Cháu bé 16 tháng chết đuối trong thùng nước nhà vệ sinh

Cháu bé 16 tháng chết đuối trong thùng nước nhà vệ sinh

Thứ 4, 10/07/2013 | 17:01
0
Tại hiện trường cho thấy cháu Thu nằm cuộn tròn trong thùng nhựa có gần 30 lít nước (lưng thùng), trong thùng có 1 gói bim bim.
Trưởng CAX Quyết Tiến, huyện Tiên Lãng , Hải Phòng - Đoàn Thanh Hải cho biết: 10h45 ngày 9-7, tại gia đình anh Phạm Văn Tuyền, sinh 1984, ở thôn Phú Cơ, xã Quyết Tiến, huyện Tiên Lãng, xảy ra vụ tai nạn hi hữu làm cháu Phạm Thị Minh Thu, 16 tháng tuổi, là con gái anh Tuyền chết ngạt trong thùng nước ở nhà vệ sinh.
Theo trình báo của gia đình, vào thời điểm trên có ông nội và mẹ cháu ở nhà. Do ông nội đang bán hàng ở gian ngoài, mẹ cháu đang nấu cơm nên để cháu Thu tự chơi trong nhà. Khi nấu cơm xong, không thấy cháu đâu, mọi người hoảng loạn đi tìm và phát hiện cháu nằm trong thùng nhựa đựng nước tại nhà vệ sinh của gia đình.
Tại hiện trường cho thấy cháu Thu nằm cuộn tròn trong thùng nhựa có gần 30 lít nước (lưng thùng), trong thùng có 1 gói bim bim. Nguyên nhân được xác định do cháu Thu vào trong nhà vệ sinh chơi, đánh rơi gói bim bim vào thùng đựng nước nên nhào vào trong lấy dẫn đến tử vong.
Sau khi phát hiện, gia đình đã đưa cháu đến bệnh viện cấp cứu. Ông Hoàng Văn Đức - Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa Tiên Lãng - cho biết: Cháu Thu được chuyển đến bệnh viện trong tình trạng đã tử vong do ngạt nước, toàn thân tím tái và bụng trương căng nước.
Theo An ninh Hải Phòng

Bị sét đánh chết khi đang nằm nhắn tin điện thoại

Thứ 4, 10/07/2013 | 10:21
Sáng nay (10/7), ông Nguyễn Hồng Sơn, trưởng phòng Nông nghiệp Phát triển nông thôn, phó Ban Thường trực phòng, chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn huyện Bát Xát, Lào Cai, cho biết, một người dân địa phương bị sét đánh tử vong vào tối 8/7.

Cận cảnh hai tàu cá Quảng Ngãi bị tấn công ở Hoàng Sa

Thứ 5, 11/07/2013 | 09:38
Trong lúc các ngư dân trên hai tàu cá của ông Võ Minh Vương và Mai Văn Cường (huyện đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi) đang hành nghề ở vùng biển Hoàng Sa của Việt Nam thì bị tàu Trung Quốc truy đuổi, đập phá, tịch thu tài sản.
Cùng chuyên mục

Áo ấm vùng cao - Góp yêu thương cho mùa giá lạnh

Thứ 5, 05/12/2013 | 14:36
Vừa qua, các tình nguyện viên của chương trình 'Áo ấm vùng cao' đã có mặt tại xã Tung Chung Phố, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai để trao tặng những chiếc áo ấm, giúp các em học sinh chống chọi với cái lạnh của mùa đông.

Xe camry tông chết cô gái trẻ

Thứ 6, 29/11/2013 | 10:06
Không làm chủ được tốc độ, chiếc ôtô 4 chỗ đã tông thẳng vào cô gái đang đi trên đường khiến người điều khiển xe máy tử vong, tài xế chấn thương nặng.

Con trai trưởng công an xã tự tử gây rúng động làng quê

Thứ 4, 27/11/2013 | 15:00
Đang có công việc ổn định, gia đình hạnh phúc, bỗng nhiên, anh Nguyễn Mạnh C., ngụ tại xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội lại uống thuốc diệt cỏ tự tử. Cái chết của anh Nguyễn Mạnh C. đang gây xôn xao dư luận địa phương vì nghi có “dính líu” đến xã hội đen.

Xe tải chở nhựa đường bất ngờ bốc cháy

Thứ 3, 26/11/2013 | 15:12
Vào 7 giờ sáng nay 26/11, một vụ cháy xe tải đã xảy ra tại ngã ba Quyết Thắng, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La (tỉnh Sơn La). Lái xe kịp thời thoát nạn song vụ cháy đã gây ách tắc giao thông.

Nhà báo ép xe, truy bắt cướp trên phố Hà Nội

Thứ 3, 26/11/2013 | 08:04
Một đôi nam nữ đang đi trên đường thì bất ngờ bị nam thanh niên đi xe Exciter lao lên giật túi xách. Đúng lúc này một nhà báo đã dũng cảm đuổi theo ép xe và cùng người dân khống chế tên cướp thì liền bị đối tượng chống trả. Sau đó tên cướp bỏ lại xe máy cùng túi xách của nạn nhân rồi nhanh chóng bỏ trốn.