Casemiro: “CĐV đang chế nhạo lịch sử Real Madrid khi la ó Bale”

Casemiro: “CĐV đang chế nhạo lịch sử Real Madrid khi la ó Bale”

Thứ 3, 12/04/2022 | 15:50
0
Tiền vệ Casemiro đã lên tiếng bảo vệ đồng đội Gareth Bale trước làn sóng chỉ trích của chính CĐV Real Madrid nhắm vào chân sút xứ Wales.

Casemiro đã kêu gọi người hâm mộ Real Madrid ngừng huýt sáo Gareth Bale, và nói rằng "khi các bạn huýt sáo một cầu thủ như vậy, bạn đang huýt sáo lịch sử của câu lạc bộ này."

Bale đã bị chế nhạo khi anh vào sân thay người ở phút 74 trong chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Getafe cuối tuần qua. Đây cũng là lần đầu tiên anh ra sân ở Bernabeu kể từ tháng 2 năm 2020.

Tiền đạo này mới chỉ chơi 5 trận cho Los Blancos ở mọi giải đấu mùa này. Người hâm mộ đã tức giận khi Bale thông báo bị chấn thương lưng và không ra sân trong trận thua 0-4 của Real Madrid trước Barcelona. Ngay sau đó chỉ 4 ngày, anh đã ra sân trong màu áo xứ Wales và ghi hai bàn trong trận play-off World Cup với Áo.

Bóng đá Tây Ban Nha - Casemiro: “CĐV đang chế nhạo lịch sử Real Madrid khi la ó Bale”

Chú thích ảnh

"Khi bạn huýt sáo một cầu thủ, bạn sẽ huýt sáo tất cả chúng tôi", tiền vệ Casemiro nói trong cuộc họp báo hôm thứ Hai trước trận lượt về tứ kết Champions League giữa Real Madrid với Chelsea. 

"Tất nhiên ai cũng có ý kiến ​​của họ, nhưng tôi không đồng ý khi một cầu thủ trong đội của tôi bị chế nhạo bởi chính CĐV nhà. Tất cả chúng ta cùng đứng về phía nhau, chúng ta phải ủng hộ anh ấy."

Hợp đồng của Bale tại Madrid sẽ hết hạn vào mùa hè này, kết thúc 9 năm ở lại Tây Ban Nha. Tại đây đã chứng kiến ​​anh ấy giành 4 chức vô địch Champions League, và là người ghi bàn trong các trận chung kết 2014 và 2018. Tuy nhiên Bale cũng thu hút sự chỉ trích vì danh sách chấn thương dài và dường như chỉ ưu tiên thi đấu cho đội tuyển quốc gia của mình.

Cầu thủ 32 tuổi cũng đã phải đối mặt với những lời chỉ trích trên các phương tiện truyền thông Tây Ban Nha, sau khi anh bị tờ Marca gán cho cái tên "ký sinh trùng" sau trận thua tại Clasico của Madrid.

"Tôi không thích những tiếng huýt sáo ngày hôm trước dành cho Bale," Casemiro nói thêm. "Anh ấy là một cầu thủ lịch sử của câu lạc bộ này. Anh ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng quan trọng cho Real Madrid. Tôi nghĩ người hâm mộ sẽ hỗ trợ các cầu thủ trong lúc khó khăn thay vì làm điều này."

4 chiêu bài mà Chelsea nên thực hiện trước Real ở lượt về

Thứ 3, 12/04/2022 | 11:44
Chelsea sẽ hy vọng có thể ngược dòng trước Real Madrid ở lượt về tứ Champions League. Dưới đây là 4 thay đổi mà họ nên thực hiện.

3 cầu thủ không nên đá chính cho Chelsea ở trận gặp Real

Thứ 3, 12/04/2022 | 11:11
Chelsea đã để thua 1-3 ở trận lượt đi trên sân nhà trước Real Madrid. Dưới đây là 3 cầu thủ của The Blues không nên đá chính ở trận lượt về.

Top 10 cầu thủ nhận lương cao nhất La Liga: Số 1 là Bale

Thứ 6, 01/04/2022 | 10:48
Theo tiết lộ của L'Equipe, Gareth Bale hiện là cầu thủ hưởng lương cao nhất tại giải VĐQG Tây Ban Nha. Nếu tính trong top 10, Real vượt trội khi chiếm 6 vị trí.
Cùng chuyên mục

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.