Cha đánh chết con vì ăn trộm vịt được tại ngoại

Cha đánh chết con vì ăn trộm vịt được tại ngoại

Thứ 5, 10/12/2015 | 14:41
0
Xét thấy hoàn cảnh gia đình ông Xuyên gặp nhiều khó khăn, chuyện xảy ra không phải cố ý nên Công an huyện Cần Đước tỉnh Long An đã cho ông Xuyên được tại ngoại về quê khắc phục hậu quả.

Sáng ngày 10/12, trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, ông Phạm Văn Đượm (56 tuổi, trưởng ấp 3, xã Phước Tuy, huyện Cần Đước, tỉnh Long An) cho biết: “Sau 10 ngày bị cơ quan Công an huyện Cần Đước , tỉnh Long An tạm giam ông Xuyên vì hành vi đánh chết con xảy ra vào ngày 28/11.

Thấu hiểu hoàn cảnh gia đình ông Xuyên (SN 1958, cha nạn nhân) gặp nhiều khó khăn, đồng thời xác định đây không phải là hành động cố ý nên cơ quan chức năng tỉnh Long An đã cho ông Xuyên được tại ngoại, đoàn tụ với gia đình đồng thời khắc phục hậu quả do mình gây ra”.

Pháp luật - Cha đánh chết con vì ăn trộm vịt được tại ngoại

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc đau lòng.

Khi được hỏi về quãng thời gian ở trong trại giam ông Xuyên buồn rầu nói: "Tôi ân hận lắm, tất cả chỉ tại hôm đó tôi uống rượu, rồi con “ma men” trong người điều khiến khiến tôi làm ra những chuyện tày đình như vậy.

Giờ đây khi được tại ngoại về nhà khắc phục hậu quả, thế nhưng tôi cảm thấy có lỗi với vợ, với con. Vì việc làm không tỉnh táo mà khiến cho tan cửa nát nhà, con thì chết oan nghiệt.

Những ngày sống trong trại giam, các cán bộ Công an cũng có tâm sự với tôi nhiều lắm. Biết được hoàn cảnh gia đình gặp tôi đang gặp rất nhiều khó khăn. Cùng với những lời khai ăn năn, hối cải của tôi trước cơ quan điều tra nên Công an mới cho tôi về tại ngoại.

Lần trở về này, tôi sẽ lo làm ăn để đưa gia đình thoát nghèo, mong đứa con trai tội nghiệp ở dưới suối vàng tha thứ cho tôi... ân hận lắm, càng nói là lại muốn khóc".

Chị Lê Thị Bảy (40 tuổi, hàng xóm) nói: “Ông Xuyên mới được tại ngoại cách đây 3 ngày, mong rằng ông ấy sẽ biết ăn năn hối cải trước những gì mà mình đã gây ra. Công an huyện Cần Đước có nhắc nhở, khi được đưa về nhà tại ngoại, nếu hàng xóm có phát hiện ông ấy nhậu nhẹt quát tháo gia đình thì nên báo cho Công an xã Vĩnh Tuy để họ can thiệp giải quyết.

Tag: Long An
Cùng chuyên mục

Túng tiền, nam thanh niên xin lái thử ô tô rồi phóng xe bỏ chạy

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:49
Không có tiền tiêu, đối tượng Lường Văn Nam đã lên kế hoạch cướp chiếc Hyundai Accent của một phụ nữ ở Hà Nội rồi bỏ chạy.

Khởi tố, bắt tạm giam nhân viên ngân hàng “đột nhập" tài khoản của khách chiếm đoạt tiền

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:42
Công an tỉnh Sơn La cho biết, đơn vị vừa khởi tố, bắt tạm giam Lò Minh Phương, cựu nhân viên ngân hàng trên địa bàn về hành vi chiếm đoạt tài sản của khách hàng.

Bắt đối tượng vô cớ đâm trọng thương người đàn ông ở chung cư Linh Đàm

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:34
Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Hoài Sơn để làm rõ hành vi dùng dao tấn công một người đàn ông nguy kịch tại chung cư Linh Đàm.

Đắk Lắk: Đã xác định được xe ô tô gây tai nạn rồi rời khỏi hiện trường

Chủ nhật, 12/05/2024 | 15:51
Sau 7 giờ truy tìm, lực lượng công an đã phát hiện chiếc xe ô tô gây tai nạn giao thông rồi rời khỏi hiện trường.

Bắt người đàn ông chém mẹ và cháu ruột bị thương nặng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 14:40
Trong lúc đến nhà anh trai chơi, đối tượng có biểu hiện tâm thần bất ngờ cầm dao chém mẹ đẻ và cháu ruột bị thương nặng.
     
Nổi bật trong ngày

Túng tiền, nam thanh niên xin lái thử ô tô rồi phóng xe bỏ chạy

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:49
Không có tiền tiêu, đối tượng Lường Văn Nam đã lên kế hoạch cướp chiếc Hyundai Accent của một phụ nữ ở Hà Nội rồi bỏ chạy.