CEO Huawei phê phán Apple và Samsung

CEO Huawei phê phán Apple và Samsung

Thứ 4, 26/06/2013 | 13:44
0
CEO Richard Yu của Huawei khá mạnh miệng với 2 đối thủ lớn Apple và Samsung trong một phỏng vấn với The Telegraph. Ông cho rằng Apple đang trượt dốc còn Samsung 'chỉ ở mức bình thường'.

> Tin tức công nghệ hấp dẫn, thiết thực và nhanh nhất tại Nguoiduatin.vn

Trong cuộc phỏng vấn này, ngoài việc nói về sản phẩm mới của công ty là Asced P6 - smartphone mỏng nhất thế giới, Yu đã so sánh chất lượng sản phẩm này với Galaxy S4.

Công nghệ - CEO Huawei phê phán Apple và Samsung

Về Samsung, ông đã nói rằng “Chúng tôi không tạo ra sản phẩm bằng nhựa. Samsung, họ rất nhiều tiền, và nếu bạn đầu tư vào quảng cáo và thương hiệu thì người ta sẽ luôn mua hàng của bạn dù chất lượng sản phẩm có như thế nào đi nữa. Chiếc Galaxy S4 cũng chỉ là một chiếc điện thoại bình thường.”

Còn về Apple, CEO Huaweikhông nói gì nhiều hơn “Trong bản cập nhật mới nhất, Apple khiến cho điện thoại cực kì dễ dùng. Nhưng chúng ta biết rằng họ không thể bắt kịp xu thế mới, vì thế nên họ đang trượt dốc. Chúng tôi muốn vượt qua họ trong tương lai.”

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Đài Trang

Smartphone Android của Huawei chỉ mỏng 6,2 mm

Thứ 7, 25/05/2013 | 08:38
Với kích thước này, Ascend P6 của Huawei là smartphone nhất thế giới và vượt qua kỷ lục của Alcatel One Touch Idol Ultra 6,5 mm.

Những bước đi của Huawei tại thị trường Việt Nam

Thứ 2, 20/05/2013 | 08:26
“Thị trường smartphone Việt Nam còn tiềm năng rất lớn, và đó là cơ hội cho Huawei”. Tại trụ sở của Huawei ở thành phố Thẩm Quyến, ông Thomas Liu, giám đốc nhóm kinh doanh Huawei Device khu vực Đông Nam Á của Huawei nhìn nhận như vậy về mục tiêu sắp tới của tập đoàn này tại Việt Nam.

Ấn Độ điều tra thiết bị của Huawei, ZTE

Thứ 2, 13/05/2013 | 14:43
Sau khi có những lo ngại về tính an ninh và bảo mật của sản phẩm Trung Quốc, chính phủ Ấn Độ đang xây dựng một phòng thí nghiệm đặc biệt tại Bangalore để kiểm tra các thiết bị do hai hãng Huawei, ZTE sản xuất.

Huawei ra điện thoại màn hình khủng

Chủ nhật, 24/03/2013 | 09:47
Sau khi ra mắt tại CES 2013, smartphone Android to gần bằng máy tính bảng Huawei Ascend Mate bắt đầu có mặt ở thị trường Trung Quốc tháng này.