Chồng bị chỉ trích vì để vợ béo phì, nặng đến gần 2 tạ

Chồng bị chỉ trích vì để vợ béo phì, nặng đến gần 2 tạ

Thứ 5, 04/02/2021 | 20:55
0
Rất nhiều khán giả chỉ trích hành động của người chồng và cho rằng anh là một trong những lý do khiến vợ mình nặng tới 190kg.

Shut Ins: Britain's Fattest People là chương trình truyền hình nói về cuộc sống của những người béo nhất nước Anh, những người vì thân hình quá khổ mà thường chỉ có thể ở trong nhà và hiếm khi di chuyển.

Trong tập phát sóng mới đây, anh Keith (đến từ thị trấn Hartlepool), chồng của nhân vật chính Samantha đã phải nhận rất nhiều “gạch đá” vì không ngừng phục vụ đồ ăn cho vợ dù chị đã nặng tới hơn 190kg.

Cơ thể nặng nề khiến chị Samantha gặp khó khăn trong việc di chuyển. Vì thế, hầu hết mọi việc trong gia đình đều do anh Keith đảm nhiệm. Tuy nhiên, vì chiều vợ, anh sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống của cô. Chính điều này khiến khán giả cho rằng Keith là một phần nguyên nhân dẫn tới việc Samantha bị béo phì như hiện tại.

Về phía Samantha, cô tiết lộ nhiều năm qua luôn cảm thấy xấu hổ mỗi khi phải ra ngoài với thân hình ngấn mỡ: "Tôi sống khép kín vô cùng, mỗi cử động đều thật khó khăn. Cuộc sống của tôi ngày càng trở nên tệ hại. Tôi không muốn nói chuyện qua điện thoại chứ đừng nói đến việc tiếp khách. Ở tuổi 35, tôi cảm giác mình như bà lão 90 tuổi".

"Tôi ghét mỗi khi phải thay đồ bởi đó là cả một vấn đề, chật vật và căng thẳng", Samantha tâm sự.

Việc dồn hết trách nhiệm chăm sóc gia đình lên vai người chồng cũng khiến cô day dứt: "Tôi không thể đổ lỗi cho chồng hay bất kỳ ai vì chính tôi khiến mọi chuyện ngày càng tệ hơn. Tôi vẫn tiếp tục ăn và lại hối hận, tự trách bản thân”.

Dù người vợ tự nhận lỗi nhưng khán giả vẫn hướng sự chỉ trích đến người chồng. Họ cho rằng nếu anh nghiêm khắc hơn, có lẽ mọi chuyện đã khác. Có thời điểm, Keith còn phục vụ vợ cả một khay đồ ngọt nhiều calo.

Khi phải ở nhà một mình, Samantha cũng tự gọi đồ ăn và tiếp tục ăn không ngừng nghỉ cả ngày lẫn đêm. Cô luôn nhận được sự ủng hộ hết mình từ chồng.

Được biết chị Samantha và anh Keith đã gắn bó với nhau được 14 năm. Trước khi đến với người chồng hiện tại, Samantha từng trải qua nhiều đổ vỡ trong chuyện tình cảm. Vì thế, cô tìm đến đồ ăn để quên đi nỗi buồn, sự bất an. Càng ăn, cô càng cảm thấy dễ chịu rồi tăng cân lúc nào không hay.

Đáng nói, một người con gái của Samantha cũng bị béo phì vì ảnh hưởng bởi hành vi ăn uống không khoa học của mẹ. Đây là nỗi ân hận, day dứt lớn trong cuộc đời Samantha.

Dân sinh - Chồng bị chỉ trích vì để vợ béo phì, nặng đến gần 2 tạ

Ngoại hình của chị Samantha sau khi quyết tâm giảm cân.

Cảm thấy có lỗi với chồng con bà mẹ 3 con quyết tâm giảm cân. "Anh ấy là chồng tôi, không phải người giúp việc", Samantha thổ lộ. Suy nghĩ này là một trong những điều thúc đẩy Samantha giảm cân. Hơn nữa con gái cả của cô sắp làm mẹ, vì vậy, Samantha càng có quyết tâm thay đổi bản thân theo hướng tích cực.

Khi gặp bác sĩ phẫu thuật, cô được yêu cầu phải giảm khoảng 5 kg trong 5 tuần để chứng minh mình đủ ý chí thay đổi thói quen ăn uống. Samantha chỉ được ăn khoảng 1.000 calo mỗi ngày, bằng 1/4 lượng thức ăn bình thường của cô. Để làm được điều này, Samantha không được phép ăn đồ chiên rán, đồ ăn nhanh, nước ngọt.

Việc nhịn ăn khiến cô bực bội. Có những lúc không kìm được, Samantha đã uống vài ngụm nước có gas. Tuy nhiên, cuối cùng, cô giảm được 9 kg và được chấp nhận phẫu thuật.

Dân sinh - Chồng bị chỉ trích vì để vợ béo phì, nặng đến gần 2 tạ (Hình 2).

Vợ chồng chị Samantha - anh Keith và các con.

Ca phẫu thuật làm nhỏ dạ dày diễn ra thành công tốt đẹp. Đến nay, Samantha đã trút bỏ được gần 50kg và cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết: "Trong quá trình giảm cân, cảm xúc của tôi bị ảnh hưởng rất nhiều. Nhưng sau khi giảm được một lượng cân đáng kể, tôi cảm thấy mình thay đổi từng ngày. Tôi nhìn thấy thành tích mình đã đạt được, những thay đổi trong diện mạo, cảm nhận của chính mình về bản thân".

Bên cạnh đó anh Keith cũng nhận ra sai lầm trong quá khứ khi cố gắng thỏa mãn yêu cầu ăn uống của vợ mà bỏ quên vấn đề sức khỏe.

Minh Hoa (t/h)

Nàng béo nặng tạ rưỡi quyết tâm giảm cân thành búp bê Barbie

Thứ 3, 26/01/2021 | 13:00
Cô gái 36 tuổi quyết tâm giảm cân để có được thân hình thon thả giống nhân vật búp bê Barbie.

Để giảm cân, cô gái Trung Quốc phải cắt 80% dạ dày  

Thứ 7, 12/12/2020 | 16:00
Cô gái 31 tuổi quyết định cắt phần lớn dạ dày, 6 tháng sau ca phẫu thuật, cô giảm được 50 kg.

Kì diệu cách giảm cân bằng chuối của người Nhật

Thứ 2, 07/12/2020 | 08:07
Đối với người Nhật, chuối là một trong những thực phẩm khiến chị em phụ nữ lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh nhất sau một thời gian bị thừa cân.

Sau giảm cân thần kỳ, cô nàng 100kg trở thành hotgirl mạng nổi tiếng

Thứ 4, 25/11/2020 | 16:15
Giảm 50kg trong vòng 2 năm, Jini như lột xác hóa trở nên style, xinh đẹp khiến nhiều chàng trai “đứng tim” mỗi khi chạm mặt.
Cùng chuyên mục

Vụ chìm thuyền câu mực ở Nghệ An: Tìm thấy thi thể 2 thuyền viên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 12:55
Lực lượng chức năng vừa tìm thấy thi thể của hai thuyền viên mất tích trong vụ lật, chìm thuyền câu mực trên biển xảy ra rạng sáng 3/5.

Kon Tum: Nỗ lực bảo vệ "báu vật" của buôn làng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 12:53
Với người Xơ Đăng, "cụ sao" có tuổi đời hàng trăm năm được xem là hiện thân của "thần linh". Chính vì vậy, người dân cùng lực lượng bảo vệ rừng ngày đêm canh giữ.

Huế: Sang nhà hàng xóm chơi, bé gái 7 tuổi bị chó cắn nhập viện

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:22
Trong lúc đi sang nhà hàng xóm chơi, một bé gái trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên-Huế đã bất ngờ bị chó dữ cắn phải nhập viện điều trị.

Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai thăm hỏi CCB tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:31
Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), đoàn lãnh đạo tỉnh Đồng Nai đã đến thăm hỏi, tặng quà chiến sĩ và gia đình cựu chiến binh.

Cận cảnh một phần đường Âu Cơ - Nhật Tân mới được đưa vào sử dụng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:12
Một phần đường dài 250 mét, đoạn từ Yên Phụ đến nút giao Xuân Diệu (quận Tây Hồ, Tp.Hà Nội), vừa được đưa vào sử dụng sau nhiều tháng thi công.
     
Nổi bật trong ngày

Đang bắt ếch ngoài đồng, người đàn ông bị sét đánh tử vong

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:00
Trong lúc đi bắt ếch trên đồng, người đàn ông bị sét đánh trúng, ngã gục tại chỗ. Khi đưa vào bệnh viện thì nạn nhân đã tử vong.

Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai thăm hỏi CCB tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:31
Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), đoàn lãnh đạo tỉnh Đồng Nai đã đến thăm hỏi, tặng quà chiến sĩ và gia đình cựu chiến binh.

Bình Phước: Xử lý con chó dại cắn nhiều người dân

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Một con chó dại cắn một số người dân trên địa bàn các xã Lộc Thái, Lộc Hưng và thị trấn Lộc Ninh cùng 4 con chó khác bị thương gây xôn xao dư luận.

Đồng Nai: Cần rà soát các doanh nghiệp có sử dụng lò hơi, máy nén khí

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:50
Sau vụ nổ lò hơi tại tỉnh Đồng Nai, cần rà soát các doanh nghiệp có sử dụng lò hơi, máy nén khí trên địa bàn tỉnh.

Nghệ An: Xót xa đàn lợn sắp xuất chuồng bị điện giật chết trong đêm

Thứ 7, 04/05/2024 | 07:00
Đàn lợn sắp xuất chuồng của một hộ chăn nuôi ở huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An bị điện giật ngay trong đêm.