Chia sẻ bất ngờ của chủ tàu du lịch có thuyền viên quay lén khách nữ tắm

Chia sẻ bất ngờ của chủ tàu du lịch có thuyền viên quay lén khách nữ tắm

Thứ 4, 17/07/2019 | 11:53
1
Theo chủ tàu Hùng Long, đây là sự việc rất đáng tiếc, ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự của tất cả thuyền viên, cán bộ tàu Hùng Long.

Ngày 17/7, chia sẻ trên báo Thanh Niên, một lãnh đạo UBND thành phố Hạ Long cho biết, thuyền viên Trần Văn Hùng, tàu du lịch tham quan vịnh Hạ Long Hùng Long 66, số hiệu QN - 6096 hiện không bị tạm giữ do cơ quan công an mới chỉ gọi lên gặp để lấy lời khai.

Vị này cũng cho biết, thời hạn chính quyền yêu cầu phía công an làm rõ là ngày 10/8 tới. UBND thành phố vẫn đang chờ kết luận điều tra để xác định đối tượng này đã thực hiện hành vi quay lén du khách bao nhiêu lần, từ đó mới đưa ra hình thức xử lý tiếp theo.

An ninh - Hình sự - Chia sẻ bất ngờ của chủ tàu du lịch có thuyền viên quay lén khách nữ tắm

Hiện nay, trên Vịnh Hạ Long có khoảng 503 tàu hoạt động du lịch, trong đó 314 tàu phục vụ tham quan còn lại là tàu lưu trú. (Ảnh: TTXVN)

“Chúng tôi nghĩ đây chỉ là hành vi cá biệt, nên đã yêu cầu các đội tàu tăng cường giám sát và nhắc nhở thái độ, hành vi của thuyền viên, chứ không tổng kiểm tra toàn bộ các nhà tắm, nhà vệ sinh trên tàu du lịch”, vị lãnh đạo UBND thành phố Hạ Long nói.

Trước đó, trao đổi trên báo Dân trí, bà Lê Thị Hương (chủ tàu Hùng Long), cho biết thời điểm xảy ra sự việc bà không có mặt trên thuyền, cũng không được xem đoạn video nên không rõ đầu đuôi.

Theo bà Hương, đây là sự việc rất đáng tiếc, ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự của tất cả thuyền viên, cán bộ tàu Hùng Long. Thuyền viên bị tố có hành vi đặt camera điện thoại quay lén, đã có kinh nghiệm làm việc một năm, được ký hợp đồng chính thức với công ty. Từ khi được nhận vào làm, thuyền viên này cũng chưa hề bị khách phàn nàn về thái độ hay cung cách làm việc.

“Đây là sai phạm cá nhân, bạn thuyền viên này tự sử dụng điện thoại của mình, hành động này có thể là do bộc phát. Nếu tôi xuống tàu, tôi cũng thường xuyên phải sử dụng nhà vệ sinh này, vì thế bản thân chúng tôi không bao giờ ủng hộ và cũng không đặt bất cứ thiết bị quay lén nào trên tàu”, bà Hương nói.

Từ hôm xảy ra sự việc chủ thuyền này cho biết rất mệt mỏi và cảm giác như “ngồi trên đống lửa”. Các nhân viên, cán bộ trên tàu Hùng Long 66 QN-6096 cũng phải tạm thời nghỉ việc, do tàu đang bị đình chỉ, phục vụ mục đích điều tra.

Trong khi đó, đại diện Chi Hội tàu thành phố Hạ Long cho rằng, hiện vụ việc đang được điều tra, chưa có kết luận cuối cùng.

“Đây là sự việc cá biệt, rất đáng tiếc và chưa từng có trong tiền lệ. “Sự việc giống như “con sâu bỏ rầu nồi canh”, ảnh hưởng rất xấu đến hình ảnh du lịch Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung.

Ngay khi có thông tin phản ánh về vụ việc, chúng tôi đã yêu cầu các chủ tàu kiểm tra rà sóat lại tất cả các thiết bị trong nhà vệ sinh, tại các khu vực riêng tư để tránh xảy ra những trường hợp tương tự”, đại diện này nói.

H.M (tổng hợp)

Hé lộ thủ đoạn quay lén khách nữ tắm của nhân viên trên tàu du lịch tại Hạ Long

Thứ 3, 16/07/2019 | 19:00
Trần Văn Hùng đã khai nhận có hành vi dùng điện thoại quay lén khách thay quần áo và tắm tráng. Mục đích của Hùng là quay du khách nữ nhưng khi đối tượng này vừa cất điện thoại đi thì bị một nam du khách phát hiện.

Công an điều tra vụ nhân viên tàu du lịch quay lén khách nữ tắm

Thứ 2, 15/07/2019 | 14:32
Khi một số khách nữ lên tàu tắm tráng nước ngọt đã bị thuyền viên tên Hùng đứng ở bên ngoài dùng điện thoại quay video. Thuyền viên này sau đó bị một số du khách khác bắt quả tang.

Hàn Quốc rúng động vụ bắt giữ kẻ quay lén cảnh "ân ái" của hàng nghìn người trong khách sạn

Thứ 5, 21/03/2019 | 17:45
Các nghi phạm đã đặt camera bí mật trong 42 phòng tại 30 khách sạn ở 10 thành phố của Hàn Quốc trong suốt 4 tháng qua.
Cùng tác giả

Thấy gì từ số lợi nhuận "khủng" của doanh nghiệp bán bảo hiểm xe máy bắt buộc?

Thứ 2, 25/05/2020 | 14:10
Nếu chia bình quân cho 29 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ đang bán bảo hiểm bắt buộc xe máy, thì doanh thu mảng này của mỗi công ty bảo hiểm vào khoảng 26,3 tỷ đồng/năm.

Thi trắc nghiệm môn Toán: Học sinh lười tư duy, chỉ học mẹo làm trắc nghiệm

Thứ 4, 06/11/2019 | 07:30
Hình thức thi trắc nghiệm môn Toán sẽ khiến cách dạy và học bị thay đổi. Lúc đó, thầy cô chỉ dạy học sinh cách làm bài thi trắc nghiệm sao cho đạt kết qua cao bằng cách mẹo làm bài. Còn học sinh chỉ khoanh tối đa các phương án đúng, còn lại là khoanh xác xuất.

Hoang mang vì sếp bỗng đi công tác cả tuần trước 20/10

Thứ 6, 18/10/2019 | 09:00
Sếp nam bỗng đi công tác cả tuần trước 20/10, lịch công tác "bất thường" khiến các chị em hoang mang về những lời hứa, những món quà ngày Phụ nữ Việt Nam.

Nhức nhối vết chém ngang lưng đỉnh Mã Pí Lèng

Thứ 6, 04/10/2019 | 12:06
Đỉnh Mã Pí Lèng (huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang) từ lâu đã được đánh giá là một trong những điểm quan sát toàn cảnh vào loại đẹp nhất ở Việt Nam. Nơi đây là di sản đặc sắc về địa chất, cảnh quan và là ước mơ chiêm ngưỡng của bao du khách nước ngoài.

Sóc Trăng lắp camera nhà riêng cán bộ: Cẩn trọng mức kinh phí tiền tỷ

Thứ 2, 30/09/2019 | 06:48
Những ngày qua, người dân tỉnh Sóc Trăng xôn xao trước thông tin ông Huỳnh Văn Sum, Phó Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng ký quyết định số 1542-QĐ/TU về việc cấp kinh phí lắp đặt camera an ninh nhà riêng của các đồng chí trong ban Thường vụ Tỉnh ủy.
Cùng chuyên mục

Công an TP.HCM triệt phá đường dây "rửa tiền", khởi tố 13 đối tượng

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:20
Bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, nhóm người nước ngoài cấu kết với nhiều đối tượng tại Việt Nam thực hiện hành vi "rửa tiền", vận chuyển hàng nghìn ngoại tệ qua biên giới.

Đồng Nai: Điều tra nghi án bác sĩ sát hại người phụ nữ rồi phi tang

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:35
Nghi can là bác sĩ một bệnh viện trên địa bàn khai sát hại người phụ nữ do xuất phát từ mâu thuẫn, sau đó phi tang.

Kiên Giang: Bắt khẩn cấp nguyên chủ tịch xã ở Phú Quốc vì nhận hối lộ

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:29
Ông Du Việt Thanh, nguyên Chủ tịch xã Cửa Cạn bị bắt khẩn cấp vì đã có hành vi nhận hối lộ, làm ngơ cho các hoạt động phân lô trái phép.

Hà Nội: Điều tra vụ cô gái chết khô trên sofa khu chung cư cao cấp

Thứ 7, 27/04/2024 | 12:36
Ngày 27/4, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc thi thể cô gái đã khô trên ghế sofa trong căn chung cư trên địa bàn.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:31
Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Biên bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp lấy tiền dùng ma túy và chơi game.
     
Nổi bật trong ngày

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Hà Nội: Điều tra vụ cô gái chết khô trên sofa khu chung cư cao cấp

Thứ 7, 27/04/2024 | 12:36
Ngày 27/4, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc thi thể cô gái đã khô trên ghế sofa trong căn chung cư trên địa bàn.