Chỉ 1 cầu thủ Anh ‘vô hiệu hóa’ được Mbappe!

Thứ 6, 09/12/2022 | 07:03
0
Cựu HLV Harry Redknapp cho rằng hậu vệ Kyle Walker đủ sức vô hiệu hoá Mbappe ở trận Anh vs Pháp tại tứ kết World Cup 2022.
Giải khác - Chỉ 1 cầu thủ Anh ‘vô hiệu hóa’ được Mbappe!

 

Ở vòng đấu sắp tới, tâm điểm của tứ kết World Cup 2022 không chỉ là màn so tài giữa Argentina vs Hà Lan, mà còn là đại chiến Anh và Pháp. Đây là lần đầu tiên 2 đội đụng độ ở vòng knock-out ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Theo các chuyên gia bóng đá Anh, để đánh bại Les Bleus, thầy trò HLV Southgate cần hạn chế sự nguy hiểm của Mbappe - chân sút ghi 5 bàn và có 2 kiến tạo ở World Cup 2022.

Đương nhiên đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng gì nhưng theo cựu HLV và giờ là BLV Harry Redknapp nhận định, hậu vệ Kyle Walker có đủ những tố chất cần thiết để có thể phong tỏa ngôi sao thuộc biên chế PSG.

Ông Redknapp bình luận trên L’Équipe như sau: “Tất nhiên Mbappe là mối đe doạ lớn nhất từ phía ĐT Pháp. Cậu ấy đang có phong độ cực tốt và ghi 2 bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Ba Lan (tại vòng 1/8), nhưng tôi nghĩ ĐT Anh có một hậu vệ mà họ có thể sử dụng để hạn chế khả năng của Mbappe.

Nếu có thể chọn bất cứ hậu vệ nào trên thế giới để đối đầu với Mbappe vào lúc này thì tôi sẽ chọn Walker. Walker khỏe, rất nhanh, mạnh mẽ. Cậu ấy là cầu thủ bạn cần để chống lại Mbappé.

Walker cũng thông minh. Sẽ có những thời điểm trong trận đấu khi đội tuyển Anh kiểm soát bóng, cậu ấy sẽ tận dụng tối đa điều đó để lao lên tấn công. Tôi sẽ rất lo lắng cho ĐT Anh nếu Walker không thi đấu”.

Trước Harry Redknapp, Gary Neville cũng nhận định Walker đủ năng lực ngăn chặn Mbappe. Theo huyền thoại Man United, không hậu vệ nào xuất sắc hơn có thể “giải quyết” Mbappe vào thời điểm này bằng ngôi sao của Man City.

DUY PHONG

Tag: ĐT Anh

5 điểm đến tiềm năng cho sao ĐT Anh đang gây sốt tại World Cup

Thứ 5, 08/12/2022 | 17:34
Jude Bellingham là cái tên gây sốt bậc nhất tại World Cup 2022 với các câu lạc bộ hàng đầu của châu Âu đã được đặt trong tình trạng báo động đỏ.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.