Cho con trải nghiệm mùa hè “đậm bản sắc Việt" với khoá tiếng Anh hè Super Summer 2024!

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:52
0
Với chương trình tiếng Anh hè VUS Super Summer 2024, học viên được tìm về nguồn cội, thấu hiểu bản sắc quê hương; từ đó tự tin vươn xa với kỹ năng tiếng Anh vượt trội và lòng tự hào dân tộc. 

Cứ mỗi dịp hè, không khí tại hệ thống Anh văn hội Việt Mỹ VUS lại rộn ràng hơn bao giờ hết khi phụ huynh học viên đều háo hức chờ đón chương trình Anh ngữ hè thường niên VUS Super Summer. Hơn 5 năm qua, Super Summer đã mang đến những mùa hè thật sự khác biệt - nơi các em không chỉ học tiếng Anh theo cách sáng tạo mà còn được tham gia vào những hoạt động thú vị, thoả thích khám phá. 

Khởi động vào năm 2017, VUS Super Summer qua từng năm mang đến các chủ đề vui học đặc sắc và khác biệt trên thị trường. Hơn cả một khoá học tiếng Anh hè, VUS Super Summer còn mang đến cho học viên những trải nghiệm chưa từng có, giúp trẻ phát triển thêm tư duy lẫn kỹ năng sống. 

Năm 2022, VUS Super Summer: Amazing Adventures đánh dấu mùa hè đầu tiên sau quãng thời gian giãn cách bởi đại dịch COVID-19. Học viên đã thật sự bước vào một “chuyến hành trình hè phiêu lưu kỳ thú” với loạt chủ đề học siêu hấp dẫn và chuỗi các hoạt động ngoại khóa đa dạng như: đường chạy vì trái tim, trại hè, các cuộc thi học thuật - nơi các em cùng nhau trải qua những màn so tài kiến thức gay cấn bằng tiếng Anh.

Đến năm 2023, mùa hè như bùng nổ cùng thông điệp Hè đa vũ trụ, hội tụ vạn điều hay, đó là những giờ học vui nhộn trong “vũ trụ” lớp tiếng Anh hè, đó là “vũ trụ” bên ngoài lớp học với nhiều hoạt động ngoại khoá siêu bổ ích. Sau cùng, các em còn được tham gia “vũ trụ" kết nối bạn bè, gia đình và khơi mở thế giới đa trải nghiệm với hàng loạt hoạt động dã ngoại hào hứng.

Thầy cô bản xứ đồng hành cùng con trong lớp tiếng Anh hè VUS Super Summer 2023. 

Thầy trò VUS hoà mình vào đường chạy Amazing Running Day 2022 đầy ý nghĩa. 

Đoàn học viên nhí trên hành trình trải nghiệm Tà Lài - thuộc vườn quốc gia Cát Tiên vào năm 2019.

Vậy, điều gì sẽ đợi các học viên tại VUS Super Summer 2024 năm nay? 

Vui hè Siêu Việt 2024 - Nơi trẻ khám phá, học tiếng Anh, và yêu văn hóa Việt 

Trong năm học, trẻ có không ít cơ hội để tìm tòi, học hỏi về thế giới qua các chương trình học, phương tiện truyền thông số… Vậy trẻ có bao nhiêu cơ hội được gợi mở sự tò mò, chủ động khám phá về chính vùng đất nơi con sinh ra và khôn lớn?

Nhằm giúp học viên tự tin nói tiếng Anh và giới thiệu với bạn bè quốc tế về chính đất nước Việt Nam từ sự thấu hiểu bản sắc quê nhà, VUS đầu tư phát triển nội dung vui học và hoạt động cho chương trình tiếng Anh hè VUS Super Summer 2024 với chủ đề Vui hè Siêu Việt. 

Tham gia VUS Super Summer 2024 - Vui hè Siêu Việt, học viên sẽ có dịp mở rộng tầm nhìn, khám phá mọi miền trên khắp Việt Nam mà trước đây chưa từng biết đến. Từ đó, các em sẽ tự tin hơn trong giao tiếp tiếng Anh, có thể tự hào giới thiệu về văn hóa Việt Nam với bạn bè quốc tế, khẳng định giá trị và vị thế của quê hương trên bản đồ thế giới.

Lớp tiếng Anh hè VUS Super Summer 2024 được chia làm hai chặng là "Muôn Sắc Việt Nam" và "Di Sản Đất Việt" với 8 tuần học tập đầy hứng khởi và bổ ích. Mỗi tuần, các em sẽ được đắm mình trong một chủ đề đặc biệt - không chỉ nâng cao khả năng ngôn ngữ mà còn mở rộng hiểu biết sâu rộng về cuộc sống và văn hóa Việt Nam. 

Với ứng dụng công nghệ ảo vào trong lớp học hè, học viên sẽ thoả sức “đắm chìm" trong những bài học đa dạng và sáng tạo. 

Với 4 tuần đầu tiên trong chuyến hành trình Muôn Sắc Việt Nam, các em sẽ “lên rừng xuống biển", khám phá vẻ đẹp phong phú trong tự nhiên như sự đa dạng của động thực vật, sự thay đổi của thời tiết... Trong 4 tuần cuối với chủ đề Di sản đất Việt, học viên sẽ được tìm hiểu sâu hơn về văn hóa, lễ hội và cuộc sống đa dạng của người Việt, cũng như các loại hình nghệ thuật truyền thống và hiện đại.

Không chỉ là học đơn thuần trong môi trường quốc tế giao tiếp 100% tiếng Anh, các em còn được thực hành với đa dạng hoạt động thuyết trình, thảo luận nhóm…, sáng tạo cùng các dự án thực hành trực quan sinh động như khảm tranh Mosaic, làm nến thơm từ vỏ sò, thử tài chế tác…

Lớp hè không thể thiếu các chuyến dã ngoại bổ ích

Nhằm giúp học viên trở nên năng động hơn thông qua các trải nghiệm thực tế, tăng cường thể chất, gắn kết với thầy cô bạn bè, VUS Super Summer 2024 còn mang đến 3 kỳ dã ngoại siêu hấp dẫn với các hoạt động trải nghiệm thực tế. 

Chuyến dã ngoại đầu tiên có tên Chu du đến làng quê Việt - nơi trẻ được hoá thân thành những người nông dân và trải nghiệm cuộc sống đồng quê chân thực trong từng hoạt động. Chưa hết, ở kỳ dã ngoại thứ hai có tên Trẩy hội xuyên Việt, trẻ sẽ được trải nghiệm đặc sản bốn miền độc đáo và hòa mình vào các hoạt động văn hóa, lễ hội đa sắc của người Việt Nam. Cả hai chuyến đi được thiết kế dành riêng cho trẻ tiểu học từ 6-11 tuổi.

Riêng học viên ở lứa tuổi teen từ 11 tới 15 tuổi sẽ được tham gia chuyến dã ngoại 3 ngày 2 đêm xuyên rừng Nam Cát Tiên, tìm về thiên nhiên nguyên bản. Chuyến thám hiểm này sẽ là nơi để các em thực hành Anh ngữ qua các tình huống thực tế, trang bị kỹ năng sinh tồn cần thiết, mở rộng vòng tròn bạn bè và ghi dấu những kỷ niệm đẹp. 

Học viên VUS sẽ có cơ hội hóa thân thành những người nông dân chân phương và trải nghiệm cuộc sống đồng quê chân thực trong từng hoạt động. 

Trong nỗ lực đưa văn hoá Việt tới gần học viên hơn, Vui hè Siêu-Việt sẽ tạo cơ hội cho học viên được tham quan học hỏi và trải nghiệm những làng nghề văn hoá lâu đời, từ đó góp một phần bé nhỏ vào việc gìn giữ và bảo tồn văn hóa Việt, nuôi dưỡng tình yêu bản sắc dân tộc trong trẻ.

Bố mẹ đã sẵn sàng cùng con khám phá mùa hè Siêu Việt? Hãy để mùa hè 2024 là một chuyến đi khám phá văn hoá và bản sắc việt độc đáo nhất mà trẻ có được từ trước đến nay.

Ba mẹ ghi danh cho con trước ngày 29/4 được tặng ngay học bổng Vui hè "siêu Việt" lên đến 7.5 triệu đồng kèm combo 2 chuyến dã ngoại cực hấp dẫn! Xem thêm thông tin chi tiết tại: website hoặc liên hệ (028) 7308 3333 để nhận tư vấn.

Cùng chuyên mục

Trình làng Vivo Y100 4G với khả năng sạc nhanh 80W, giá chỉ từ 6,3 triệu đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:54
Dù có giá bán phải chăng nhưng Vivo Y100 4G cũng có hiệu năng khá, khả năng sạc nhanh 80W ấn tượng.

Đây là tính năng an toàn bắt buộc phải có ở thị trường Mỹ

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:54
Quy định mới bắt buộc các phương tiện ô tô phải có hệ thống phanh khẩn cấp tự động khi hoạt động tại Mỹ.

Tốc độ mạng 6G nhanh gấp 500 lần 5G, tải 9 phim Netflix chỉ trong 1 giây

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:52
Mặc dù phải đến năm 2030 mới xuất hiện nhưng rất nhiềuthử nghiệm đã được thực hiện với mạng di động 6G.

Công bố lợi nhuận kỷ lục, cổ phiếu DN này cũng tăng đỉnh lịch sử

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:09
Cổ phiếu bất ngờ bật tăng lên mức đỉnh lịch sử, đưa vốn hóa của doanh nghiệp này vượt 200.000 tỷ đồng, hiện chỉ xếp sau các ngân hàng Vietcombank và BIDV...

Ảnh thực tế Hyundai Stargazer X 2024 tại đại lý Việt Nam

Thứ 2, 06/05/2024 | 05:52
Theo tư vấn bán hàng, Hyundai Stargazer X 2024 đã sẵn sàng để bàn giao cho khách.