“Chìa khóa vàng” giúp con thoát suy dinh dưỡng độ II của mẹ thông thái

“Chìa khóa vàng” giúp con thoát suy dinh dưỡng độ II của mẹ thông thái

Thứ 4, 31/10/2018 | 15:22
0
Chị Nguyễn Thị Khánh (Hà Tĩnh) đã có lúc tuyệt vọng, với tình trạng biếng ăn, nôn trớ của con. Trong suốt 4 năm ấy, có lúc cả 2 vợ chồng cảm thấy kiệt sức và không ít lần to tiếng cãi vã xung quanh bữa ăn của bé. Cuối cùng, sau rất nhiều cố gắng, vợ chồng chị đã tìm ra “chìa khóa” giúp giải thoát con khỏi biếng ăn, suy dinh dưỡng độ II.
Thương hiệu - “Chìa khóa vàng” giúp con thoát suy dinh dưỡng độ II của mẹ thông thái

“Mẹ mất ăn mất ngủ” vì con biếng ăn kéo dài dẫn đến suy dinh dưỡng

Đoạn trường nuôi con cực nhất là từ  tháng thứ 7 đến lúc 4 tuổi, bé Tuệ Lâm biếng ăn, thường xuyên nôn trớ kèm theo các triệu chứng viêm đường hô hấp.

Thương hiệu - “Chìa khóa vàng” giúp con thoát suy dinh dưỡng độ II của mẹ thông thái (Hình 2).

Cứ đến bữa là hai vợ chồng lại đánh vật với con cả tiếng đồng hồ mà không hết được bát cháo nhỏ, cháo ăn vào  “nhỏ giọt” mà phun ra như “vòi rồng” khiến hai vợ chồng đều lắc đầu ngao ngán, kiệt sức trong việc chăm con.

"Mỗi lần cho con ăn là 2 vợ chồng lại to tiếng cãi vã vì khi thấy con không ăn được và nôn thì bố kêu không ăn nữa, còn mẹ vẫn muốn cố đút cho bé ăn để bằng con người ta. Những lúc như vậy cả 2 vợ chồng đều cảm thấy nản và kiệt sức trong việc chăm con", chị rơm rớm kể lại.

Mỗi bữa con ăn có vài thìa cháo rồi ngậm chặt miệng lại không chụi ăn, mẹ dùng hết bao nhiêu chiêu mà cũng bó tay với tình trạng của con, hết dụ dỗ, ăn rong, làm trò, đến xem điện thoại, ti vi. Không ăn thua mẹ đành “đổi chiêu” sang quát mắng ầm ĩ cả lên,đúng là “bát cháo chan đầy nước mắt”. Con khóc mẹ chỉ muốn vứt tất cả đi, nhưng nhìn con gầy gò ốm yếu thường xuyên, chị lại nghẹn ngào ôm con vào lòng khóc trong bế tắc.

Không chỉ cơm, cháo mà ngay cả sữa con cũng không thích uống. Thời gian đầu uống sữa chị Khánh phải dùng xi-lanh hút sữa sau đó đặt lên miệng con để bơm sữa vào.

Thực sự là để con ăn tốt hơn, mình đã làm đủ mọi cách mà không ăn thua. Con gầy lắm, ho, sổ mũi suốt ngày, 4 tuổi có 13 kg  thôi, bồng lên đã xót lắm rồi mà đi ra ngoài người ta còn nói mẹ ăn hết phần con, làm mình vừa buồn vừa tự ái”, chị thở dài kể lại.

Mẹ mừng rơi nước mắt vì con thoát suy dinh dưỡng thần kỳ

Tình trạng con biếng ăn, ốm vặt liên miên kéo dài dẫn đến tình trạng suy dinh dưỡng, chị Khánh đã áp dụng nhiều cách, nghe ai chỉ cho cách nào cũng làm. Rồi chị còn tìm hiểu mua nhiều loại thuốc bổ sung dinh dưỡng và tăng cường tiêu hóa cho con nhưng tình trạng của con vẫn không được cải thiện mà càng nặng thêm.

Đến lúc này chị như không còn niềm tin vào bất cứ sản phẩm nào nữa, đi ra đường thấy con ai bụ bẫm chị cũng lân la hỏi dò xem bé dược mấy tuổi và được mấy kg? mẹ làm  thế nào mà con lớn giỏi thế, giá như con nhà em mà được tí con nhà chị thì tốt biết bao?

Trong một lần tình cờ gần đây chị Khánh được một chị bạn chia sẻ cũng từng đau đầu vì gặp tình trạng y như Tuệ Lâm bây giờ. Nhưng từ khi chị cho con sử dụng cốm NutriBaby mua tại hiệu thuốc,con chị đã hết hẳn biếng ăn, tăng cân chỉ sau 1 tháng.

Thương hiệu - “Chìa khóa vàng” giúp con thoát suy dinh dưỡng độ II của mẹ thông thái (Hình 3).

“Nghe lời khuyên của chị bạn lúc đầu mình cũng đắn đo lắm nhưng nghe chị nói yên tâm đi  NutriBaby được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược, được nhiều mẹ tin tưởng cho con dùng và phản hồi tốt về sản phẩm nên mình cũng cho bé Tuệ lâm dùng thử xem sao?

Kết quả thật đáng kinh ngạc, chỉ sau 2 tuần uống NutriBaby, chị đã thấy con ăn tốt hơn hẳn và bắt đầu chịu ăn cơm. Và lần đầu tiên từ khi con biết nói, chị nghe thấy con thốt lên: "Mẹ ơi, con đói!". Giây phút ấy, chị như đứng hình trong phút chốc rồi bật khóc ôm lấy chồng và con gái trong niềm hạnh phúc.

Giờ đây, sau hơn 1 tháng sử dụng, bây giờ bé Tuệ Lâm chỉ cần nửa tiếng đồng hồ là xong một tô cơm đầy và thức ăn, con đã tăng kg đều và thoát khỏi tình trạng suy dinh dưỡng kéo dài. Cả hai vợ chồng đều thấy nhẹ cả người trong vấn đề ăn uống của con. Chị Khánh hạnh phúc chia sẻ:

Sử dụng NutriBaby mình hoàn toàn tin tưởng vì chất lượng nói lên tất cả. Mình cũng muốn chia sẻ với các mẹ là nếu con biếng ăn, kém hấp thu hay hệ miễn dịch kém, hoặc nhạy cảm với các hiện tượng thời tiết thì mẹ nên cho bé dùng NutriBaby. Với mình, NutriBaby là "chìa khóa" giúp con hết biếng ăn, hấp thu tốt và luôn khỏe mạnh”.

Thương hiệu - “Chìa khóa vàng” giúp con thoát suy dinh dưỡng độ II của mẹ thông thái (Hình 4).

Cốm NutriBaby giúp trẻ ăn ngon, tăng cân khỏe mạnh

Hy vọng những chia sẻ của chị Khánh sẽ giảm bớt ghánh nặng cho các mẹ trên hành trình chăm sóc con.

Để được tư vấn về cách chăm sóc trẻ biếng ăn, chậm tăng cân, sức đề kháng kém, bố mẹ có thể liên hệ hotline 18001006 (miễn cước).

Bố mẹ có thể tham khảo điểm bán tại đây:

Thu Loan

5 sai lầm phổ biến của bố mẹ khiến con suy dinh dưỡng, thấp còi

Thứ 6, 19/10/2018 | 23:02
Hiện nay tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng ở Việt Nam tăng lên đáng kể. Tại Trung tâm Tư vấn Dinh dưỡng - Viện Dinh dưỡng Quốc gia mỗi ngày PGS.TS.BS Lê Bạch Mai tiếp nhận trên 20 trường hợp trẻ em đến khám suy dinh dưỡng, nhẹ cân, lười ăn mà nguyên nhân chủ yếu do những sai lầm phổ biến của bố mẹ trong cách chăm con.

Giải pháp cải thiện nhanh tình trạng trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi mẹ nên biết

Thứ 5, 02/08/2018 | 11:02
Suy dinh dưỡng ở trẻ em là tình trạng cơ thể bị thiếu hụt các chất dinh dưỡng thiết yếu, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình phát triển, tăng trưởng của trẻ. Tình trạng bệnh có thể xảy ra ở trẻ em từ khi còn trong bụng mẹ hay cả khi trưởng thành.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.