Cha bất cẩn, con trai thành đuốc sống vì nổ bình gas mini

Cha bất cẩn, con trai thành đuốc sống vì nổ bình gas mini

Thứ 5, 25/06/2015 | 07:39
0
Chỉ vì bố nấu mì tôm xong bất cẩn không khóa bình gas nên khi cậu con trai nghịch, bình ga mini phát nổ khiến toàn thân cháu bị bỏng nặng.

Nỗi đau từ sự bất cẩn

Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, chúng tôi tìm đến Khoa hồi sức cấp cứu của Viện bỏng quốc gia – nơi cháu Đoàn Thế Hoàn (SN 2001, quê ở xóm Đồi Tường, xã Hoàng Thanh, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang) đang nằm điều trị.

Được biết, cháu Hoàn bị bỏng rất nặng, tỷ lệ thương tích cơ thể lên đến hơn 80%. Nhìn Hoàn, chúng tôi không khỏi xót xa khi toàn thân cháu quấn băng kín bưng từ trên xuống dưới. Hiện tại, dù sức khỏe đã tốt lên nhưng Hoàn vẫn phải thở bằng máy.

Sự việc đáng tiếc xảy ra đã được khoảng một tuần, nhưng kể từ ngày bình gas phát nổ khiến con trai bỏng nặng, anh Đoàn Thế Đông (bố cháu Hoàn) vô cùng xót xa và ân hận.

Đời sống - Cha bất cẩn, con trai thành đuốc sống vì nổ bình gas mini

Cháu Hoàn đang nằm điều trị tại Khoa hồi sức cấp cứu của Viện bỏng quốc gia.

“Cháu cứ nằm vậy thôi, không nói được nhưng tôi biết cháu rất đau. Hàng ngày, cháu ăn qua ống xông, chủ yếu là sữa và súp từ thiện. Bác sĩ nói bên trong cháu đã tạm ổn nhưng bên ngoài thì vẫn rất nặng, sự tiến triển phải dần dần” – anh Đông cho biết.

Kể lại vụ việc đau lòng xảy đến với con trai mình, anh Đông rầu rĩ: “Sáng hôm ấy hai bố con ở nhà, vợ đi vào cấy cho ông ngoại. Tôi bật bếp gas mini để nấu mì tôm ăn sáng. Nấu xong quên không khóa bình gas . Có lẽ vậy mà khí gas bị rò rỉ ra ngoài, cháu Hoàn nghịch, bật bếp lên thì bình gas phát nổ.

Trời bên ngoài gió to khiến ngọn lửa trên người cháu càng lan rộng ra. Tôi ngay lập tức đã dùng chăn dập lửa cho con. Tuy vậy, khi dập tắt được ngọn lửa, người cháu Hoàn đã cháy đen. Anh Đông và gia đình đã vội vàng thuê taxi đưa cháu lên viện bỏng Quốc gia.

Nhập viện cho con với 3 t

Cùng chuyên mục

Anh nông dân cứ 3 tháng đút túi 1 tỷ đồng nhờ nuôi con "hiền như đất"

Thứ 7, 04/05/2024 | 07:30
Một anh nông dân ở Bà Rịa-Vũng Tàu nhờ chăm chỉ chăn nuôi theo cách độc lạ, nào ngờ cứ vài tháng nhẹ nhàng "bỏ túi" 1 tỷ đồng tiền lãi.

Bộ Y tế làm việc với Đồng Nai về vụ gần 500 người bị ngộ độc thực phẩm

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:31
Ông Nguyễn Hùng Long, Phó Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm làm trưởng đoàn, đã làm việc với Sở Y tế về vụ gần 500 người ngộ độc thực phẩm tại thành phố Long Khánh.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Nam công nhân đào được cục vàng nguyên khối trị giá hơn 10 tỷ đồng

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:30
Cục vàng nguyên khối nặng tới hơn 10 kg chắc chắn sẽ giúp nam công nhân đổi đời.

Vụ ngộ độc do ăn bánh mì tại Đồng Nai: Giám định mẫu thức ăn

Thứ 6, 03/05/2024 | 18:31
Công an vào cuộc điều tra vụ gần 500 người bị ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai, tiến hành lấy mẫu thức ăn để giám định nhằm xác định nguyên nhân.