Chân dung ‘sát nhân’ dùng tua vít chích điện sát hại vợ

Chân dung ‘sát nhân’ dùng tua vít chích điện sát hại vợ

Thứ 3, 26/05/2015 | 11:30
0
Theo tin tức từ người thân bà N. thì trong thời gian bà N. và Tưởng chung sống đã xảy ra nhiều mâu thuẫn. Sau khi lấy nhau, Tưởng đã về nhà bà N. ở rể và nhiều lần đánh đập bà N.

Tin tức từ phía gia đình nạn nhân chia sẻ, khi bà N. lấy ông Tưởng, gia đình không hay biết gì về quá khứ của ông Tưởng. Sau này gia đình mới biết, lí lịch lúc trước của ông Tưởng không được tốt đẹp.

Theo đó, ông Tưởng trước đã vào Nam và lấy vợ trong Nam. Sau đó, không rõ vì nguyên nhân gì đã giết chết vợ và bị phạt 15 năm tù. Xong hạn tù, ông Tưởng về ngoài này làm ăn rồi mới lấy bà N. Hai người đã làm lễ đăng ký kết hôn vào năm 2013.

Bà N. và ông Tưởng mới lấy nhau được gần hai năm. Thời gian chung sống với nhau, cuộc sống của hai vợ chồng đã có nhiều mâu thuẫn, cãi vã. Trước đó, khi lấy nhau, ông Tưởng đã về nhà bà N ở rể và nhiều lần đánh bà N. thâm tím tay.

Pháp luật - Chân dung ‘sát nhân’ dùng tua vít chích điện sát hại vợ

Đám tang của bà N.

Theo tiết lộ của một vài người hàng xóm sống gần nhà bà N., việc vợ chồng ông Tưởng cãi vã xảy ra thường xuyên. Ông Tưởng từng có lần dùng điếu cày đánh bà N. bị thâm tím tay. Cách đây mấy hôm, trước khi xảy ra án mạng, ông Tưởng còn đi hát karaoke và gọi “tay vịn” là những cô bằng tuổi con - cháu mình, sau đó ông Tưởng còn gọi bà N. ra đón về…

Không chỉ vậy, một người thân trong gia đình bà N. cho biết, trước khi xảy ra sự việc đau lòng này, ông Tưởng đã từng có ý định giết bà N. Trước đó, ông Tưởng đang ngủ ở giường ngoài vườn, sau đó nửa đêm ông Tưởng đã đi vào giường trong nhà để thực hiện ý đồ sát hại nhưng khi đó bà N. đã tỉnh giấc nên thoát nạn.

Được biết, một ngày trước hôm xảy ra vụ án mạng, qua điện thoại bà Nhung bảo với em trai là ông Đàm Đình Luân rằng, ông Tưởng đã viết đơn ly hôn và bà đã ký. Tới rạng sáng ngày hôm sau, ông Tưởng đã dùng tua vít chích điện, xuống tay sát hại bà N.

Sự ra tay dã man của Tưởng và cái chết bất ngờ của bà N. đã khiến nhiều người dân sống ở đây không kìm được nước mắt. Ai cũng thươ

Tag: sát nhân
Cùng chuyên mục

Hà Nội: Bắt 4 đối tượng vụ 6 xe ô tô bị tạt sơn

Chủ nhật, 05/05/2024 | 06:00
Nhận thấy một số xe ô tô không gửi xe ở bãi, nhóm đối tượng đã bàn bạc phá hoại tài sản để ép người dân gửi xe.

Hà Nội: Công an vào cuộc vụ người phụ nữ đạp chân cư dân tại chung cư

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:50
Vừa qua, hình ảnh người phụ nữ dùng chân đạp vào một cư dân được xác định xảy ra ở chung cư Đồng Phát - Park View Tower (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:56
Ông Phạm Bé, Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố để điều tra về hành vi Nhận hối lộ.

Tây Ninh: Khởi tố nhóm lừa đảo qua app sex, chiếm đoạt trên 50 tỷ đồng

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:55
Thủ đoạn lừa đảo qua app sex là dịch vụ cung cấp gái mại dâm thu hút khách hàng có nhu cầu mua dâm trên mạng xã hội, để lừa chuyển tiền vào tài khoản của bọn chúng.

Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn lừa đảo qua đầu tư chứng khoán

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:49
Các đối tượng cung cấp cho nạn nhân các giấy tờ pháp lý của công ty để “con mồi” dễ dàng tra cứu thông tin và tin tưởng rồi theo chỉ dẫn của đối tượng lừa đảo.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội: Phát hiện, tạm giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:37
Kiểm tra một hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Oai, lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ một lượng lớn thực phẩm có dấu hiệu vi phạm.

Công an thông tin về vụ thi thể đôi nam nữ dưới ao

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:44
Ngày 4/5, Công an thị xã Việt Yên (Bắc Giang) thông tin ban đầu về vụ phát hiện thi thể đôi nam, nữ dưới ao ở tổ dân phố My Điền 1, phường Nếnh, thị xã Việt Yên.

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:15
Cơ quan chức năng tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài liên quan vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh để phục vụ điều tra.

Hà Nội:Tạm giữ 1,5 tấn nầm lợn, thịt vịt chuẩn bị bán ra thị trường

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:40
Đội QLTT số 11, Cục QLTT thành phố Hà Nội phối hợp với Đội 7 PC 03 Công an TP Hà Nội kiểm tra, phát hiện số lượng lớn thực phẩm không rõ nguồn gốc.

Quảng Ninh: Phát hiện gần 1 tấn cua không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:40
Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh vừa phối hợp với các cơ quan chức năng phát hiện gần 1 tấn cua không rõ xuất xứ đang được vận chuyển đi tiêu thụ.