Chân dung người vợ xinh đẹp khiến Chí Tài “ghen ngầm”

Chân dung người vợ xinh đẹp khiến Chí Tài “ghen ngầm”

Thứ 2, 22/10/2018 | 14:00
0
Mặc dù đã gần 60 tuổi nhưng bà xã Chí Tài lại khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ bởi vẻ xinh đẹp và tươi trẻ của mình. Điều này khiến Chí Tài không ít lần ghen tuông.

“Vợ tôi không ghen, chỉ là ghen rất nhiều”

Chí Tài là một nghệ sĩ Việt Nam nổi tiếng với vai trò diễn viên hài. Anh hoạt động chủ yếu tại hải ngoại và là bạn diễn ăn ý với nghệ sĩ Hoài Linh.

Đằng sau những thành công của danh hài này không thể không kể đến bóng dáng của người vợ hiền hỗ trợ anh đắc lực trên con đường nghệ thuật.

Bà xã Chí Tài tên là Phương Loan, sinh năm 1959. Cô từng là ca sĩ trong nhóm nhạc Chí Tài Brother vào những năm thập niên 70 cùng với Chí Thiện, Quang Mỹ, Kiều Linh và Lê Huỳnh.

Chí Tài và bà xã Phương Loan kết hôn vào năm 1987. Chí Tài kể anh yêu bà xã Phương Loan năm 23 tuổi. Sau đó, chị sang Mỹ định cư, cả 2 không còn liên lạc thường xuyên. Thời gian sau, diễn viên hài cũng qua Mỹ nhưng cả 2 ở 2 tiểu bang khác nhau. Vì muốn gặp lại anh, Phương Loan đã nhờ ông chủ nhà hàng làm cầu nối. Cuộc gặp gỡ mà Chí Tài thường ví là dịp để Ngưu Lang – Chức Nữ gặp nhau đã tạo nên cái kết đẹp với cuộc hôn nhân ngay sau đó, mà anh bảo vì quá thương người con gái ấy.

Ngôi sao - Chân dung người vợ xinh đẹp khiến Chí Tài “ghen ngầm”

Chí Tài kể anh yêu bà xã Phương Loan năm 23 tuổi.

Chí Tài rước Phương Loan từ đảo Hawaii về bang California. Từ đó, chị trở thành ca sĩ trong ban nhạc Chí Tài Brother. Ban nhạc hoạt động hơn 10 năm, nhưng vì các thành viên không chịu được việc đi lưu diễn xa nhà, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình nên họ lần lượt rời nhóm. Sau nhiều lần thay đổi thành viên, cuối cùng Chí Tài Brother giải thể.

Phương Loan nói chị “mừng quá vì không còn phải biểu diễn nữa”, bởi vì yêu Chí Tài chị mới trở thành ca sĩ bất đắc dĩ. Ông xã chuyển sang diễn hài, chị xin vào làm ở một công ty điện tử và giã từ sân khấu.

Một thời gian sau, Chí Tài thường xuyên về Việt Nam vì công việc của anh ở đây thuận tiện hơn. Nam nghệ sĩ cho biết anh ở quê nhà hơn 10 năm nay, và đặc biệt vài năm gần đây anh chỉ có hơn 1 tháng để qua Mỹ thăm vợ.

Chuyện tình của nam danh hài và bà xã có rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Anh và vợ đã cùng trải qua nhiều khó khăn, thậm chí anh cùng đồng hành với vợ qua cơn thập tử nhất sinh và từng phải bỏ toàn bộ tiền bạc đi hát, bán cả quần áo để lo liệu chi phí cho vợ.

Chí Tài từng kể, trong một lần chở người yêu (vợ Chí Tài hiện tại), đi ăn vào trời mưa, họ bị tai nạn khiến Phương Loan phải trải qua cơn thập tử nhất sinh.

Bao nhiêu tiền bạc tích góp được trong thời gian đi hát, anh đổ vào mua thuốc cho người yêu.

Ngôi sao - Chân dung người vợ xinh đẹp khiến Chí Tài “ghen ngầm” (Hình 2).

Theo lời Chí Tài, vợ anh rất ghen, nhất là với những fan nữ xinh đẹp và trẻ trung.

Theo lời Chí Tài, vợ anh rất ghen, nhất là với những fan nữ xinh đẹp và trẻ trung. Ban đầu, chị cũng khiến người ta thấy sợ vì thẳng tính la ầm lên khi họ tiếp cận chồng chị để xin chụp ảnh nhưng sau đó, hiểu cho công việc của chồng, có gì không hài lòng, chị chỉ im lặng, dằn bụng về khuyên anh bớt bớt.

Chia sẻ về phản ứng của vợ khi ghen, Chí Tài cho biết: “Vợ tôi không ghen, chỉ là ghen rất nhiều (cười). Nói vui thôi, cô ấy rất hiền và tin tưởng chồng. Trong một mối quan hệ, nếu bạn càng siết chặt, đối phương càng có xu hướng vùng vẫy, muốn thoát vòng kìm kẹp. Nhưng một khi bạn nới lỏng, họ sẽ tự động lo sợ và luôn đặt câu hỏi vì sao đối phương lại dễ dãi với mình như thế. Tôi nghĩ đây là cách giữ chồng thông minh của phụ nữ. Vợ tôi là một trong những số đó. Nghĩ lại, tôi thấy mình nợ bà xã rất nhiều.

Tôi cũng có thú thật với vợ những lần mình "say nắng" bên ngoài. Tất nhiên là phải lựa đúng thời điểm lúc vợ chồng đang vui vẻ. Nhưng cũng có những trường hợp tôi bị phát giác nên đành tự khai trước. Phụ nữ nói chung, nhất là phụ nữ Việt Nam, có linh cảm rất tốt”.

Ngôi sao - Chân dung người vợ xinh đẹp khiến Chí Tài “ghen ngầm” (Hình 3).

Chí Tài cho biết: “Vợ tôi không ghen, chỉ là ghen rất nhiều".

U60 vẫn khiến chồng phải “ghen ngầm”

Nếu như trên màn ảnh, chúng ta thường xuyên bắt gặp hình ảnh một Chí Tài lăng nhăng, cua gái... thì ngoài đời anh lại khác hoàn toàn và được đánh giá là người thương yêu vợ, quan tâm tới gia đình.

Nếu gặp bên ngoài, không ai nghĩ vợ danh hài Chí Tài chỉ kém chồng có một tuổi. Mặc dù đã gần 60 tuổi nhưng Phương Loan lại khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ bởi vẻ xinh đẹp và tươi trẻ của mình. Chí Tài cũng từng thừa nhận rằng nhiều người khen vợ quá, khiến cho danh hài này lắm lúc phải "ghen ngầm".

Vợ anh cũng là một người nấu ăn rất ngon. Và chính bữa cơm gia đình là nơi đã níu giữ chân anh.

Dù đi diễn xa nhà thường xuyên, một năm gặp mặt vài lần nhưng anh vẫn không "hư hỏng", là một người yêu vợ, chưa bao giờ khiến vợ phải buồn, phải giận.

Ngôi sao - Chân dung người vợ xinh đẹp khiến Chí Tài “ghen ngầm” (Hình 4).

Nếu gặp bên ngoài, không ai nghĩ vợ danh hài Chí Tài chỉ kém chồng có một tuổi.

Vợ anh đưa ra quy luật, ở Việt Nam kiếm bao nhiêu tiền, Chí Tài phải gửi hết về Mỹ. Vì yêu nghề, nghệ sĩ sinh năm 1958 tuân thủ quy luật nghiêm ngặt của vợ, làm bao nhiêu anh đều gửi hết, chỉ giữ lại một ít để tiêu vặt. Bởi thế, dân trong nghề thường đùa vui Chí Tài rất keo kiệt, không bao giờ chiêu đãi mọi người. Hoài Linh thậm chí còn “miễn kim bài cho những ai ăn được cắc bạc của Chí Tài”. Anh cũng thừa nhận điều này bởi mỗi lần muốn trả tiền các chầu ăn nhậu thì y như rằng “trời mưa, sấm sét đánh ầm ầm vì không muốn cho tôi trả tiền”.

Chí Tài luôn tin tưởng vợ tuyệt đối bởi chị là một người phụ nữ chung thuỷ và rất ham mê công việc.

“Vợ tôi làm cho một hãng điện tử ở Mỹ một tuần năm ngày. Thường 5h sáng, cô ấy thức dậy chuẩn bị đi làm, đến 17h sẽ về nhà. Cô ấy thích làm việc, chủ động tài chính. Tôi nghĩ mình may mắn khi lấy được người vợ không đua đòi hay tiêu xài phung phí”, Chí Tài cho biết trên VnExpress.

Không những vậy, Phương Loan còn là người đã luôn âm thầm ủng hộ công việc của chồng. Chí Tài cũng từng thừa nhận rằng có được cuộc sống và công việc ổn định như hôm nay là nhờ công vợ phần nhiều.

Những ngày đầu tiên khi bước chân sang sân khấu hài kịch, bà xã cũng là người động viên trước những hoang mang, lo sợ của anh, ở bên và theo dõi từng bước chân của anh trên con đường sự nghiệp.

Trong mắt Chí Tài, Phương Loan không chỉ là người vợ hiền mà còn là một khán giả khó tính. Mỗi khi diễn chỉ cần nghe vợ nói "anh diễn được" là danh hài cũng cảm thấy mừng, vui sướng trong lòng.

 “Vợ tôi là một người dễ thương. Cô ấy hồi xưa cùng nghề với tôi, đi theo tôi hai mươi mấy năm theo ban nhạc nên rất thông cảm với chồng. Khi qua Mỹ gặp lại nhau, cô ấy rất thông cảm với tôi. Khi có một người vợ, một người yêu như vậy, trên nguyên tắc, phải trân trọng. Đó là một trong những điểm giúp tôi với vợ giờ này vẫn còn ở bên nhau. Cô ấy là một người biết hy sinh khi để cho tôi trở về Việt Nam", Chí Tài bộc bạch trên Trí thức trẻ.

Nhắc tới chuyện con cái, Chí Tài cho biết, khi mới lấy nhau, cả hai vợ chồng anh đều không mặn mà chuyện sinh con.

Bản thân anh có lẽ bị ảnh hưởng tâm lý khi còn nhỏ, lúc ở chung nhà với các anh chị, thấy cảnh vợ chồng mâu thuẫn, gây lộn, thậm chí đánh lộn khi có thêm đứa con nên không muốn gia đình có thêm thành viên vì “sợ ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình”.

Chí Tài cho hay, anh không ghét con nít nhưng cũng không muốn nhận con nuôi vì không biết tính tình của chúng sẽ thế nào.

Hiện nay, dù tổ ấm của anh chưa có tiếng cười trẻ nhỏ nhưng anh vẫn rất hài lòng. Vì vợ chồng Chí Tài luôn xa cách nhau nửa vòng trái đất nên nam danh hài bù đắp cho vợ bằng việc mỗi năm dành một tháng để du lịch khắp nơi trên thế giới để hâm nóng tình cảm.

Ngọc Anh (tổng hợp)

Video: Chí Tài đáng lẽ phải là nghệ sĩ guitar

Thứ 2, 09/12/2013 | 17:01
Người nghệ sĩ 'mặt ngu' nổi tiếng phiêu trong từng tiếng tỉa đàn guitar như một nghệ sĩ guitar thực thụ.

Chí Tài chữa bệnh sợ vợ

Thứ 6, 15/11/2013 | 08:41
Người nghệ sĩ nổi tiếng này đã chữa bệnh sợ vợ như thế nào?
Cùng tác giả

Bí quyết thu hút "nửa kia" của cô nàng có chồng "bước ra từ ngôn tình"

Thứ 6, 01/10/2021 | 20:18
Đừng vội vàng với những điều tạm bợ bạn, vì bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Cua lại vợ bầu: Phụ nữ, nếu chọn nhầm hãy chọn lại!

Thứ 6, 15/02/2019 | 08:03
Sau khi xem bộ phim Việt làm mưa làm gió tại các phòng chiếu và đọc bài viết “Cua lại vợ bầu” hay “Câu lại vợ bừa”, tôi nghĩ mình cần phải đáp trả một vài quan điểm.

Những người thầy đi qua đời tôi: Dì ghẻ

Thứ 6, 17/11/2017 | 16:06
20/11 là ngày mọi thế hệ học trò tri ân thầy cô của mình. Tôi cũng vậy, tôi dành nguyên ngày 20/11 để ở bên “người thầy đầu tiên” cũng là người mẹ thứ hai của mình.

Món ngon mỗi ngày: Công thức tự làm tương ớt cay, ngon chuẩn vị

Chủ nhật, 22/10/2017 | 09:00
Để làm được món tương ớt cay, ngon chuẩn vị ngay tại nhà, bạn chỉ cần chuẩn bị và làm theo công thức sau...

Món ngon mỗi ngày: Cách làm thịt gà rang lá chanh thơm phức, đưa cơm

Thứ 6, 29/09/2017 | 08:30
Thịt gà rang lá chanh là món dễ làm, dễ "lấy lòng" người thưởng thức. Nếu bạn chưa biết hôm nay ăn gì thì hãy làm ngay món này để "cứu cánh" nhé.
Cùng chuyên mục

“Thuyền trưởng Titanic huyền thoại” Bernard Hill qua đời ở tuổi 79

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:30
Tài tử Bernald Hill gây ấn tượng mạnh với vai thuyền trưởng Edward Smith, vừa qua đời vào tối 5/5 tại nhà riêng ở Suffolk, Anh.

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.
     
Nổi bật trong ngày

Mỹ nhân mê võ thuật, gắn bó với Johnny Trí Nguyễn hơn 10 năm không cưới, giờ ra sao?

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:00
Diễn viên Nhung Kate sống kín tiếng, tập trung cho các dự án công việc với sự đồng hành của bạn trai Johnny Trí Nguyễn.

Miền Bắc sắp tăng nhiệt trở lại, tháng 5 nắng nóng có gay gắt hơn?

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:47
Những ngày qua miền Bắc có mưa rải rác và nhiệt độ trung bình tương đối thấp so với thời điểm nửa đầu tháng 5 hằng năm, dự báo nắng nóng sắp quay trở lại.

Bản tin 10/5: 19 sinh viên cấp cứu trong đêm do ngộ độc tập thể

Thứ 6, 10/05/2024 | 06:00
19 sinh viên ở Tp.HCM nhập viện do ngộ độc thực phẩm tập thể; Sẽ xử lý việc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mặc trang phục có huy hiệu nhạy cảm biểu diễn...

Dự báo thời tiết ngày 11/5/2024: Nắng nhẹ trước khi mưa dông tiếp diễn

Thứ 7, 11/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (11/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Dự báo thời tiết ngày 10/5/2024: Miền Bắc mưa rất lớn

Thứ 6, 10/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (10/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.