Chia sẻ bất ngờ của người hâm mộ khi bản quyền ASIAD về Việt Nam

Chia sẻ bất ngờ của người hâm mộ khi bản quyền ASIAD về Việt Nam

Hoàng Thị Bích
Thứ 4, 22/08/2018 | 11:04
0
Ngay sau khi VOV công bố đã có bản quyền phát sóng ASIAD 18 trên lãnh thổ Việt Nam, rất nhiều người hâm mộ Việt Nam đã bày tỏ cảm xúc vui mừng trước thông tin này.

Nức lòng người hâm mộ

Chiều ngày 21/8 tin vui với người hâm mộ thể thao nước nhà là VOV đã chính thức có bản quyền phát sóng ASIAD 18. Không chỉ riêng các trận đấu của tuyển Olympic Việt Nam mà khán giả còn được theo dõi toàn bộ nội dung tranh tài ở giải đấu này.

Tin vui này đã nhanh chóng được chia sẻ trên khắp trang mạng xã hội, ai nấy đều tỏ rõ sự vui mừng. Bởi, trước khi VOV sở hữu bản quyền phát sóng ASIAD 18, người hâm mộ Việt đã phải theo dõi qua mạng internet với chất lượng kém.

Thể thao - Chia sẻ bất ngờ của người hâm mộ khi bản quyền ASIAD về Việt Nam

VOV đã chính thức sở hữu bản quyền phát sóng ASIAD 18 trên lãnh thổ Việt Nam.

 

Chia sẻ cảm xúc với PV báo Người Đưa Tin, là một người gắn bó với thể thao nước nhà, cựu tuyển thủ đội tuyển Quốc gia Việt Nam, tiền vệ Lê Hồng Minh bày tỏ: “Từ tối qua khi nghe tin VOV có bản quyền phát sóng ASIAD 18, tôi cảm thấy rất vui và háo hức theo dõi các trận đấu của đội tuyển Olympic Việt Nam qua ti vi. Thế là từ nay tôi và những người yêu bóng đá khác không phải xem “lậu” nữa rồi”.

Cùng chung niềm vui, chàng trai Tuyền Văn Hóa – một người đặc biệt yêu thích môn thể thao vua cho biết: “Tôi có theo dõi thông tin về việc VOV mua được bản quyền ASIAD 18. Cá nhân tôi thấy rất vui vì những trận tới có thể theo dõi trận đấu của đội tuyển U23 Việt Nam với tín hiệu ổn định rồi”.

Thể thao - Chia sẻ bất ngờ của người hâm mộ khi bản quyền ASIAD về Việt Nam (Hình 2).

Vũ Mạnh Tuyền (Tuyền Văn Hóa) rất vui trước thông tin này. 

Là người yêu thể thao, cũng là một bình luận viên yêu trái bóng tròn, BLV Cường Camay nói: “Tất nhiên là tôi rất vui khi VOV, VTC sở hữu bản quyền ASIAD 18. Khán giả sẽ được xem những hình ảnh chất lượng nhất đặc biệt sẽ có các BLV như Quang Huy, Quang Tùng... Tuy nhiên, vấn đề từ giải đấu này, bản quyền các giải đấu đặc biệt có đội tuyển Việt Nam thi đấu sẽ thế nào? Người hâm mộ có được cam kết chắc chắn sẽ được theo dõi các giải đấu có đội tuyển Việt Nam hay không? Hay họ lại chờ đợi thấp thỏm?”.

Thể thao - Chia sẻ bất ngờ của người hâm mộ khi bản quyền ASIAD về Việt Nam (Hình 3).

BLV Cường Camay rất vui trước thông tin này, nhưng anh cũng băn khoăn sau giải đấu này, người hâm mộ liệu có phải thấp thỏm để theo dõi các trận đấu có tuyển Việt Nam nữa hay không? 

Hồi hộp chờ nghe BLV Quang Huy "tái xuất"

Đơn vị giữ bản quyền ASIAD 18 thông báo toàn bộ trận đấu của Olympic Việt Nam và môn bóng đá ở ASIAD 18 sẽ được phát trực tiếp trên kênh VTC3. Điều này, có nghĩa khán giả sẽ được theo dõi trận đấu qua chất giọng quen thuộc của bình luận viên Vũ Quang Huy.

Cũng chia sẻ thêm về cảm xúc của mình, BLV Quang Huy cho hay anh cũng rất háo hức để làm nhiệm vụ bình luận của mình. Trước mắt là trận trực tiếp Olympic Việt Nam - Olympic Bahrain.

Trên trang cá nhân của mình, BLV Quang Huy cũng bày tỏ cảm xúc tuyệt vời và kêu gọi người hâm mộ: “Mọi nơi và mọi lúc. Hãy cài VTC Now, bật VTC, nghe VOV, mở các trang VTC New và VOV.Vn để đồng hành cùng đoàn Thể thao Việt Nam tại ASIAD 18”.

Thể thao - Chia sẻ bất ngờ của người hâm mộ khi bản quyền ASIAD về Việt Nam (Hình 4).

BLV Quang Huy chia sẻ niềm vui của mình trên trang cá nhân.

Hiện tại, người hâm mộ thể thao đã có thể thoải mái theo dõi các trận đấu tại giải ASIAD 18 mà không lo chất lượng, âm thanh, hình ảnh bị giảm. 

Xem thêm video: Tổng giám đốc VOV tiết lộ lý do mua bản quyền ASIAD 18

Audio: Tổng giám đốc đài Tiếng nói Việt Nam thông tin về việc mua bản quyền ASIAD 18

 

Đã có bản quyền ASIAD 18: VOV có thể kiện “Xôi Lạc TV” hay không?

Thứ 3, 21/08/2018 | 20:08
Người hâm mộ thể thao đang rất quan tâm việc VOV mua được bản quyền ASIAD 2018. Vậy, nếu “Xôi Lạc TV” vẫn tiếp tục phát các trận đấu, VOV có thể kiện được không?

Hé lộ mức giá để VOV có được bản quyền ASIAD 2018

Thứ 3, 21/08/2018 | 17:00
Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Thế Kỷ, Tổng giám đốc VOV cho biết mức giá mà VOV mua được bản quyền không phải là 1,7 triệu USD.

Tổng giám đốc VOV tiết lộ lý do mua bản quyền ASIAD 2018

Thứ 3, 21/08/2018 | 16:19
Ông Nguyễn Thế Kỷ, Uỷ viên Trung ương Đảng, Tổng giám đốc đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) đã tiết lộ với PV báo Người Đưa Tin về lý do mua bản quyền ASIAD 2018.
Cùng tác giả

Triển khai cấp tên định danh chặn tin nhắn, cuộc gọi rác

Thứ 2, 13/05/2024 | 21:39
Từ ngày 15/4/2024, các doanh nghiệp viễn thông di động chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu trên thị trường còn xuất hiện SIM được phát triển mới không đúng quy định.

Hơn 1.500 doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam đi ra nước ngoài

Thứ 2, 13/05/2024 | 18:46
Chủ trương đưa doanh nghiệp công nghệ số ra nước ngoài đã mở ra không gian mới, giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường, tăng trưởng doanh thu.

Bộ TT&TT nói gì về “trend” đi tìm kho báu của bà Trương Mỹ Lan?

Thứ 2, 13/05/2024 | 17:46
Theo ông Lê Quang Tự Do, hiện tượng "đu trend tìm kho báu" là cắt ghép những phát ngôn của bà Trương Mỹ Lan tại phiên tòa xét xử.

Bộ TT&TT đã ban hành 26 quyết định xử phạt hành chính trong tháng 4

Thứ 2, 13/05/2024 | 16:05
Công ty cổ phần đầu tư công nghệ Thành Đạt, Đài Truyền hình Việt Nam, Công ty Cổ phần viễn thông FPT... là 3 trong số các đơn vị Bộ TT&TT xử phạt vi phạm hành chính.

Không lẽ cứ để giá vàng ''nhảy múa'' như thế?

Thứ 2, 13/05/2024 | 15:23
Phó Chủ tịch Quốc hội chia sẻ chưa bao giờ thấy thị trường mà giá vàng tăng, giảm rất đột biến như vậy. Đề nghị làm rõ công tác quản lý Nhà nước trong vấn đề này.
Cùng chuyên mục

Cuộc thi 3 môn phối hợp lớn nhất Việt Nam đã có người chiến thắng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:39
Bên cạnh cần sức bền, dẻo dai, năm nay các vận động viên phải đối mặt với nắng nóng gay gắt và những đợt sóng lớn.

HLV Popov viết tâm thư sau án phạt của BTC V.League

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:17
Nhà cầm quân người Bulgaria đã có những chia sẻ đầu tiên sau án phạt từ Ban kỷ luật VFF vì bỏ họp báo sau trận thua 0-2 trước TP.HCM

Huỳnh Như tỏa sáng giúp Lank FC thoát hiểm ngoạn mục

Chủ nhật, 12/05/2024 | 09:00
Huỳnh Như góp công giúp Lank FC giành thắng lợi quan trọng ở vòng đấu hạ màn mùa giải 2023/24 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Gần 500 vận động viên nhí tham gia cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:41
Trong thời tiết nắng nóng của thành phố Đà Nẵng, gần 500 vận động viên từ 5 đến 15 tuổi trong nước, lẫn quốc tế cùng vượt qua thử thách gồm bơi, đạp xe và chạy bộ.

Xúc phạm trọng tài, Vũ Văn Thanh viết tâm thư xin lỗi

Thứ 7, 11/05/2024 | 18:05
Thông qua fanpage chính thức của mình, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã gửi lời xin lỗi đến khán giả cả nước vì hành động bốc đồng của mình.