Chelsea trả giá đắt sau trận thắng Barca

Chelsea trả giá đắt sau trận thắng Barca

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
0
– Chelse đã xuất sắc vượt qua Barca để lọt vào trận chung kết, nhưng cái giá mà đội bóng này phải trả là không hề nhỏ.

Đại diện của nước Anh sẽ phải bước vào trận chung kết với đội hình thiếu vắng rất nhiều cầu thủ trụ cột.

Trung vệ đội trưởng Terry sẽ không thể tham gia trận chung kết Champions League cùng Chelsea vì đã phải nhận thể đỏ sau pha đánh nguội Sanchez. Trong khi đó những Branislav Ivanovic, Ramires và Raul Meireles cũng đều vắng mặt vì vừa phải nhận thêm 1 thẻ vàng trên sân Nou Camp.

Đây là những sự mất mát vô cùng lớn trong lối chơi của CLB thành London. Việc mất Terry cùng Branislav Ivanovic sẽ khiến hàng thủ Chelsea yếu đi trông thấy. Trong khi đó, sức mạnh tuyến giữa cũng giảm sút nghiêm trọng khi ất Ramires và Raul Meireles. Nên biết chính Ramires là người đã ghi 1 trong 2 bàn thắng trên sân Nou Camp cho The Blues. Việc thiếu vắng 4 cầu thủ nói trên rõ ràng đã ảnh hướng tới sức mạnh của toàn bộ các tuyến Chelsea.

Bóng đá Quốc tế - Chelsea trả giá đắt sau trận thắng Barca

Terry nhận thẻ đỏ sau pha đánh nguội Sanchez

Trong trận chung kết sắp tới, dù phải đối đầu với Bayern hay Real đều sẽ khiến Chelsea nhớ Terry và Ivanovic rất nhiều. Bởi lẽ cả 2 CLB trên đều sở hữu hàng công có sức công phá khủng khiếp. Khi đó, phòng ngự nhiều khả năng sẽ tiếp tục là điểm tựa lớn cho Chelsea song giờ đây họ lại mất đi những con bài quan trọng nhất ở tuyến dưới.

Trong một diễn biến khác, trung vệ Gary Cahill của Chelsea cũng đã dính chấn thương trong trận gặp Barca vừa rồi. Hiện vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương này song khả năng Chelsea mất nốt Cahill ở chung kết Champions League hoàn toàn có thể xảy ra.

Thỉnh Ka


Cùng chuyên mục

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.