CĐM náo loạn khi VAR khi công nhận bàn thắng của Rashford

Thứ 2, 20/02/2023 | 10:26
0
Người hâm mộ tức giận cho rằng VAR đã "gian lận" khi công nhận bàn thắng thứ hai của Rashford trong chiến thắng 3-0 của MU trước Leicester.
Bóng đá Anh - CĐM náo loạn khi VAR khi công nhận bàn thắng của Rashford

Pha lập công thứ hai của tiền đạo này theo sau bàn mở tỷ số của anh trong cuộc đụng độ Premier League hôm Chủ Nhật, trước khi Jadon Sancho ghi bàn thứ ba.

Trước khi ranh giới được vạch ra trong pha tái hiện nỗ lực gây tranh cãi của Rashford, những hình ảnh xuất hiện cho thấy anh đứng trước hậu vệ cuối cùng của Leicester khi Fred chuyền bóng.

Một số nhà quan sát cáo buộc VAR thiên vị Man United. Nhưng hãy nhớ bàn thắng ấn định chiến thắng của Nhật Bản vào lưới Tây Ban Nha ở World Cup - khi các pha phát lại sau trận đấu cho thấy toàn bộ bóng chưa đi ra ngoài cuộc chơi trước khi nó được cắt ngang?

Một số người hâm mộ có lẽ đã nhớ lại điều đó - khi họ chỉ ra rằng có thể các góc hiển thị cho vị trí của Rashford cũng bị sai lệch.

Khi các đường được vạch ra, họ cho thấy Rashford chỉ ở phía sau hậu vệ. Mặc dù vậy, MXH đã sửng sốt khi bàn thắng của tiền đạo này được công nhận.

Một người xem nói: "Làm thế quái nào mà có chuyện đó được? Bóng đá là gian lận". Một người khác nói: "Premier League đã tham nhũng mà không có thẻ đỏ hay việt vị" và người thứ ba đăng: "Làm thế quái nào mà anh ta được công nhận bàn thắng? Việt vị theo nghĩa đen, thật gian lận".

Chiến thắng giúp đội xếp thứ ba là Man United chỉ còn kém Man City 3 điểm và kém đội đầu bảng Arsenal 5 điểm. Pháo thủ hiện đang đá ít hơn 2 đội bóng thành Manchester 1 trận.

Và Rashford hiện có 17 bàn thắng cho câu lạc bộ trong mùa giải này, mà OptaJoe đã chỉ ra là tổng số bàn thắng cao nhất trong một mùa giải của một cầu thủ Man United kể từ 19 bàn thắng của Wayne Rooney trong mùa giải 2011/12.

Những người hâm mộ Quỷ đỏ biết ơn đã đăng những lời tri ân như "Và họ đã nói @Cristiano là GOAT" cộng với "Và chúng ta mới chỉ đi được nửa chặng đường của mùa giải".

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Nhà Glazer vòi giá quá cao, Man United khó đổi chủ

Thứ 2, 20/02/2023 | 07:18
Hiện có 3 nhà đầu tư đề nghị mua lại quyền sở hữu Man Utd nhưng nhà Glazer quyết không bớt dù chỉ 1 xu.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.