Thủ đoạn sau mỗi giờ tập thể dục tinh vi của cô 'vợ lẳng'

Thủ đoạn sau mỗi giờ tập thể dục tinh vi của cô 'vợ lẳng'

Thứ 3, 01/12/2015 | 06:29
0
Xâu chuỗi các sự kiện với nhau anh Hoan đã hiểu tất cả chỉ là thủ đoạn tinh vi của vợ.

Anh Đinh Bá Hoan (40 tuổi, Hà Đông) và chị Trinh (37 tuổi, Kim Mã) cưới nhau được 7 năm nay. Chị Trinh vốn là cán bộ phòng tổ chức của một công ty lớn, còn anh là phó Giám đốc một công ty du lịch.

Nhìn cảnh sáng sớm chồng đánh ô tô đưa vợ đi làm, chở con đi học ai cũng thèm thuồng. Có người còn trầm trồ “Nhất cô cậu ấy rồi, đúng là xứng đôi vừa lứa, chẳng ai kém ai”.

Nói về nhan sắc, chị Trinh kém chồng mình xa. Có điều như người ta nói chị cái cái “duyên ngầm” nên anh Hoan chết đứ đừ. Chị vốn là con gái tỉnh lẻ lên Hà Nội làm việc, nhưng đường công danh thì cứ như diều gặp gió. Vừa ra trường chị thi đậu vào công ty lớn, sau 3 năm làm hợp đồng, chị trở thành cán bộ chính thức.

Khi công danh vừa thuận, cũng là lúc chị gặp anh Hoan, chàng trai Hà Nội. Hoan phong độ, hiền lành, tuy đã ngoài 30 vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai. Người ta vẫn đồn nhau, anh Hoan đẹp trai nhưng lạnh lùng lắm. Thế nhưng, chỉ sau một lần gặp gỡ tình cờ, anh Hoan đã nhiệt tình theo đuổi chị Trinh. Nhiều người không tỏ tường lại cho rằng chị Trinh thấy anh Hoan đẹp trai nên phải lòng.

Đời sống - Thủ đoạn sau mỗi giờ tập thể dục tinh vi của cô 'vợ lẳng'

Nhiều người không tỏ tường lại cho rằng chị Trinh thấy anh Hoan đẹp trai nên phải lòng (Ảnh minh họa).

Chẳng biết ai phải lòng ai, nhưng 2 tháng sau, một đám cưới linh đình diễn ra. Chị Trinh từ chỗ ở trọ thuê, nay về hẳn biệt thự nhà chồng sinh sống. Những tưởng họ sẽ sống một đời hạnh phúc bên nhau như trong truyện cổ tích, nào ngở tất cả đổ vỡ khi anh Hoan phát hiện, chị Trinh ngoại tình .

Chuyện xảy ra khi ngày nọ, anh Hoan tận mắt chứng kiến vợ mình đang ôm hôn một người đàn ông thắm thiết trong một quá cà phê vắng khách. Anh ta cũng không ngại ôm eo, vuốt ve vợ anh.

Khi không giấu nổi bình tĩnh, anh đã làm ầm lên, không quên cho gã trai kia một cái bạt tai như trời giáng. Còn chị Trinh khóc lóc,

Cùng chuyên mục

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Cải tạo ngôi nhà, cặp vợ chồng sốc nặng khi phát hiện ra giếng bí mật

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:36
Một cặp vợ chồng đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra một cái giếng bí mật 200 năm tuổi bên dưới hành lang khi họ bắt đầu cải tạo ngôi nhà của mình.

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.