Cha mẹ

Cha mẹ "hành hình" con gái để trừ tà

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
0
Khi con gái đi học về, lập tức bị họ bắt trói vào cột nhà, rồi trùm ống quần đầy muối gạo lên đầu con cho mọi thứ đổ hết xuống đất, rồi đổ nước đầy người để xua "ma sim điện thoại".

Trưa 28/10, vợ chồng Hành, Thủy sau khi chuẩn bị mọi thứ, ngồi trước nhà để đợi con gái đi học về để thực hiện kế hoạch "diệt tà ma phải tận gốc". Khi con gái đi học về, lập tức bị vợ chồng Hành, Thủy bắt trói vào cột nhà, dùng quần dài túm ống rồi đổ đầy muối, gạo vào đó. Tiếp đến, họ trùm ống quần đầy muối gạo lên đầu con cho mọi thứ đổ hết xuống đất, rồi đổ nước đầy người để xua "ma sim điện thoại" ra khỏi người con mình.

Pháp luật - Cha mẹ 'hành hình' con gái để trừ tà

Em H. đã từng dùng dao tự cứa vào cổ mình để phản ứng lại sự cuồng tín của cha mẹ

Hoảng loạn, em H. lấy hết sức vùng vẫy nhằm bỏ chạy khỏi sự trừng phạt ma quái của cha mẹ. Khi dây trói trên người bật ra, em H. nhanh chóng mở dần cho hết rồi bỏ chạy. Thấy con gái vùng chạy, ông Hành liền đuổi theo để bắt về. Chạy được đến vườn cao su gần đó, thấy trước mặt có một bọc trong đó đựng dao ghép cao su nên H. chụp lấy rồi tự cứa vào cổ mình để phản ứng lại hành động cuồng tín của cha mẹ.

Sau nhiều ngày hoảng loạn, em H. đã bình tĩnh trở lại, và đến chiều 1/11, H. có mặt tại cơ quan công an để kể lại sự việc cuồng tín của cha mẹ. Theo đó, khoảng 5 ngày trước khi sự việc em bị cột chặt trong nhà để cha mẹ "giải tà ma", thì nhà có 3 người khách (hai nam, một nữ mà em chưa hề được biết) đến nhà để cúng. Khi đến, họ mang theo hình thần, thánh cùng một tượng đất lạ, tổ chức cúng tế cả ngày trời rồi mới về. Sau đó họ nói và dặn dò gì cha mẹ, H. cũng không rõ.

Cũng theo lời H.: "Vì mẹ Thủy tin rằng cháu đã bị một người cô tên là Hoa tặng sim điện thoại để bỏ “thuốc thư” và hại mẹ cháu, nên đã đi coi bói để giải thuốc. Mẹ nói, trong nhà mình giờ có "tà ma" nặng lắm nên buộc cả nhà lau dọn sạch nhà cửa, riêng cháu thì phải ra đứng ở góc vườn để quên những nội dung tà thuật do người tặng sim nhắn tin trong sim. Sau khi ra vườn đứng được một lúc thì ba Hành lại ra lôi cháu vào nhà và bảo: Tại sao mày lại ngồi niệm thần chú để hại bố mẹ như vậy? Mày sinh ra trên đời để hại bố mẹ rồi, mày chết đi là vừa, không còn mày tao đẻ đứa khác.

Nói xong, ba Hành đã nghe lời mẹ dùng một chai mật ong, một chai nước mắm cùng một bịch ni-lon không rõ chất gì, được gói trong những tờ báo cũ. Tất cả được cho hết vào xoong đựng nước muối. Những tờ báo cũ cũng được nhúng hết vào xoong. Sau đó, ba mẹ còn bỏ các giấy tờ có chữ viết của thầy bói vào đấy, kể cả sổ đỏ. Riêng sách vở của cháu và nhiều thứ khác trong nhà bị vứt bỏ xuống giếng".

Ngay sau đó, H. bị cha mẹ trói tay chân lại, rồi cha lấy muối đổ lên đầu. Do hết muối nên ông Hành đi mua, lúc này H. bảo em gái mình đang có ở nhà đưa cây rựa gần đó để H. chết cho xong, nhưng em gái không chịu. H đã tự cởi được dây trói và vùng chạy trong tâm trạng bức xúc, hoảng loạn. Thế nhưng, ông Hành vẫn đuổi theo để bắt H. về. Chạy được một quãng, H. đã chụp lấy cây dao cứa vào bên phải cổ mình để tự tử. Thấy vậy, ông Hành hoảng hốt kêu la và hàng xóm đã kịp thời đến can thiệp đưa H. đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Đăk Đoa với vết thương khâu hơn 10 mũi.

Qua kinh nghiệm và bằng nghiệp vụ điều tra của các điều tra viên, ông Hành đã khai nhận tất cả hành vi của mình. Ông Hành khai chỉ vì mê tín dị đoan, nghe lời thầy bói phán nên đã về nhà bạo hành con cái để xua đuổi tà ma.

Nguyễn Tâm


Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Điều tra nghi án bác sĩ sát hại người phụ nữ rồi phi tang

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:35
Nghi can là bác sĩ một bệnh viện trên địa bàn khai sát hại người phụ nữ do xuất phát từ mâu thuẫn, sau đó phi tang.

Kiên Giang: Bắt khẩn cấp nguyên chủ tịch xã ở Phú Quốc vì nhận hối lộ

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:29
Ông Du Việt Thanh, nguyên Chủ tịch xã Cửa Cạn bị bắt khẩn cấp vì đã có hành vi nhận hối lộ, làm ngơ cho các hoạt động phân lô trái phép.

Hà Nội: Điều tra vụ cô gái chết khô trên sofa khu chung cư cao cấp

Thứ 7, 27/04/2024 | 12:36
Ngày 27/4, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc thi thể cô gái đã khô trên ghế sofa trong căn chung cư trên địa bàn.

Vụ Vạn Thịnh Phát: Trương Mỹ Lan kháng cáo bản án sơ thẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:52
Mới đây, từ trại giam, bị cáo Trương Mỹ Lan, 68 tuổi, Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát đã có đơn kháng cáo bản án sơ thẩm.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:31
Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Biên bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp lấy tiền dùng ma túy và chơi game.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.