Chị đẹp Phương Vy nhận ý kiến trái chiều khi giành giải

Chị đẹp Phương Vy nhận ý kiến trái chiều khi giành giải "Chị đẹp ấm áp"

Thứ 2, 05/02/2024 | 06:00
0
Phương Vy nhận giải thưởng Y-Energy (Chị đẹp ấm áp) vì sự ngọt ngào, luôn vun đắp không khí ấm áp, vui vẻ, tình cảm và tạo nên những giá trị tích cực, chữa lành.

Đêm Chung kết trao giải của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa đầu tiên đã chính thức khép lại với top 7 thành đoàn được lộ diện gồm: Trang Pháp - Ninh Dương Lan Ngọc - MLee - Thu Phương - Lệ Quyên - Mỹ Linh và Diệp Lâm Anh. Bên cạnh đó, BTC cũng trao thêm 1 số giải phụ cho các chị đẹp.

Giải trí - Chị đẹp Phương Vy nhận ý kiến trái chiều khi giành giải 'Chị đẹp ấm áp'

Phương Vy nhận giải Y-Energy (Chị Đẹp ấm áp). Ảnh: BTC.

Phương Vy chính là chủ nhân của giải thưởng Y -Energy (Chị Đẹp ấm áp). Đây là giải thưởng dành cho Chị Đẹp ngọt ngào, có nụ cười tỏa nắng. Đây là người đã vun đắp, xây dựng không khí ấm áp, vui vẻ, tình cảm và tạo nên những giá trị tích cực, chữa lành. Đúng như tiêu chí của giải thưởng, Phương Vy có những phát biểu vô cùng chân thành và xúc động khi giành lời cảm ơn cho tất cả mọi người.

Giải trí - Chị đẹp Phương Vy nhận ý kiến trái chiều khi giành giải 'Chị đẹp ấm áp' (Hình 2).

Rất nhiều bình luận phản đối giải phụ của Phương Vy.

Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng giải thưởng ấm áp của chương trình nên thuộc về một số nghệ sĩ đàn chị luôn dành sự quan tâm, chăm sóc cho các Chị Đẹp khác đồng thời có những màn trình diễn cá nhân và đội nhóm bùng nổ hơn, có thành tích cá nhân tốt hơn.

Tuy nhiên, với những khán giả theo dõi hành trình của Phương Vy cùng Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, có thể nhận thấy, nữ ca sĩ là một trong những nhân tố truyền cảm hứng mạnh mẽ về tinh thần dám nghĩ, dám làm, luôn tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết. Ngay cả liên tục nhận về những điểm số không như kì vọng, thường xuyên điểm danh trong diện… đội sổ dẫn đến không có cơ hội tự chọn đội, tự chọn những ca khúc yêu thích, phù hợp, Phương Vy vẫn đối diện và vượt qua cùng quyết tâm mạnh mẽ và nụ cười luôn tỏa sáng.

"Cô vịt" giữa những "chị em thiên nga"

Phương Vy nhận lời tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sau 8 năm không tham gia các chương trình truyền hình thực tế và 15 năm hoạt động nghệ thuật.

Giải trí - Chị đẹp Phương Vy nhận ý kiến trái chiều khi giành giải 'Chị đẹp ấm áp' (Hình 3).

"Có khoảng thời gian Vy bị tự ti. Vy bị ám ảnh nên lên sân khấu chỉ đứng yên một chỗ. Những động tác đưa tay ra kết thúc bài hát Vy còn phải suy nghĩ xem có hợp với cái đầm mình đang mặc không. Tham gia Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng là cơ hội để Vy làm những điều mình chưa từng làm, tìm lại cảm giác mình đã mất rồi", nữ ca sĩ chia sẻ.

Giải trí - Chị đẹp Phương Vy nhận ý kiến trái chiều khi giành giải 'Chị đẹp ấm áp' (Hình 4).
Giải trí - Chị đẹp Phương Vy nhận ý kiến trái chiều khi giành giải 'Chị đẹp ấm áp' (Hình 5).
Giải trí - Chị đẹp Phương Vy nhận ý kiến trái chiều khi giành giải 'Chị đẹp ấm áp' (Hình 6).

Phương Vy đầy năng lượng qua các công diễn

Khi bước vào cuộc thi chính thức, Phương Vy lại tiếp tục phải đối mặt với sự tự ti mới vì xung quanh là 29 chị đẹp tài năng, nổi bật. Có thời điểm Phương Vy cảm giác mình như "cô vịt" giữa những "chị em thiên nga".

Phương Vy bảo, điều cô có thể làm là cố gắng hết sức với các tiết mục của bản thân bất kể kết quả như thế nào. Vòng Công diễn 2 với tiết mục mashup "Tình yêu diệu kỳ và Cún yêu", Phương Vy đại diện team thực hiện động tác nhào lộn xoay người trên không trung. Vòng Công diễn 3, khi phải đấu vũ đạo với các Chị đẹp khác, nữ ca sĩ đã đi học múa poi với quả banh tennis. Càng khó khăn Phương Vy càng muốn chinh phục để qua mỗi vòng công diễn được tôi luyện vững vàng hơn.

"Đạp gió" tìm tình bạn chốn showbiz

Thời gian đầu Phương Vy đến với chương trình với tâm thế để kết bạn, "vì trong showbiz Vy không có nhiều bạn thân". Trải qua 15 tập, nữ ca sĩ đã mang một hình ảnh mới, mạnh mẽ mở lòng hơn, nhận được nhiều tình cảm của đồng nghiệp và khán giả. "Vy đã tìm được cho mình những người bạn thân như chị đẹp Diệp Lâm Anh, Lưu Hương Giang, sự chân thành của em H’Hen Niê…".

Giải trí - Chị đẹp Phương Vy nhận ý kiến trái chiều khi giành giải 'Chị đẹp ấm áp' (Hình 7).

Phương Vy và Lưu Hương Giang thân thiết, có kế hoạch hợp tác hoạt động nghệ thuật.

Trước nguồn năng lượng của Phương Vy, sau hành trình tham gia Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng, Lưu Hương Giang từng chia sẻ: "Nếu được chọn ra một người bạn đặc biệt trong chương trình, Phương Vy là người mình sẽ chọn. Vy trẻ con trong sáng, ngọt ngào mau nước mắt hơi ba phải tí nhưng lên sân khấu lại vô cùng dữ dội và cảm giác ngọn lửa bên trong em lúc nào cũng rực lên không bao giờ tắt. Mình yêu tất cả những gì thuộc về cô gái này. Mong sẽ có nhiều cơ hội cùng em làm nhiều điều thú vị với âm nhạc".

Giải trí - Chị đẹp Phương Vy nhận ý kiến trái chiều khi giành giải 'Chị đẹp ấm áp' (Hình 8).

Tiết mục của Phương Vy và các Chị Đẹp trong tập cuối cùng.

Từng vấp phải sự ngăn cản của ba khi tham gia đạp gió rẽ sóng vì sợ bị rớt, bị tổn thương, Phương Vy đã đi trọn hành trình 15 tập với "cái kết ấm áp" là danh hiệu mà chương trình ưu ái dành tặng. Với nữ ca sĩ đây là cột mốc mới, đáng hài lòng trong hành trình 15 năm hoạt động nghệ thuật và sẽ tiếp tục sớm có những dự án mới để gửi tới khán giả.

Lâm Lâm (t/h)

Hai “chị đẹp” Lưu Hương Giang và Phương Vy bất ngờ thành lập nhóm nhạc

Thứ 7, 13/01/2024 | 07:00
Rời Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Phương Vy và Lưu Hương Giang bất ngờ thành lập nhóm nhạc VibeQueen.

Chị đẹp Phương Vy hoang mang vì liên tục tung chiêu mà vẫn "đội sổ"

Chủ nhật, 24/12/2023 | 15:45
Phương Vy đưa ra ý tưởng kết hợp nhạc kịch và hài kịch ở tiết mục Màu hồng chủ nhật, lăn xả tập luyện để thi đấu nhảy nhưng vẫn không giúp đội thoát cảnh "đội sổ".

Phương Vy giảm 5kg, mất ngủ vì "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"

Chủ nhật, 05/11/2023 | 08:02
Không chọn những bài hit làm nên tên tuổi cho phần trình diễn solo, Phương Vy thử thách bản thân khi chọn một bài hát hoàn toàn mới kết hợp vũ đạo.
Cùng chuyên mục

Á hậu 9X từng nhận 900 tỷ đồng sau ly hôn đại gia giờ ra sao?

Thứ 7, 11/05/2024 | 20:00
Người đẹp sinh năm 1991 bị công chúng chỉ trích là hám tiền, “đào mỏ”.

“Gia Cát Lượng” Đường Quốc Cường có cuộc sống giàu có thế nào?

Thứ 7, 11/05/2024 | 14:15
Đường Quốc Cường là diễn viên gạo cội có cuộc sống giàu có, sự nghiệp thành công nhất trong số các diễn viên "Tam Quốc Diễn Nghĩa".

Cuộc sống sau giải nghệ của Hoa khôi lừng danh làng bóng chuyền Việt Nam một thời, giờ ra sao?

Thứ 7, 11/05/2024 | 14:01
Hoa khôi bóng chuyền vẫn thu hút đông đảo sự chú ý bởi các thành tựu mới trong đời sống cá nhân sau khi giải nghệ nhiều năm ở thời điểm đỉnh cao.

Chân dung Hoa hậu sau ly hôn đại gia vẫn ở nhà trăm tỷ, sẵn sàng chi 75 tỷ đồng chỉ để tổ chức sinh nhật

Thứ 7, 11/05/2024 | 11:25
Trong lần sinh nhật lần thứ 40, mỹ nhân này "chơi lớn" khi tổ chức tiệc mừng hoành tráng trị giá 3 triệu USD (khoảng 75 tỷ đồng) với hơn 200 khách mời.

“Hoa hậu thơm nhất Việt Nam”, nhan sắc quyến rũ ở tuổi U50

Thứ 7, 11/05/2024 | 07:00
Ở tuổi 48, Hoa hậu Thu Hoài diện váy gợi cảm quyến rũ khi tham gia sự kiện "Women of our time 2024 - Những người phụ nữ thời đại".
     
Nổi bật trong ngày

Mỹ nhân mê võ thuật, gắn bó với Johnny Trí Nguyễn hơn 10 năm không cưới, giờ ra sao?

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:00
Diễn viên Nhung Kate sống kín tiếng, tập trung cho các dự án công việc với sự đồng hành của bạn trai Johnny Trí Nguyễn.

Miền Bắc sắp tăng nhiệt trở lại, tháng 5 nắng nóng có gay gắt hơn?

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:47
Những ngày qua miền Bắc có mưa rải rác và nhiệt độ trung bình tương đối thấp so với thời điểm nửa đầu tháng 5 hằng năm, dự báo nắng nóng sắp quay trở lại.

Bản tin 10/5: 19 sinh viên cấp cứu trong đêm do ngộ độc tập thể

Thứ 6, 10/05/2024 | 06:00
19 sinh viên ở Tp.HCM nhập viện do ngộ độc thực phẩm tập thể; Sẽ xử lý việc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mặc trang phục có huy hiệu nhạy cảm biểu diễn...

Dự báo thời tiết ngày 11/5/2024: Nắng nhẹ trước khi mưa dông tiếp diễn

Thứ 7, 11/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (11/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Hải Phòng: Trưng bày 18 bảo vật quốc gia đến hết năm 2024

Thứ 7, 11/05/2024 | 14:23
Trong số 300 cổ vật tại Trưng bày “Bảo vật quốc gia - Sưu tập An Biên” do Bảo tàng Hải Phòng tổ chức từ nay cho đến hết năm 2024, có 18 bảo vật quốc gia.