị chồng cũ Charlie Sheen công khải chỉ trích trên Twitter về việc cô để cho con gái của họ, bé Sam, bị bắt nạt ở trường. Chú cún mà Denise rất yêu thương cũng đã bị chết hồi tháng 1.

Sự kiện - Cận cảnh nhan sắc già nua, mệt mỏi của Bondgirl - Denise Richards (Hình 5).

Sự kiện - Cận cảnh nhan sắc già nua, mệt mỏi của Bondgirl - Denise Richards (Hình 6).

Một người bạn của cô cho biết: “Vài tháng qua, cô ấy làm việc rất chăm chỉ và tâm trạng cũng rất thoải mái. Điều quan trọng là cô ấy luôn muốn là hình mẫu về cuộc sống lành mạnh cho các cô con gái. Tôi không nghĩ cô ấy áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt như những người khác. Vóc dáng của Denise mảnh mai tự nhiên, thế nên cô ấy chẳng việc gì phải hành xác mình.”

Trả lời phỏng vấn tạp chí Self, cô cho biết: “Tôi tự hào vì vóc dáng của mình. Tôi ăn kiêng và khiêu vũ. 80% chế độ ăn của tôi là đồ chay. Tôi ăn rất nhiều bữa nhỏ và nó tốt cho cơ thể tôi. Tôi ăn nhiều rau, trái cây, lòng trắng trứng, bột yến mạch, thịt gà và gạo. Cơ thể tôi hoàn toàn khỏe mạnh.”

> Sao Hollywood đồng loạt khoe 'giò' tít tắp

Lê Anh

10 ngôi sao ê mặt vì bị chê kém 'chuyện ấy'

Thứ 3, 23/04/2013 | 22:00
Không ít ngôi sao đã phải trải qua một phen ê mặt khi bị “đối tác” giường chiếu công khai lên tiếng chê bai “khoản ấy” trước bàn dân thiên hạ.

Top 5 ngôi sao lớn tuổi có vẻ ngoài quyến rũ nhất

Thứ 2, 22/04/2013 | 07:32
Demi Moore, 51 tuổi, đứng đầu danh sách những ngôi sao lớn tuổi có vẻ ngoài quyến rũ nhất do website chuyên về thời trang bình chọn.

Ngắm nhan sắc giai nhân Việt trên màn ảnh nhỏ

Thứ 5, 07/03/2013 | 13:10
Cùng nhìn lại hình ảnh đẹp của phụ nữ Việt Nam qua những thước phim để đời.