Chicharito - ông vua trong vòng cấm

Chicharito - ông vua trong vòng cấm

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
M.U đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong trận đấu được ví là chung kết Premier League mùa giải năm nay. Nhờ vào sự xuất sắc của hạt đậu đỏ Chicharito.

Người ta gọi Chicharito là một ông vua trong vòng cấm, với cách di chuyển thông minh, khôn ngoan của mình anh đã làm cho nhiều hàng phòng ngự điêu đứng.

Ở những lần gặp gở với kình địch Chelsea gần đây tiền đạo người Mexico đều ghi bàn vào lưới thủ thành Petr Cech.Chicharito thực sự là người hùng của Old Trafford.

Chicharito ông vua mới trong vòng cấm địa

Khi mang Chicharito về Old Trafford chắc hẵn ngài alex không hi vọng sự tỏa sáng nhiều đến như vậy ở anh, số tiền 50 triệu bẳng mà Chelsea chi để có Torres thì chẳng thấm vào đâu với 6 triệu bảng mà ngài alex chi để có chicharito.

Ở trận đấu tối qua với kình địch Chelsea người ta lại thán phục khả năng nhạy bén của tiền đạo nhỏ con bên phía MU. Khi mà khán giả trên sân Old Trafford vẫn chưa ngồi ấm chỗ thì họ đã được ăn mừng bàn thắng mở tỷ số. Nhận bóng từ giữa sân, Park Ji Sung chọc khe vô cùng thông minh cho Chicharito băng xuống đối mặt với Petr Cech. Và tất nhiên ở tình huống dễ dàng như vậy, tiền đạo người Mexico đã buộc thủ thành người CH Czech vào lưới nhặt bóng.

Tiền đạo người Mexico đang được người ta nhắc đến như một vị vua trong vòng cấm địa, bởi anh đã chứng minh được điều đó qua từng trận đấu chơi cho MU. Đến thời điểm này của mùa giải anh đã đóng góp được 20 bàn cho “quỷ đỏ” một con số không tồi chút nào với một cầu thủ mới bước vào chơi bóng đỉnh cao.

Phan Chính

Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.