Cảnh sát giao thông bắt tài xế ... dọn phân

Cảnh sát giao thông bắt tài xế ... dọn phân

Thứ 2, 16/09/2013 | 15:29
0
Sáng nay, ngày 16/9, người dân thành phố Thanh Hóa bức xúc trước việc một ô tô chở phân đã rải dọc chất phếu thải trên nhiều tuyến phố với mùi hôi thối nồng nặc.

Vào lúc 9 giờ 10, ngày 16/9, xe ô tô BKS 36M - 4739 bắt đầu rải phân trước bục gác CSGT nằm trên trục đường  Đại lộ Lê Lợi cắt ngang đường Hạc Thành, TP Thanh Hóa. Liền đó, CSGT CA Thanh Hóa dùng phương tiện đuổi theo nhưng lái xe vẫn bỏ chạy.

Việc lái xe bỏ chạy trên nhiều tuyến đường càng làm cho khối lượng lớn phân hiện có trên ô tô rải đều khắp tuyến đường trong thành phố Thanh Hóa. Bỏ mặc mọi sự chỉ trích của người dân, lái xe vẫn rú ga.

Khi tới đường Phan Tru Chinh thì người điều khiển phương tiện trên mới chịu dừng lại. Nhưng sau đó ít phút, người điều khiển phương tiện chở phân chạy lại xe ô tô rú ga bỏ chạy về trước trụ sở Câu lạc bộ Hàm Rồng rồi dừng lại.

Xã hội - Cảnh sát giao thông bắt tài xế ... dọn phân

Xe chở phân rải nhiều tuyến phố trong nội địa TP Thanh Hóa

Có lẽ để phi tang, người điều khiển phương tiện là ô tô BKS 36M-4739 đã dùng tay và một tàu lá đi hốt hết những đám phân đã rơi rớt xuống dọc tuyến đường trên.

“Mùi hôi thối nồng nặc, phân được rải nhiều tuyến đường nhưng cớ sao CSGT không ngăn chặn hoặc bắt giữ. Một thành phố văn minh, lịch sự mà lại có loại hình vận tải chở chất thải đổ ra đường gây ô nhiễm môi trường như thế mà không xử lý là lẽ gì”- một người dân bức xúc nói.

Điều đáng nói, khi ô tô nói trên bị CSGT dừng lại đã có hai chiến sỹ mặc sắc phục CA tới hỗ trợ. Nhưng không hiểu sao hai cán bộ trên đã bỏ đồng đội lại hiện trường trong khi lái xe vẫn cố tình chống trả viên CSGT hết sức quyết liệt về việc bắt giữ xe.

Xe ô tô trên đã bị CSGT CA TP Thanh Hóa tạm giữ giấy tờ, nhưng những đống phân di động rải đều trên nhiều tuyến phố vẫn chưa có ai tới dọn.

Một số hình ảnh xe chở phân bỏ chạy trước mặt CA.

Xã hội - Cảnh sát giao thông bắt tài xế ... dọn phân (Hình 2).

Lái xe vẫn tỏ ra chống đối CSGT khi bị dừng phương tiện.

Xã hội - Cảnh sát giao thông bắt tài xế ... dọn phân (Hình 3).

Hai CS đã bỏ đồng đội lại hiện trường.

Xã hội - Cảnh sát giao thông bắt tài xế ... dọn phân (Hình 4).

Lái xe chở phân bỏ chạy.

Xã hội - Cảnh sát giao thông bắt tài xế ... dọn phân (Hình 5).

Ẩn nấp trước khu vực cổng Câu lạc bộ Hàm Rồng.

Xã hội - Cảnh sát giao thông bắt tài xế ... dọn phân (Hình 6).

Lái xe chở phân đang hốt những đống phân rơi lại trên đường

Theo Pháp luật & Xã hội

Khởi tố tài xế bỏ chạy và cáo buộc cảnh sát hành hung

Thứ 3, 03/09/2013 | 17:32
Công an tỉnh Hải Dương đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam tài xế Nguyễn Đức Hải về hành vi chống người thi hành công vụ. Trước đó, Nguyễn Đức Hải được cho là đã điều khiển xe Camry phạm luật, hất một chiến sĩ CSGT lên nắp capô chạy 3km.

Gặp cướp, bỏ chạy để bạn gái bị hiếp dâm

Thứ 3, 27/08/2013 | 15:14
Một đôi tình nhân đang ngồi tâm sự ở cánh đồng vắng thì gặp 2 “yêu râu xanh” đến đe dọa cướp điện thoại rồi thực hiện hành vi hiếp dâm cô gái.

Đánh nhau, bỏ chạy, chết trên sông Đáy

Thứ 7, 24/08/2013 | 09:21
Sau 1 năm xuất ngũ nhóm bạn của Ngân đã bàn nhau tụ tập ăn uống rồi cùng nhau đi hát. Trong lúc thanh toán tiền giữa Ngân và chủ quán karaoke đã xảy ra xô xát. Nam thanh niên này liền trèo qua tường rào quán rồi lao xuống dòng sông Đáy bơi thoát thân. Tuy nhiên, 3 ngày sau thì người nhà tìm thấy xác của Ngân nổi trên sông.

CSGT không nên truy đuổi người vi phạm bỏ chạy

Thứ 7, 20/07/2013 | 13:35
Trao đổi với báo chí, trung tá Nguyễn Trung Thành-Đội trưởng đội Cảnh sát giao thông số 4 thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ đường sắt-Công an TP.Hà Nội khuyến cáo Cảnh sát giao thông không nên truy đuổi những trường hợp vi phạm cố tình bỏ chạy.

Đoàn 'cán bộ' VSATTP bỏ chạy khỏi quán cơm

Thứ 7, 13/04/2013 | 10:17
Thấy đoàn kiểm tra có thái độ “lạ”, chủ quán liền gọi công an. Lập tức đoàn này bỏ chạy tán loạn.

Va vào trạm biến áp, tài xế containe bỏ chạy

Chủ nhật, 31/03/2013 | 07:40
Va vào trạm biến áp, tài xế điều khiển xe containe bỏ chạy khỏi hiện trường. Chỉ khi bị công an truy tìm, lái xe mới cho xe quay trở lại trình diện.

Bỏ chạy khỏi xế hộp xịn và 100 kg tê tê

Thứ 2, 28/01/2013 | 10:25
Sáng ngày 28/1, lực lượng Kiểm lâm huyện Hương Sơn(Hà Tĩnh) cho biết, cơ quan này vừa phối hợp với Đội Cảnh sát Kinh tế Công an huyện bắt giữ một số lượng lớn động vật quý hiếm được vận chuyển qua địa bàn huyện này.