Chelsea có nguyên một đội hình 'bệnh binh' siêu mạnh

Thứ 3, 12/09/2023 | 17:12
0
Sau đợt tập trung các ĐTQG, Chelsea lại đón thêm vài cầu thủ gặp chấn thương và họ hiện đã có thể lập ra hẳn một đội hình bệnh binh.
Bóng đá Anh - Chelsea có nguyên một đội hình 'bệnh binh' siêu mạnh

Thủ môn: Marcus Bettinelli
Cầu thủ 31 tuổi dính chấn thương từ tháng 4. Không rõ điều gì đã khiến thủ môn lựa chọn thứ ba phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài như vậy, mặc dù anh được cho là đang tiếp tục chương trình phục hồi chức năng của mình.

Hậu vệ phải Reece James
Ngay sau khi James được bổ nhiệm làm đội trưởng của Chelsea, anh đã dính chấn thương trong trận mở màn Premier League với Liverpool. James, mặc dù là một trong những cầu thủ nổi bật của The Blues, nhưng lại dính chấn thương trong suốt sự nghiệp của mình.

Bóng đá Anh - Chelsea có nguyên một đội hình 'bệnh binh' siêu mạnh (Hình 2).

Trung vệ Trevoh Chalobah
Một cầu thủ học viện khác đang dành thời gian trong phòng điều trị là Chalobah. Chấn thương gân khoeo của hậu vệ đa năng này có nghĩa là anh đang “tiếp tục trải qua các chương trình phục hồi chức năng”.

Trung vệ Wesley Fofana
Sự đen đủi của Fofana với chấn thương tiếp tục diễn ra khi anh dính chấn thương ACL trước mùa giải. Cầu thủ 22 tuổi người Pháp đã trải qua cuộc phẫu thuật tái tạo ACL nhưng khó có thể ra sân trong mùa giải này. Trung vệ trị giá 75 triệu bảng này đã gặp vấn đề về đầu gối trong suốt sự nghiệp của mình nhưng tần suất ngày càng tăng kể từ khi bị gãy chân vào tháng 8/2021.

Bóng đá Anh - Chelsea có nguyên một đội hình 'bệnh binh' siêu mạnh (Hình 3).

Hậu vệ trái Benoit Badiashile
Cầu thủ này đã trở lại tập luyện nhưng sẽ không được đưa trở lại đội hình xuất phát do chưa đạt được thể lực cần thiết. Badiashile dính chấn thương gân khoeo vào tháng 5, điều này càng làm tăng thêm chuỗi chấn thương nghiêm trọng khiến anh chỉ ra sân 11 trận kể từ khi gia nhập vào mùa hè năm ngoái.

Bóng đá Anh - Chelsea có nguyên một đội hình 'bệnh binh' siêu mạnh (Hình 4).

Tiền vệ Romeo Lavia
Tiền vệ trị giá 58 triệu bảng của Chelsea vẫn chưa thi đấu cho đội bóng mới kể từ khi rời Southampton. Anh có thể phải chờ thêm một thời gian nữa khi có thông tin xuất hiện vào thứ Hai về việc cầu thủ 19 tuổi này sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần do chấn thương mắt cá chân trong buổi tập tuần trước.

Tiền vệ Moises Caicedo
Theo Football.London, tiền vệ Caicedo đã được phát hiện đeo miếng hỗ trợ đầu gối trong buổi tập cùng Ecuador. Cầu thủ 21 tuổi đã tham gia vào một số pha tranh chấp quyết liệt trước Argentina. Không rõ liệu anh có góp mặt trong trận đấu tiếp theo của Ecuador hay không.

Bóng đá Anh - Chelsea có nguyên một đội hình 'bệnh binh' siêu mạnh (Hình 5).

Tiền vệ Carney Chukwuemeka
Tiền vệ trẻ này mới bắt đầu khẳng định vị thế của mình thì lại dính chấn thương đầu gối, ngay sau khi ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới West Ham vào tháng 8. Anh đã trải qua cuộc phẫu thuật và dự kiến sẽ trở lại vào đầu tháng 10.

Tiền đạo Mykhaylo Mudryk
Cầu thủ chạy cánh trị giá 88,5 triệu bảng này đã không thực sự thành công kể từ khi chuyển đến vào tháng 1 nhưng sự vắng mặt của anh là điều cuối cùng mà Pochettino mong muốn. Cầu thủ 22 tuổi ra sân muộn trong trận đấu với tuyển Anh và ra hiệu rút lui. Có thể vẫn còn hy vọng rằng Mudryk sẽ trở lại kịp thời trong trận đấu với Bournemouth vào Chủ nhật sau khi đã tập luyện cùng Ukraine.

Tiền đạo Christopher Nkunku
Một cầu thủ người Pháp khác bị chấn thương, Nkunku đã bị loại khỏi World Cup và phần lớn mùa giải trước vì chấn thương ACL, ngay sau khi đồng ý gia nhập Chelsea vào cuối mùa giải. Cầu thủ 20 tuổi này lại gặp phải một vấn đề khác ở đầu gối trước khi mùa giải hiện tại bắt đầu. Anh vẫn đang hồi phục sau ca phẫu thuật đầu gối.

Tiền đạo Armando Broja

Bóng đá Anh - Chelsea có nguyên một đội hình 'bệnh binh' siêu mạnh (Hình 6).

Dẫn đầu tuyến đầu trong đội hình chấn thương của Chelsea là Armando Broja. Cầu thủ 22 tuổi này là một cầu thủ khác dính chấn thương ACL đáng sợ, anh gặp phải trong một trận giao hữu vào tháng 12 năm 2022. Broja hiện được cho là đang tập luyện để có thể trở lại trạng thái sung mãn nhất.

Đăng Nguyên

Tag: Chelsea

Chelsea đã khốn càng thêm khó với vấn nạn chấn thương

Thứ 5, 24/08/2023 | 21:31
Chelsea đang gặp cơn khủng hoảng chấn thương khi Mykhailo Mudryk trở thành cầu thủ thứ 9 phải ngồi ngoài vì các chấn thương khác nhau.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.