Chị đẹp Phương Vy hoang mang vì liên tục tung chiêu mà vẫn

Chị đẹp Phương Vy hoang mang vì liên tục tung chiêu mà vẫn "đội sổ"

Chủ nhật, 24/12/2023 | 15:45
0
Phương Vy đưa ra ý tưởng kết hợp nhạc kịch và hài kịch ở tiết mục Màu hồng chủ nhật, lăn xả tập luyện để thi đấu nhảy nhưng vẫn không giúp đội thoát cảnh "đội sổ".

Phương Vy cho biết, ban đầu khi nhận kết quả cô khá buồn và hoang mang vì không biết bản thân đã làm chưa tốt những điểm nào.

"Sau đó, Vy hiểu mình không nên để kết quả voting làm nản chí mà cần học cách thay đổi suy nghĩ bên trong... Thay vì cho rằng kết quả này hơi bất công so với những cố gắng của mình thì Vy nghĩ vui theo hướng chắc khán giả thấy mình… giỏi nên cứ cho ở vị trí cuối, để thử thách với những bất ngờ khác", Phương Vy chia sẻ.

Giải trí - Chị đẹp Phương Vy hoang mang vì liên tục tung chiêu mà vẫn 'đội sổ'

Phương Vy hoang mang vì liên tiếp "đội sổ" tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Vì bị "đội sổ", bị mất quyền ưu tiên được lựa chọn so với các chị đẹp khác nên liên tiếp qua 2 vòng công diễn, Phương Vy gặp khá nhiều bất lợi do không chủ động chọn được bài hát sở trường của mình. Nhưng Phương Vy lại thích cảm giác bị thử thách như vậy, vì cứ qua mỗi vòng công diễn giọng hát "Lúc mới yêu" lại thấy mình được tôi luyện vững vàng hơn.

Phương Vy cho rằng dù bị rơi vào bất cứ ca khúc nào, đội nhóm nào, nữ ca sĩ vẫn có thể chèo chống được cùng các chị em mang đến những màn biểu diễn đầy bất ngờ và hết mình.

Phương Vy bật mí: "Vy liên tiếp nằm cuối bảng, ông xã khá lo vì sợ Vy buồn. Nhưng thấy Vy vẫn chiến đấu rất dũng mãnh, càng rơi vào thế khó càng vươn mình lên nên anh cũng an tâm, "nể" bà xã hơn. Con gái thấy Vy như vậy cũng hâm mộ mẹ lắm, vì biết thêm được bài học dù ở hoàn cảnh nào vẫn phải cố gắng hết sức có thể".

Giải trí - Chị đẹp Phương Vy hoang mang vì liên tục tung chiêu mà vẫn 'đội sổ' (Hình 2).

Tiết mục Màu hồng Chủ nhật.

Trở lại với tiết mục Màu hồng chủ nhật trong tập công diễn 3 vừa qua, với vai trò là thành viên của team do Diệu Nhi làm đội trưởng, Phương Vy chính là người đưa ra ý tưởng trình diễn theo thể loại broadway cho cả nhóm. Đặc biệt khi nhóm có nhân tố là "cây hài" Diệu Nhi, Phương Vy còn nảy ra ý tưởng cả nhóm sẽ không diễn theo kiểu nhạc kịch quen thuộc mà pha tí hài kịch để khai thác tối đa thế mạnh của đội trưởng Diệu Nhi.

"Vy nghĩ tại sao không để cho Diệu Nhi có thêm đất dụng võ? Thế là cả nhóm tán thành, Vy cũng vui lắm vì mọi người lắng nghe nhau và cùng làm nên một tiết mục có màu sắc khác biệt như vậy", Phương Vy chia sẻ.

Giải trí - Chị đẹp Phương Vy hoang mang vì liên tục tung chiêu mà vẫn 'đội sổ' (Hình 3).

Trong vòng công diễn 3, chị đẹp Phương Vy còn được nhóm giao trọng trách thi đấu dance battle cùng 3 đối thủ ở các team khác.

Đặc biệt, trong vòng công diễn 3 vừa qua, Phương Vy còn được nhóm giao trọng trách thi đấu dance battle cùng 3 đối thủ ở các nhóm khác. Trước các đối thủ có sở trường về nhảy như Diệp Lâm Anh, Mlee, Khổng Tú Quỳnh, Phương Vy đã ra sức tập luyện và học thêm vài chiêu mới để phần biểu diễn của mình thêm thú vị.

"Nhảy mà không chiêu trò thì sao làm lại các chị đẹp kia, thế là Vy đi học múa poi, một bộ môn nhìn thấy khá dễ, nhưng học mới biết nó đau đớn không kém gì xoạc chân. Tập múa poi bằng banh tennis khá nặng nên dù may mắn mắt không bầm, mặt không tím vì quay poi trúng, nhưng vùng đầu cũng bị sưng mấy cục, đùi thì tím ngắt sau những cú tung poi mất kiểm soát. Chưa kể, các ngón tay thì te tua vì bị dây poi ma sát mạnh làm tuột da", Phương Vy chia sẻ.

Giải trí - Chị đẹp Phương Vy hoang mang vì liên tục tung chiêu mà vẫn 'đội sổ' (Hình 4).

Phương Vy với màn trình diễn đầy năng lượng - Ảnh: BTC.

Giải trí - Chị đẹp Phương Vy hoang mang vì liên tục tung chiêu mà vẫn 'đội sổ' (Hình 5).

Phương Vy "bầm dập" vì tập nhảy.

Ngoài ra trong phần thi đấu vũ đạo của mình với 3 chị đẹp team khác, để động tác lắc tóc thêm đẹp mắt, Phương Vy còn quyết định đi nối thêm 1kg tóc, dù chỉ "phục vụ" cho vài động tác lắc đầu trong chớp nhoáng. Và kết quả sau vòng công diễn 3, team Màu hồng chủ nhật đã nhận về 77,69% bình chọn từ khán giả.

Trong các tập tiếp theo Phương Vy hứa hẹn sẽ tiếp tục cháy hết mình để cùng các chị đẹp mang đến những tiết mục đầy sáng tạo, năng lượng đến khán giả.

Tùng Lâm (T/h)

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng": Khán giả "thót tim" khi Lynk Lee rơi từ độ cao 2,5m

Chủ nhật, 24/12/2023 | 11:55
Công diễn 3 của chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" phát sóng tối 23/12, các "chị đẹp" đã mang đến những màn trình diễn ấn tượng.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng tập 9: Ca sĩ MLee bị ngã trên sàn khiến khán giả lo lắng

Thứ 7, 23/12/2023 | 14:29
Tại phần tập luyện cho Công diễn 3 của "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", MLee ngã đập mặt trên sàn sân khấu. Khi hay tin, diva Mỹ Linh lo sợ, hốt hoảng không nói nên lời.

Chị đẹp Mỹ Linh múa võ, xoạc chân như vũ công chuyên nghiệp

Thứ 3, 19/12/2023 | 08:48
Hình ảnh Mỹ Linh múa võ, xoạc chân trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng gây bất ngờ cho khán giả.
Cùng chuyên mục

“Đại Nhện tinh” của Tây du ký 1986: Từng là sinh viên trường y danh giá, giờ là nhân vật "có máu mặt" của showbiz

Thứ 5, 02/05/2024 | 11:15
Sự nghiệp diễn xuất của Diêu Gia tuy ít ỏi nhưng lại khá “mát tay” trong vai trò sản xuất phim. Hiện tại, trong showbiz, bà được đánh giá là người "có máu mặt".

Nhan sắc đời thực của BTV Hoài Anh, xứng danh "mỹ nhân không tuổi"

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:26
BTV Hoài Anh luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, dù trên sóng truyền hình hay ngoài đời thì nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng “hack tuổi” vẫn khiến chị ghi điểm.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Ninh Dương Lan Ngọc sang Australia du học vào đầu tháng 5

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:12
Phía Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, nữ diễn viên sẽ tạm gác công việc nghệ thuật để đi du học ở Australia trong vài ngày tới.

Mỹ nhân “Tây Du Ký 1986” – Na Tra Thải tử và cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân giàu có

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:30
Người đẹp đóng Na Tra Thái tử chính là diễn viên Ngải Kim Mai. Bà gây ấn tượng bởi lối diễn xuất tự nhiên cùng nhan sắc trẻ trung cuốn hút.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 1/5/2024: Nền nhiệt hạ liền 8 độ, mưa rất to

Thứ 4, 01/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (1/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phố biển Bình Định tăng khách dịp lễ

Thứ 4, 01/05/2024 | 17:26
Nhiều địa phương nắng nóng gay gắt, khiến nhu cầu đổ về Bình Định du lịch dịp lễ 30/4-1/5 tăng cao nhờ lợi thế biển.

Đón không khí lạnh, miền Bắc thời tiết "lý tưởng" đến khi nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:06
Đợt không khí lạnh tràn về khiến miền Bắc giảm nhiệt đột ngột từ 40 độ C xuống mức 25-27 độ C tạo nên sự chênh lệch 10 độ C - 15 độ C thấp hơn so với ngày hôm qua.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Thiết lập mô hình 3 bên khi phát triển du lịch bền vững

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:10
Mô hình chặt chẽ giữa Nhà nước, doanh nghiệp và người dân sẽ tạo tiền đề cơ bản để phát triển du lịch xanh, bền vững, thân thiện với môi trường.