Chân dung người vợ đảm đang, khéo léo của nam diễn viên Hồng Đăng

Chân dung người vợ đảm đang, khéo léo của nam diễn viên Hồng Đăng

Thứ 6, 21/08/2020 | 16:25
0
Không phải người trong giới showbiz, cũng chẳng sở hữu vẻ ngoài sắc nước hương trời nhưng Anh Đào - vợ diễn viên Hồng Đăng vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi là bến đỗ bình yên của nam tài tử điển trai trong Hoa hồng trên ngực trái.

Hồng Đăng (SN 1984) là một trong những gương mặt được yêu thích nhất màn ảnh phía Bắc. Anh được biết đến qua loạt vai diễn trong các tác phẩm Nhật ký vàng anh, Cầu vồng tình yêu, Zippo mù tạt và em, Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái...

Ngôi sao - Chân dung người vợ đảm đang, khéo léo của nam diễn viên Hồng Đăng

Không chỉ thành công ở thể loại phim tình cảm, Hồng Đăng còn gây dấu ấn ở mảng phim hình sự với 2 bộ phim gây sốt là Người phán xử và Mê cung.

Ngôi sao - Chân dung người vợ đảm đang, khéo léo của nam diễn viên Hồng Đăng (Hình 2).

Trái với nhiều đồng nghiệp, nam diễn viên lập gia đình khá sớm, khi mới 24 tuổi. Người vợ hiện tại của anh tên Anh Đào, không hoạt động trong làng giải trí. Kết hôn từ năm 2008 nhưng theo chia sẻ của nam diễn viên thì anh và vợ đã quen biết, yêu và gắn bó với nhau được gần 20 năm.

Ngôi sao - Chân dung người vợ đảm đang, khéo léo của nam diễn viên Hồng Đăng (Hình 3).

Chính bà xã là người khuyến khích Hồng Đăng theo nghiệp diễn và luôn tạo điều kiện để anh cống hiến hết mình cho nghệ thuật. "Đăng cảm thấy mình thật may mắn vì có vợ, người đã luôn ủng hộ, hậu thuẫn để mình thành công như ngày hôm nay. Đối với Đăng, nhà là nơi để về, vợ chính là bến đỗ, tổ ấm có yên bình, thành công có vững chãi tất cả đều nhờ người phụ nữ của mình”, Hồng Đăng chia sẻ.

Ngôi sao - Chân dung người vợ đảm đang, khéo léo của nam diễn viên Hồng Đăng (Hình 4).

Với sự ủng hộ của vợ, Hồng Đăng ngày càng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, anh khiến bạn bè ngưỡng mộ khi có cơ hội đóng cặp với nhiều mỹ nhân nhưng không bị ghen. Nói về việc này, Hồng Đăng cho biết: "Đối với tôi, đây là công việc. Bà xã nếu có ghen tuông thì tôi bỏ nghề từ lâu rồi. Với tôi đây là công việc nghiêm túc, không phải làm với ai, thích ai thì yêu, nếu thế tôi đã không tồn tại được với nghề".

Ngôi sao - Chân dung người vợ đảm đang, khéo léo của nam diễn viên Hồng Đăng (Hình 5).

Không chỉ là người tâm lý, Anh Đào còn là người phụ nữ đảm đang, chu đáo, luôn chăm sóc chồng từ miếng ăn giấc ngủ. "Ở nhà tôi vẫn thường hay nói với vợ mình rằng: "Đời anh không có em chắc chẳng bao giờ khá lên được". Đó cũng là lời động viên của tôi dành cho bà xã của mình. Mỗi khi đi tôi đi công tác xa, cô ấy luôn quán xuyến hết việc nhà, từ con cái cho đến họ hàng nội ngoại. Kể cả miếng ăn, giấc ngủ của tôi cũng là một tay cô ấy chăm lo", Hồng Đăng bộc bạch.

Ngôi sao - Chân dung người vợ đảm đang, khéo léo của nam diễn viên Hồng Đăng (Hình 6).

Trên trang cá nhân, bên cạnh những lời ngọt ngào cho vợ Hồng Đăng không ngại đứng ra bảo vệ bà xã trước những bình luận khiếm nhã. Khi một antifan chê ngoại hình Anh Đào, anh đã đáp lại gay gắt: "Em vào nhà người khác chê bai đủ thứ trong khi em có hơn gì đâu? Giờ ai gặp em rồi chê em đủ thứ thì em vui không? Cái này là do giáo dục từ bé đấy em ạ. Thiếu căn bản rất nguy hiểm. Đừng nghĩ thẳng thắn là thể hiện tính cách mà đấy là vô học".

Ngôi sao - Chân dung người vợ đảm đang, khéo léo của nam diễn viên Hồng Đăng (Hình 7).

Khi phải nhận nhiều lời chê bai về vẻ ngoài, Anh Đào từng tâm sự: “Bạn hỏi tôi có tự ti không? Chắc chắn có. Là diễn viên anh ấy thường xuyên tham dự các sự kiện, quần áo phải sang trọng, đẹp và lịch lãm, đi cùng với nhiều bạn diễn cũng rất xinh đẹp. Về nhà, nhìn vợ mặc đồ thể thao, nhan sắc bình thường, nhiều khi tôi tự hỏi liệu chồng có chán mình không? Nhưng anh ấy vẫn động viên: “Anh thích em đời thường như thế. Quan trọng mình phải tự tin là luôn đẹp". Nghe vậy thấy ấm lòng và mọi cảm giác tự ti tự nhiên cũng tan biến”.

Ngôi sao - Chân dung người vợ đảm đang, khéo léo của nam diễn viên Hồng Đăng (Hình 8).

Dù đã có với nhau 2 tiểu công chúa và gần 20 năm quen biết nhưng tình cảm của vợ chồng Hồng Đăng vẫn mặn nồng như hồi mới yêu. Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, cả hai thường đi du lịch hâm nóng tình cảm.

Ngôi sao - Chân dung người vợ đảm đang, khéo léo của nam diễn viên Hồng Đăng (Hình 9).

Chú thích ảnh

Chia sẻ về bí quyết giữ lửa hôn nhân, nam diễn viên Mê cung thổ lộ: “Hạnh phúc là sự chia sẻ đúng thời điểm, tạo cho nhau niềm tin đúng lúc. Ví như với tôi khi đã có những đứa con thì phải nghĩ đến vấn đề mưu sinh và như thế sẽ có ít thời gian dành cho gia đình. Nhưng những khoảng thời gian được ở cạnh nhau mình luôn nâng niu và trân trọng đó mới là hạnh phúc. Hay có những món quà tôi dành tặng vợ chẳng phải vào ngày gì đặc biệt cả, đơn giản vì tôi cảm nhận được cô ấy có điều gì đó không vui nên tôi muốn có một món quà để làm cô ấy vui hơn mà thôi. Đó là sợi dây vô hình gắn kết tình cảm gia đình và tôi cảm nhận luôn luôn đầm ấm”.

Minh Hoa (t/h)

Hồng Đăng, Tuấn Tú, Bảo Thanh "nhí nhố" ở hậu trường ghi hình Diễn viên truyền hình yêu thích 2019

Thứ 6, 10/01/2020 | 10:09
Dàn diễn viên của các bộ phim Về nhà đi con, Sinh tử, Mê cung.... cùng diện áo dài để ghi hình chương trình Gặp gỡ diễn viên Truyền hình dịp Tết Nguyên đán 2020 khiến khán giả phấn khích.

Diễn viên Hồng Đăng: “Nói thật, tôi cũng hơi ngại Bảo Thanh một chút”!

Thứ 7, 30/09/2017 | 10:55
Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, khi được hỏi về chuyện vợ mình từng nhắc đến Bảo Thanh giữa "tâm bão" trong chuyện “người thứ 3”, Hồng Đăng đã phản ứng thế nào?

Diễn viên Hồng Đăng lần đầu đưa vợ và hai con gái đi dự sự kiện

Chủ nhật, 26/03/2017 | 18:06
Lần đầu tiên, diễn viên phim "Zippo, mù tạt và em" đã đưa vợ của mình và hai con gái tới dự sự kiện.

Diễn viên Hồng Đăng: Với tôi, gia đình là số 1

Thứ 4, 29/04/2015 | 20:09
Không ít fan hâm mộ ‘nuối tiếc’ khi biết ‘hot boy’ của màn ảnh Việt – diễn viên Hồng Đăng đã có vợ và 2 nhóc tỳ cực đáng yêu.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 1/5/2024: Nền nhiệt hạ liền 8 độ, mưa rất to

Thứ 4, 01/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (1/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phố biển Bình Định tăng khách dịp lễ

Thứ 4, 01/05/2024 | 17:26
Nhiều địa phương nắng nóng gay gắt, khiến nhu cầu đổ về Bình Định du lịch dịp lễ 30/4-1/5 tăng cao nhờ lợi thế biển.

Đón không khí lạnh, miền Bắc thời tiết "lý tưởng" đến khi nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:06
Đợt không khí lạnh tràn về khiến miền Bắc giảm nhiệt đột ngột từ 40 độ C xuống mức 25-27 độ C tạo nên sự chênh lệch 10 độ C - 15 độ C thấp hơn so với ngày hôm qua.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Thiết lập mô hình 3 bên khi phát triển du lịch bền vững

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:10
Mô hình chặt chẽ giữa Nhà nước, doanh nghiệp và người dân sẽ tạo tiền đề cơ bản để phát triển du lịch xanh, bền vững, thân thiện với môi trường.