Cảnh sát cơ động Hà Nội bắt giữ đối tượng vận chuyển 8,51 gam ma túy

Cảnh sát cơ động Hà Nội bắt giữ đối tượng vận chuyển 8,51 gam ma túy

Chủ nhật, 24/07/2016 | 15:07
0
Qua quá trình đấu tranh tại chỗ, đối tượng tự khai nhận đó là ma túy đá của mình, tổ tuần tra CSCĐ cũng phát hiện thêm trong túi xách của đối tượng còn có một chiếc cân điện tử dùng để cân ma túy đá.

Vào khoảng 3h 30 phút sáng ngày 24/7, Tổ tuần tra Cảnh sát cơ động – Công an TP. Hà Nội, đang tuần tra kiểm soát trên phố Nguyễn Trường Tộ, quận Ba Đình, Hà Nội đã phát hiện và bắt giữ một nam thanh niên đang vận chuyển ma túy tổng hợp.

Được biết, tổ tuần tra Cảnh sát cơ động gồm có tổ trưởng Lê Bá Trình, 3 tổ viên là Lê Phương, Phạm Văn Dương và Phùng Việt Đức trong quá trình đi tuần tra phát hiện một nam thanh niên mặc áo phông trắng, ngồi ở ghế trên một chiếc taxi màu trắng BKS 29A-230.73 đi tới trước cửa ngôi nhà số 43 Nguyễn Trường Tộ dừng đỗ.

Pháp luật - Cảnh sát cơ động Hà Nội bắt giữ đối tượng vận chuyển 8,51 gam ma túy

Chiếc taxi trở đối tượng tàng trữ ma túy

Tổ tuần tra nhận thấy nam thanh niên có nhiều điểm nghi vấn nên đã dừng lại để kiểm tra hành chính, ban đầu nam thanh niên tỏ vẻ không hợp tác. Nhưng trong quá trình kiểm tra hành chính, có phát hiện ra trong túi xách của nam thanh niên có tàng trữ một số lượng ma túy tổng hợp.

Qua quá trình đấu tranh tại chỗ, đối tượng tự khai nhận đó là ma túy đá của mình, tổ tuần tra cũng phát hiện thêm trong túi xách của đối tượng còn có một chiếc cân điện tử dùng để cân ma túy đá. Sau đó, tổ tuần tra đã ban giao đối tượng và tang vật cho Công an phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình tiếp tục điều tra và xử lý.

Pháp luật - Cảnh sát cơ động Hà Nội bắt giữ đối tượng vận chuyển 8,51 gam ma túy (Hình 2).

Đối tượng Phạm Hùng (SN 1987 quê Cẩm Phả, Quảng Ninh) tại cơ quan điều tra

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Phùng Việt Đức (thành viên trong tổ công tác cho biết, vào thời điểm trân khi tổ tuần tra đang đi tuần thì phát hiện nam thanh niên áo trắng đi trên chiếc xa taxi màu trắng đang lưu thông theo hướng từ đường Hàng Bún - Nguyễn Trường Tộ có nhiều điểm nghi vấn nên đã kiểm tra hành chính và phát hiện ra trên người đối tượng này có nhiều ma túy đá nên đã bàn giao lại cho công an Phường Nguyễn Trung

Cùng chuyên mục

Vụ Vạn Thịnh Phát: Trương Mỹ Lan kháng cáo bản án sơ thẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:52
Mới đây, từ trại giam, bị cáo Trương Mỹ Lan, 68 tuổi, Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát đã có đơn kháng cáo bản án sơ thẩm.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:31
Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Biên bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp lấy tiền dùng ma túy và chơi game.

Vụ 7 người chết ở Yên Bái: Công bố nguyên nhân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:44
Theo Cơ quan CSĐT tỉnh Yên Bái, nguyên nhân khiến 7 công nhân tử vong là do nhân viên cân băng liệu dùng cán chổi chọc vào rơle đóng điện khiến máy nghiền số 3 quay.

Bắt 2 đối tượng nữ giả danh nhân viên công ty xổ số để lừa đảo

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:46
Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vừa bắt giữ 2 đối tượng nữ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.