Cậu bé 8 tuổi được phỏng vấn làm HLV

Cậu bé 8 tuổi được phỏng vấn làm HLV

Thứ 6, 18/01/2013 | 10:36
0
Mac Wilson khiến chủ tịch CLB Doncaster Rovers ấn tượng với kế hoạch đưa đội bóng này thăng hạng Premier League.

Cậu bé Mac Wilson, 8 tuổi, vốn là một fan cuồng của Doncaster Rovers - đội bóng đang chơi ở League One (hạng ba nước Anh). Sau khi HLV Dean Saunders chia tay Doncaster để chuyển tới dẫn dắt Wolverhampton Wanderers hôm 7/1 vừa qua, cậu bé Wilson quyết định gửi thư điện tử cho lãnh đạo CLB xin ứng cử vị trí HLV. Ấn tượng với bản kế hoạch đưa CLB thăng hạng Premier League trong vòng ba năm, Chủ tịch của Doncaster, John Ryan đã mời cậu bé đến để phỏng vấn.

Bóng đá Quốc tế - Cậu bé 8 tuổi được phỏng vấn làm HLV

Adi Wilson, bố Mac Wilson cho biết cậu bé rất bất ngờ khi nhận được thông báo mời phỏng vấn của vị Chủ tịch Doncaster, đồng thời mời cậu làm vị khách danh dự trong trận đấu với Leyton Orient ở League One vào cuối tuần này.

"Chúng tôi gửi bức thư ứng cử với mục đích vui vẻ nhưng sau đó tôi nhận được điện thoại. Tôi không thể tin rằng ngài John lại liên lạc với Mac để nói về vị trí HLV trưởng của CLB. Tôi đưa cho Mac nghe máy và nó cứ tưởng rằng đây là một trò đùa. Mac tỏ ra khá ngượng ngùng khi ngài John nói rằng ông ấy rất ấn tượng với bản kế hoạch và muốn nó đến CLB để phỏng vấn", bố cậu bé tiết lộ.

Cậu bé Mac Wilson sẽ gặp gỡ các cầu thủ Doncaster trước trận với Leyton Orient cuối tuần này và theo dõi trận đấu từ hàng ghế VIP dành cho ban lãnh đạo CLB.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, chiến lược gia Brian Flynn vừa được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền dẫn dắt Doncaster cho tới hết mùa giải này.

Theo Ngoisao

Ronaldo bị xóa khỏi bức tranh huyền thoại M.U

Thứ 5, 17/01/2013 | 16:55
Một họa sỹ đồng thời là người hâm mộ M.U đã vẽ tái hiện sinh động bức tranh về huyền thoại đội bóng, nhưng không có Ronaldo trong đó.

Bây giờ, Khedira mới là người chơi hay nhất

Thứ 5, 17/01/2013 | 15:06
Ronaldo đã ghi tới 5 bàn trong 4 trận gần đây của Real Madrid. Tuy nhiên ngôi sao người Bồ Đào Nha chưa phải là cầu thủ quan trọng nhất của Real trong giai đoạn khủng hoảng.

Ronaldo suýt đánh HLV Mourinho

Thứ 5, 17/01/2013 | 09:55
Phòng thay đồ của Real Madrid một phen dậy sóng khi tiền đạo Cristiano Ronaldo và HLV Jose Mourinho có những lời lẽ nặng nề, suýt dẫn đến đánh nhau sau chiến thắng 2-0 trước Valencia ở Cúp Nhà Vua.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.