Phút sợ hãi của hot boy điển trai khi dám công khai giới tính thật

Phút sợ hãi của hot boy điển trai khi dám công khai giới tính thật

Thứ 2, 07/11/2016 | 06:43
0
Lúc bé, Tân yếu đuối, rụt rè lắm, mọi người cứ chọc thằng "bê đê" này, thằng "bê đê" nọ, nghe tổn thương lắm.

Tân Ken - chàng mẫu ảnh tài năng, một diễn viên triển vọng, một photographer trẻ mang nhiều khát vọng nhưng cũng là một người chôn giấu trong mình một “bồ” ẩn ức. Khi dám tuyên bố và sống thật với giới tính của mình, Tân Ken đã trải qua không ít khó khăn.

Trò chuyện với Tân Ken, PV báo Người Đưa Tin không khỏi bất ngờ. Bởi ẩn sau thân hình điển trai, là một trái tim mạnh mẽ, dám nói, dám làm.

Chào Tân Ken, bạn hãy chia sẻ một chút về quá khứ, trước khi bạn nhận thức được rõ mình là ai?

Có những kỉ niệm dù buồn hay vui, thì nó vẫn mãi nằm trong ký ức. Tân luôn trân trọng mọi thứ thuộc về quá khứ. Vì chính những điều ấy cho Tân mạnh mẽ hơn ở hiện tại.

Lúc bé Tân yếu đuối, rụt rè lắm, mọi người cứ chọc thằng "bê đê" này thằng "bê đê" nọ, nghe tổn thương lắm. Và cho đến bây giờ vẫn chưa quên được cái cảm giác đó, sự kì thị làm Tân mất niềm tin vào mọi thứ. Cuộc sống tẻ nhạt và buồn chán.

Mạng ảo - Đời thực - Phút sợ hãi của hot boy điển trai khi dám công khai giới tính thật

 Tân vẫn chọn Gay, vì nó cũng là một giới tính cần được bảo vệ và trân trọng (Ảnh: NVCC)

Và càng ngày Tân càng nhận định rõ gay cũng là một giới tính, cũng đáng trân trọng. Đã có rất nhiều người tài năng trong cộng động LGBT được vinh danh. Vì vậy, càng về sau Tân càng tự tin và tự hào hơn về giới tính mà mình không thể lựa chọn này.

Và nếu có cho Tân chọn lại giới tính, Tân vẫn chọn làm Gay, vì nó cũng là một giới tính cần được bảo vệ và trân trọng. Tân hi vọng rằng với những kĩ năng và sự cố gắng của bản thân, Tân sẽ cố gắng tạo cho mọi người một cách nhìn mới tích cực hơn cho Gay nói riêng và cộng đồng LGBT nói chung.

Gia đình và bạn bè đã ứng xử thế nào khi Tân công khai giới tính thật của mình?

Đứng trước sự lựa chọn công khai hay không, Tân phải suy nghĩ rất nhiều, áp lực rất nhiều. Đúng là trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra. Ban đầu cứ nghĩ sẽ mất hết bạn bè, chứ không nghĩ đến cái chuyện đc bạn bè thông cảm và yêu thương như bây giờ.

Còn gia đình, nơi mà Tân e ngại nhất, với quyết định liều lĩnh nên Tân đã chuẩn bị tâm lí hết rồi. Và quả y như Tân từng nghĩ đến. Ba mẹ rất căng, khoảng thời gian này không có từ nào có thể diễn tả được. Nó kinh khủng lắm, Tân như bị đưa vào đường cùng.

Lúc ấy Tân không còn một điểm tựa. Sống chung một mái nhà nhưng Tân dường như bị cô lập. Nhưng với cố gắng và quyết tâm, giờ Tân đã chứng minh cho ba mẹ thấy Gay cũng là một giới tính, và cũng đáng đc trân trọng, vì Gay cũng có thể làm việc và sống tốt như bao người.

Mạng ảo - Đời thực - Phút sợ hãi của hot boy điển trai khi dám công khai giới tính thật (Hình 2).

 Và đối với Tân, tình yêu sẽ không bao giờ đổ vỡ khi sự chân thành và tôn trọng luôn đặt lên hàng đầu.

Xã hội Việt Nam nhìn chung đã cởi mở hơn rất nhiều, nhưng đa phần vẫn chưa có cái nhìn tích cực với cộng đồng LGBT, theo Tân nguyên nhân do đâu?

Rõ ràng là bất cứ giới tính nào cũng sẽ có hai mặt của nó. LGBT cũng vậy, có người tốt, có người xấu, có người mang lại hạnh phúc và nét đẹp cho cộng động LGBT và xã hội.

Còn một vài thành phần chưa tích cực thì Tân mong các bạn hãy thay đổi mình và cùng nhau hợp sức để chứng minh cho mọi người biết LGBT không xấu như mọi người suy nghĩ. Chúng ta hoàn toàn có thể nỗ lực, cố gắng để được ghi nhận, được thương yêu và trân trọng.

Tình yêu của những người thuộc thế giới thứ 3 có gì đặc biệt?

Tình yêu chúng tôi dành cho nhau cũng đủ mọi cảm xúc như những cặp đôi bình thường. Cách chúng tôi trao yêu thương cũng vậy, nó cũng nhẹ nhàng hay mãnh liệt. Và đối với Tân, tình yêu sẽ không bao giờ đổ vỡ khi sự chân thành và tôn trọng luôn đặt lên hàng đầu.

Một chút chia sẻ của Tân Ken về tình yêu hiện tại?

Sau khi chia tay cuộc tình 3 năm, Tân dường như mất đi cảm xúc yêu thương một ai đó, chắc có lẽ là do niềm tin cũng như sự tin tưởng đã dần mất đi sau cuộc tình đó. Và hiện tại, cuộc sống dần đã ổn định lên, công việc cũng như học tập đã đâu vào đó, Tân cũng đang cố mở lòng và muốn trải nghiệm thêm một lần yêu nữa.

Nhưng có lẽ duyên chưa đến nên giờ vẫn còn độc thân (cười lớn). Tuy rằng hằng ngày đều có những lời ngỏ và những tin nhắn tán tỉnh trên fb, nhưng Tân chưa cảm nhận được ai hợp với mình nên từ chối khéo. Hi vọng trong thời gian tới Tân sẽ tìm được một người có thể cùng Tân trải nghiệm những ngày tương lai sắp tới.

Mạng ảo - Đời thực - Phút sợ hãi của hot boy điển trai khi dám công khai giới tính thật (Hình 3).

 Chúng tôi cần được tôn trọng, yêu thương, vì giá trị con người là như nhau (Ảnh: NVCC)

Nếu được đại diện cho cộng đồng LGBT Việt để nói lên tiếng nói của mình, bạn sẽ nói gì với thế giới còn lại?

LGBT cũng là con người, cũng là thành phần cần thiết để xây dựng một xã hội văn minh. LGBT chúng tôi cũng có thể cho và nhận lại tình yêu như bất cứ giới tính nào. Chúng tôi cần được tôn trọng, yêu thương, vì giá trị con người là như nhau. Hãy cùng chúng tôi lên tiếng. Xin cảm ơn rất nhiều.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh đẹp lung linh của anh chàng hot boy này:

Mạng ảo - Đời thực - Phút sợ hãi của hot boy điển trai khi dám công khai giới tính thật (Hình 4).
Mạng ảo - Đời thực - Phút sợ hãi của hot boy điển trai khi dám công khai giới tính thật (Hình 5).
Mạng ảo - Đời thực - Phút sợ hãi của hot boy điển trai khi dám công khai giới tính thật (Hình 6).
Mạng ảo - Đời thực - Phút sợ hãi của hot boy điển trai khi dám công khai giới tính thật (Hình 7).
Mạng ảo - Đời thực - Phút sợ hãi của hot boy điển trai khi dám công khai giới tính thật (Hình 8).
Mạng ảo - Đời thực - Phút sợ hãi của hot boy điển trai khi dám công khai giới tính thật (Hình 9).
Mạng ảo - Đời thực - Phút sợ hãi của hot boy điển trai khi dám công khai giới tính thật (Hình 10).
Mạng ảo - Đời thực - Phút sợ hãi của hot boy điển trai khi dám công khai giới tính thật (Hình 11).
Mạng ảo - Đời thực - Phút sợ hãi của hot boy điển trai khi dám công khai giới tính thật (Hình 12).
Mạng ảo - Đời thực - Phút sợ hãi của hot boy điển trai khi dám công khai giới tính thật (Hình 13).

Thanh Bình

Những góc tối ít người biết về 'thế giới thứ 3'

Chủ nhật, 24/05/2015 | 16:17
Xuất phát từ khát khao trở về với giới tính thật của mình, nhiều người chuyển giới đã phải đối diện với không ít nỗi đau thể xác và tinh thần.

Lạc vào phòng se duyên của “thế giới thứ ba”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
Phòng se duyên les (đồng tính nữ) và gay (đồng tính nam) được lập ra đã ngay lập tức thu hút đông đảo người đồng tính tham gia.

Gorbachev: Thế giới đang ở giai đoạn nguy hiểm mới

Thứ 2, 29/02/2016 | 16:02
Cựu Tổng thống Liên Xô tin rằng thế giới đang trải qua một giai đoạn nguy hiểm, có thể dẫn đến ít nhất là một cuộc "Chiến tranh Lạnh" mới.

Những góc tối ít người biết về 'thế giới thứ 3'

Chủ nhật, 24/05/2015 | 16:17
Xuất phát từ khát khao trở về với giới tính thật của mình, nhiều người chuyển giới đã phải đối diện với không ít nỗi đau thể xác và tinh thần.

Lạc vào phòng se duyên của “thế giới thứ ba”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
Phòng se duyên les (đồng tính nữ) và gay (đồng tính nam) được lập ra đã ngay lập tức thu hút đông đảo người đồng tính tham gia.

Gorbachev: Thế giới đang ở giai đoạn nguy hiểm mới

Thứ 2, 29/02/2016 | 16:02
Cựu Tổng thống Liên Xô tin rằng thế giới đang trải qua một giai đoạn nguy hiểm, có thể dẫn đến ít nhất là một cuộc "Chiến tranh Lạnh" mới.
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.