Chân dung con trai NSND Hồng Vân lên báo Mỹ, quay phim nhất định mời mẹ đóng

Chân dung con trai NSND Hồng Vân lên báo Mỹ, quay phim nhất định mời mẹ đóng

Thứ 5, 13/04/2023 | 19:22
0
Con trai NSND Hồng Vân sở hữu gương mặt ưa nhìn cùng thân hình chuẩn, chiều cao 1,82m. Anh đam mê làm đạo diễn hình ảnh và được gia đình ủng hộ khi theo nghề.

Tạp chí nước ngoài phỏng vấn

NSND Hồng Vân là mẹ của 3 con xinh đẹp và tài giỏi. Con gái lớn Hoàng Châu (Xí Ngầu) tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh quốc tế tại Mỹ, con trai giữa Khôi Nguyên (Trê Phi) đang theo học ngành đạo diễn tại một trường đại học danh tiếng tại Mỹ và con gái út xinh xắn cũng sớm bộc lộ năng khiếu diễn xuất và nhảy. 

Mới đây, cậu con trai Khôi Ngôi của nữ nghệ sĩ được Tạp chí Voyage Los Angeles chuyên giới thiệu chân dung tài năng trẻ trong nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau của khu vực Los Angeles và Orange County phỏng vấn.

Giải trí - Chân dung con trai NSND Hồng Vân lên báo Mỹ, quay phim nhất định mời mẹ đóng

Khôi Nguyên tới dự LHP Châu Á Thái Bình Dương Los Angeles lần thứ 37.

Khôi Nguyên sinh năm 1997, cậu sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao 1m82. Cậu là con trai riêng của Hồng Vân nhưng được diễn viên Lê Tuấn Anh chăm sóc như con trai. Bởi lẽ đó mà cậu bé này luôn xem Lê Tuấn Anh là ba ruột của mình, không hề có khoảng cách khác biệt. Cậu bé được gia đình cho sang Mỹ học với chị gái khá sớm.

Cậu con trai thứ hai nhà Hồng Vân có tên ở Mỹ là McFloyd Nguyen. Sinh ra ở Tp.HCM, sang Fullerton, California sống năm 13 tuổi. Khôi Nguyên tin rằng hành trình đến với nghệ thuật của mình đã được định sẵn khi tiếp xúc với nghệ thuật từ khi còn rất nhỏ. Tuy nhiên, chỉ đến khi theo học tại Cao đẳng Fullerton, những môn học điện ảnh đầu tiên đã đánh thức đam mê làm phim trong anh.

Chia sẻ với Tạp chí Voyage Los Angeles, Khôi Nhuyên cho rằng trở ngại lớn nhất đầu tiên của anh là vượt qua chính mình và cái bóng quá lớn của cha mẹ. Anh cố gắng đi từng bước trong nghề để được công nhận là đạo diễn thay vì "con trai của NSND Hồng Vân".

"Là con trai của 2 nghệ sĩ nổi tiếng, bất cứ điều gì tôi làm đều bị hoài nghi. Nếu tôi làm tốt, mọi người có thể nói tất cả đều nhờ sự nổi tiếng của mẹ mình. Nếu tôi làm không tốt, họ có thể nói tôi 'quá sức để vượt qua cái bóng của mẹ'. Tôi không chùn chân mà xem đó là thử thách cần đương đầu và vượt qua", đạo diễn trẻ cho hay.

Ở nước ngoài tự lập, Khôi Nguyên bắt đầu dấn thân vào sản xuất các video ngắn và tham gia nhiều dự án phim độc lập với vai trò đạo diễn, biên kịch và biên tập phim.

Gặt hái được thành công 

Thành tích của Khôi Nguyên cũng vô cùng đáng ngưỡng mộ. Vào năm 2021, Khôi Nguyên tham gia tranh tài tại Los Angeles Film Awards. Tại cuộc thi này, bộ phim Nostalgia của anh đạt giải hình ảnh đẹp nhất và lọt Top 15 chung cuộc Phim ngắn xuất sắc nhất.

Trước đó, phim này cũng chiến thắng 4 hạng mục tại New York Film Festival tháng 3/2021: Hình ảnh đẹp nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Thiết kế sản xuất xuất sắc nhất và Ánh sáng đẹp nhất, trở thành phim thắng nhiều hạng mục New York Film Festival nhất tháng.

Giải trí - Chân dung con trai NSND Hồng Vân lên báo Mỹ, quay phim nhất định mời mẹ đóng (Hình 2).

Ngoài ra, con trai của NS Hồng Vân còn có tài năng đánh đàn, cover những bài hát theo phong cách riêng và nhận được sự ủng hộ của khán giả. Có mẹ là người nổi tiếng nhưng Khôi Nguyên luôn chủ động tìm kiếm cơ hội làm nghề chứ không bị phụ thuộc, anh còn tự làm thêm để trang trải chi phí trong những năm còn đi học.

Sau một số phim ngắn được  dựng, Khôi Nguyên đang tập trung thực hiện một phim dài. NSND Hồng Vân tiết lộ đang cùng diễn viên Hồng Đào tham gia ghi hình phim này ở Mỹ.

Giải trí - Chân dung con trai NSND Hồng Vân lên báo Mỹ, quay phim nhất định mời mẹ đóng (Hình 3).

 NSND Hồng Vân và con trai.

Nghệ sĩ Hồng Vân và Lê Tuấn Anh có cách dạy con vừa nghiêm khắc vừa tâm lý, bởi vậy mà các con của họ đều có những thành tích đáng ngưỡng mộ. Khôi Nguyên nhiều năm không ở gần cha mẹ, thế nhưng con trai NS Hồng Vân lại rất chủ động học tập và có nhiều kết quả tốt.

Về mối quan hệ với cha dượng là nghệ sĩ Lê Tuấn Anh, cả hai vô cùng thân thiết. Mỗi dịp Khôi Nguyên về Việt Nam thì cả nhà sẽ đi du lịch và tham qua khắp nơi để tích luỹ thêm kinh nghiệm sống và tìm góc nhìn mới về nghề nghiệp.

Giải trí - Chân dung con trai NSND Hồng Vân lên báo Mỹ, quay phim nhất định mời mẹ đóng (Hình 4).

Gia đình nghệ sĩ Hồng Vân.

Con trai của Hồng Vân từng dành những lời xúc động cho bố dượng: “Không phải là ba không thể hiện tình cảm mà là cách thể hiện tình cảm của người cha khác với người mẹ. Những chuyện khó khăn thì tôi cố gắng tự giải quyết, đến khi không tìm được lối ra thì sẽ tâm sự với mẹ. Nhưng mà khi thích cái gì, muốn xin gì, tôi sẽ tìm đến ba vì ba giống như ông Bụt vậy”.

Trúc Chi (theo Vietnamnet, Dân Trí, Thanh Niên)

“Học trò cưng” Hữu Tín bị phát hiện dùng ma túy, NSND Hồng Vân tâm tư trên trang cá nhân

Thứ 2, 13/06/2022 | 19:52
Hồng Vân đã lên tiếng chia sẻ về học trò của mình. Dù không nhắc cụ thể đến Hữu Tín, nhưng chị đã viết những dòng tâm tư đầy xúc động khiến nhiều khán giả chú ý.

NSND Hồng Vân hạnh phúc đón sinh nhật tuổi 56 bên gia đình

Thứ 6, 27/05/2022 | 18:37
NSND Hồng Vân vừa tổ chức tiệc sinh nhật tuổi 56 đầm ấm bên gia đình và bạn bè tại Mỹ.

NSND Hồng Vân ẩn ý việc chia tay sân khấu kịch

Thứ 2, 02/05/2022 | 10:30
NSND Hồng Vân là danh hài nổi tiếng và có nhiều đóng góp cho làng sân khấu phía Nam.

Nhan sắc con gái út NSND Hồng Vân "dậy thì thành công"

Thứ 6, 17/12/2021 | 19:00
Sau khi kết hôn lần 2, NSND Hồng Vân quyết sinh cô con gái út khi đã ngoài 40 tuổi. Hiện cô bé đã 15 tuổi và thừa hưởng các nét đẹp của bố mẹ.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Dự báo thời tiết ngày 27/4/2024: Đợt nắng nóng khắc nghiệt

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (27/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.