“Choáng ngợp” chiếc váy cưới 50 tỷ CEO Hoàng Kim Khánh tặng vợ, cũng là TGĐ Thẩm Mỹ Viện Mailisa

Thứ 7, 07/10/2023 | 18:13
0

Chiều ngày 6/10 vừa qua, TGĐ Thẩm Mỹ Viện Mailisa Phan Thị Mai gây choáng ngợp khi chính thức diện kiến chiếc váy cưới giá 50 tỷ trong bữa tiệc mừng sinh nhật. Được biết, đây là chiếc váy đắt đỏ nhất Việt Nam, được đích thân doanh nhân Hoàng Kim Khánh lên ý tưởng thực hiện.

“Phát sốt” với chiếc váy đính 1000 viên kim cương CEO Hoàng Kim Khánh tặng vợ

Xuất hiện trong chiếc váy cưới xa xỉ, chị Phan Thị Mai như một nàng công chúa trong chuyện cổ tích, vô cùng xinh đẹp và yêu kiều. Từ trong xe, chị buông xõa đuôi váy, từng lớp váy dập dềnh trên mỗi bước đi.

Tính đến thời điểm hiện tại, đây là chiếc váy cưới đắt đỏ nhất Việt Nam, được đích thân doanh nhân Hoàng Kim Khánh và NTK Duy Nguyễn mất 2 tháng để lên ý tưởng, phác thảo bản vẽ và sau đó tạo form váy, đính kết, may đo chiếc váy này.

Cần biết - “Choáng ngợp” chiếc váy cưới 50 tỷ CEO Hoàng Kim Khánh tặng vợ, cũng là TGĐ Thẩm Mỹ Viện Mailisa

TGĐ Phan Thị Mai mỉm cười hạnh phúc cùng chồng khi khoác lên mình chiếc váy cưới xa xỉ

Lấy cảm hứng chủ đạo từ hình ảnh nàng tiên hoa bước ra từ truyện cổ tích, NTK Nguyễn Trường Duy đã đặt tên cho chiếc váy là “Nàng Hoa” với 9999 bông hoa và cánh bướm nổi chạy dọc khắp đuôi váy tạo thành một dòng suối hoa lạ mắt.

Điểm làm nên giá trị của chiếc váy này là được tạo nên từ 22 viên kim cương chủ và hàng ngàn viên kim cương Baguette, được đính kết bởi nhiều viên kim cương nên khi ra nắng, những viên kim cương lấp lánh làm tôn thêm vẻ đẹp và sự lộng lẫy cho người mặc.

Cần biết - “Choáng ngợp” chiếc váy cưới 50 tỷ CEO Hoàng Kim Khánh tặng vợ, cũng là TGĐ Thẩm Mỹ Viện Mailisa (Hình 2).

Chiếc váy cưới “đắt đỏ” là món quà đặc biệt mà doanh nhân Hoàng kim Khánh tặng chị Mai nhân ngày sinh nhật

Theo chia sẻ của NTK Nguyễn Trường Duy, phải mất rất lâu anh mới tìm được chất liệu vải phù hợp, vì trọng lượng của chiếc váy khá nặng nên nếu chất liệu không phù hợp sẽ khó tạo cảm giác nhẹ nhàng. Do vậy, dù có trọng lượng lên đến 30kg và độ dài phần đuôi váy lên đến 8 mét nhưng nhờ chất liệu vải cao cấp nên vẫn tạo được cảm giác bồng bềnh.

Cùng thiết kế lả lướt, mềm mại, phần tùng váy xòe rộng và những chi tiết ren đối xứng, phần cổ trễ vai khoe trọn bờ vai trần, hình ảnh chị Mai năng động, chăm chỉ làm việc thường ngày dường như biến mất, nhường chỗ cho một nàng công chúa bẽn lẽn, ánh mắt rạng ngời hạnh phúc.

Cần biết - “Choáng ngợp” chiếc váy cưới 50 tỷ CEO Hoàng Kim Khánh tặng vợ, cũng là TGĐ Thẩm Mỹ Viện Mailisa (Hình 3).

Cận cảnh chiếc váy cưới 50 tỷ được được chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu, chọn nhà thiết kế và thực hiện

Theo anh Khánh, kim cương tự nhiên có ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu mà anh dành cho chị, kim cương baguette biểu tượng cho sự cao quý, thông minh và những bông hoa, cánh bướm nổi là hiện thân cho tính nữ, sự dịu dàng vốn có của chị Mai.

“Chiếc váy 50 tỷ nhưng tình cảm vợ chồng mới là vô giá”

Được biết, anh Khánh chị Mai đều xuất thân từ gia cảnh nghèo khó, bố mẹ 2 bên đều làm ruộng. Đồng hành với nhau từ những ngày gian khó, vợ chồng TGĐ Thẩm Mỹ Viện Mailisa khiến mọi người ngưỡng mộ với tình yêu vĩnh cửu mà anh dành cho chị. Minh chứng là mỗi dịp sinh nhật vợ, anh Khánh đều lên ý tưởng tổ chức và chuẩn bị những món quà đặc biệt dành cho chị Mai. Được biết vào ngày sinh nhật của vợ vào năm ngoái, anh Hoàng Kim Khánh cũng đã tặng chị một áo cưới kiêu sa và chiếc bánh sinh nhật nặng gần nửa tấn.

Do đó, chị Mai cũng không ngần ngại mà “tất tay” tặng chồng nhiều siêu xe và đồ hiệu. Điển hình nhất là siêu xe Koenigsegg Regera với giá trị 200 tỷ trong dịp kỷ niệm ngày cưới và đồng hồ Jacob & Co gần 20 tỷ trong dịp sinh nhật chồng.

Với anh, chị Mai là người phụ nữ sống đầy tình cảm và yêu thương nhưng khi gặp khó khăn thì hết sức mạnh mẽ và dứt khoát, chị đã cùng anh vượt qua tất cả mọi khó khăn, đầy chông gai và nghịch cảnh.

Anh Khánh trải lòng: “Những năm tháng qua đi, thời gian, công việc, gia đình, em đều lo lắng mọi thứ chu toàn. Anh nhìn và cảm nhận được những hy sinh của em dành cho chồng con. Mặc dù tuổi thanh xuân của em đã dần qua đi nhưng với anh, em vẫn luôn là một nàng công chúa kiêu hãnh, đẹp đẽ và lấp lánh hơn bất kỳ lúc nào.”

Cần biết - “Choáng ngợp” chiếc váy cưới 50 tỷ CEO Hoàng Kim Khánh tặng vợ, cũng là TGĐ Thẩm Mỹ Viện Mailisa (Hình 4).

Không gian xa hoa, lộng lẫy của bữa tiệc sinh nhật mà anh Khánh đã đích thân chuẩn bị để dành tặng chị Mai

Theo chị Mai, hơn cả 50 tỷ, giá trị của chiếc váy cưới này là vô giá bởi nó được tạo nên bằng tình yêu và sự chân thành của anh Khánh. Thời thiếu nữ, chị cũng từng ao ước có một chiếc váy cưới xinh đẹp như thế này. Hôm nay, được anh Khánh tặng món quà bất ngờ này, chị thật sự rất xúc động.

Trước tấm chân tình của ông xã, chị Mai nghẹn ngào: "Anh luôn là người dành cho em những điều bất ngờ, em chưa bao giờ ngừng yêu anh!".

Đa số mọi người đều nghĩ chuyện tình yêu của Mai - Khánh đẹp như truyện cổ tích. Nhưng thật ra để viết nên câu chuyện này, anh chị đã phải nắm tay nhau trải qua khá nhiều khó khăn, thử thách.

"Hồi xưa, tôi hay nói với vợ, em chính là công chúa của anh. Bây giờ, tôi thật tự hào khi có thể đứng ở đây biến em thành 1 cô công chúa thực sự. Tất cả mọi thứ từ váy cưới, bánh kem hay từng chi tiết nhỏ nhất, tôi đều muốn biến em trở thành công chúa của mình. Cảm ơn em vì đã luôn sát cánh đồng hành cùng tôi trong thời gian qua” - anh Khánh xúc động nói.

Cũng theo anh Khánh, kim cương quý giá nhưng tình cảm của anh dành cho vợ là vô giá. “Yêu em yêu luôn những gì em thích. Ngắm nhìn em đắm chìm trong hạnh phúc, khi khoác lên mình một chiếc váy cưới lộng lẫy kiêu sa. Nhưng đối với anh, mọi thứ có đẹp và đắt giá như thế nào đi chăng nữa, đều là bình thường, vợ anh là tất cả, là người đẹp và quan trọng nhất của cuộc đời anh. Em à, không chỉ riêng anh mà bố mẹ gia đình cùng tập thể cán bộ nhân viên mailisa luôn mong cầu cho em được khỏe mạnh, vui vẻ, hạnh phúc, là anh cũng hạnh phúc lắm rồi.” - anh Khánh xúc động nói.

Vì tình yêu vươn lên từ nghèo khó nên khi cuộc sống đủ đầy, vợ chồng anh Khánh chị Mai còn cùng nhau lan tỏa yêu thương bằng các chuyến đi thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, mong muốn họ có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống. Anh chị thường xuyên cùng nhau tổ chức các dự án thiện nguyện trên khắp cả nước như xây chùa tô tượng đúc chuông, xây nghĩa trang liệt sĩ, xây nhà tình thương, phát hàng ngàn phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, tài trợ chi phí mổ tim. Mới đây nhất, vợ chồng anh chị và tập thể Mailisa đã chi ra hơn 3 tỷ trong 1 tháng để phát quà cho các bà con có hoàn cảnh khó khăn khắp mọi miền đất nước.

Cần biết - “Choáng ngợp” chiếc váy cưới 50 tỷ CEO Hoàng Kim Khánh tặng vợ, cũng là TGĐ Thẩm Mỹ Viện Mailisa (Hình 5).

Với tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, vợ chồng Mai Khánh đã trao tặng 3 tỷ 8 để tài trợ toàn bộ kinh phí xây dựng kỳ đài và tu sửa khuôn viên Nghĩa trang Liệt sĩ

Chúc mừng Sinh nhật TGĐ Mailisa: “Khuyến mãi rộn ràng - Ngập tràn quà tặng”

Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa thành lập năm 1998 bởi TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh, là địa chỉ làm đẹp hàng đầu Việt Nam với hệ thống 15 chi nhánh trải dài toàn quốc. Đơn vị hoạt động với tôn chỉ gắn lợi ích doanh nghiệp với công tác thiện nguyện và hoạt động vì cộng đồng.

Vốn luôn tận tâm chăm chút cho vẻ đẹp của chị em, nhân dịp sinh nhật TGĐ Mailisa 6/10 này lại càng có tâm hơn khi dành tặng phần quà tặng siêu hời cho các nàng tha hồ làm đẹp. Cơ hội vàng cho các nàng muốn chăm chút cho diện mạo của của mình với mức giá hời chưa từng có.

Cần biết - “Choáng ngợp” chiếc váy cưới 50 tỷ CEO Hoàng Kim Khánh tặng vợ, cũng là TGĐ Thẩm Mỹ Viện Mailisa (Hình 6).

Nhờ chất lượng dịch vụ tốt, giá cả bình dân nên lượng khách hàng tại nhà Mailisa lúc nào cũng đông như trẩy hội

Nhằm đem đến những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng, Mailisa đang không ngừng cập nhật chuyển giao công nghệ làm đẹp tiên tiến bậc nhất thế giới. Các liệu pháp làm đẹp của Thẩm Mỹ Viện Mailisa không chỉ giúp các nàng luôn tự tin tỏa sáng bên ngoài và còn khỏe mạnh từ bên trong. Thẩm mỹ viện Mailisa hội tụ đầy đủ 8 tiêu chí: Thương hiệu làm đẹp uy tín, chất lượng với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đội ngũ nhân viên, y tá, bác sĩ có tay nghề giỏi, chuyên môn cao, đạo đức tốt, có đầy đủ chứng chỉ hành nghề. Cơ sở hạ tầng khang trang - sạch đẹp - đảm bảo hai từ “thẩm mỹ”. Máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Mỹ phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ, được Bộ Y tế kiểm nghiệm cấp phép, Mailisa nói không với hàng trôi nổi. Tất cả dịch vụ đều được Bộ Y tế cấp phép thực hiện, Mailisa tuyệt đối không làm chui. Hàng hiệu - giá bình dân. Chế độ hậu mãi tốt, chế độ bảo hành đẹp 100% cho từng khách hàng.

Cần biết - “Choáng ngợp” chiếc váy cưới 50 tỷ CEO Hoàng Kim Khánh tặng vợ, cũng là TGĐ Thẩm Mỹ Viện Mailisa (Hình 7).

Mừng sinh nhật TGĐ Mailisa, từ ngày 06/10 - 15/10, Thẩm mỹ viện Mailisa tung ưu đãi siêu khủng để các chị em làm đẹp không lo về giá. Cụ thể, Mailisa giảm đến 50% cho tất cả các dịch vụ làm đẹp, giảm 20% cho toàn bộ các sản phẩm Doctor Magic - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp - giá bình dân được phân phối độc quyền bởi Thẩm mỹ viện Mailisa và hàng ngàn phần quà hấp dẫn khác.

Thông tin liên hệ:

Thẩm mỹ viện Mailisa:

Hotline: 0932 699 299 – 0867 699 299 - 0337 293 299 - 028 7106 9999

Fanpage: https://www.facebook.com/mailisagroup

Website: https://mailisa.com/

Zalo: https://zalo.me/mailisathammyvien

Thu Hà

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường tấp nập trong ngày khai trương địa điểm mới tại Bình Dương

Thứ 5, 28/09/2023 | 12:59
Ngày 22/09/2023 vừa qua, hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Hường đã chính thức khai trương địa điểm mới tại số 48 Huỳnh Văn Cù, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Đánh dấu cho một bước tiến mới trong hành trình theo đuổi ước mơ “Trở thành thương hiệu dẫn đầu về phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp da tận gốc”.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Người đàn ông mất ngủ sau khi đào được cục vàng 2,7 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:30
Cục vàng nặng 2kg mà người đàn ông may mắn tìm được có giá trên thị trường lên tới 2,7 tỷ đồng.

Đang đi lang thang, người đàn ông bất ngờ nhặt được cục vàng 1,4 kg

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:00
Đang đi lang thang trên cánh đồng muối ở vùng Tây Úc, người đàn ông đã may mắn nhặt được cục vàng nặng 1,4kg, ước tính có giá 2,5 tỷ đồng.