Chồng đẹp trai sững sờ khi thấy những tấm hình trên tay vợ rớt xuống

Chồng đẹp trai sững sờ khi thấy những tấm hình trên tay vợ rớt xuống

Thứ 6, 21/10/2016 | 20:58
0
Nhìn những tấm hình trên tay vợ rơi xuống, Lĩnh chồng cô ngồi sững sờ. Nhưng chỉ sau vài phút, Lĩnh loạng choạng đứng dậy lấy thuốc châm một điếu rồi hút.

Hà năm nay 32 tuổi, còn Lĩnh chồng Hà hơn cô 8 tuổi. Hai vợ chồng Hà cưới nhau được 7 năm và có với nhau 3 mặt con. Cả ba đứa con của Hà đều là con trai, khôi ngô, kháu khỉnh. Hà cứ nghĩ, đó cũng là một trong những điều kiện vừa và đủ để giữ chân chồng sau quãng thời gian yêu nhau hạnh phúc.

Những năm đầu tiên cưới nhau, chồng Hà đi làm giờ giấc rất nghiêm chỉnh. Nhưng kể từ ngày anh lên chức trưởng phòng, anh vắng nhà thường xuyên. Thậm chí có hôm đi tới 23h đêm mới về. Nhiều hôm thấy anh đi làm về muộn, Hà cáu kỉnh “Anh đi đâu mà về muộn thế? Hay có cô nào phải không?”.

Thấy vợ gắt gỏng, chồng Hà chẳng nói gì lẳng lặng thay quần áo rồi ngồi vào bàn ăn cơm. Xong bữa tối, anh lại dắt con lên phòng nằm xem ti vi.

Cuộc sống của vợ chồng Hà cứ thế ngày nào cũng như ngày nào cho tới một hôm khi Hà đang chuẩn bị cho con đi ngủ thì cô bạn thân của cô nhắn tin “Mày đang làm gì. Mau tới đây, hình như lão chồng nhà mày vừa đèo cô nào đi dạo phố ấy?”.

Hà nghe thế giật cả mình, nhưng cũng vừa lúc đó chồng cô gọi điện báo anh đang về.

Gia đình - Chồng đẹp trai sững sờ khi thấy những tấm hình trên tay vợ rớt xuống

Hà không ngờ phía sau vẻ đẹp trai hoàn hảo của chồng là con người bội bạc, đáng khinh (Ảnh minh họa).

Sau hôm đó, Hà đâm ra nghi ngờ chồng nhưng chưa dám khẳng định bởi cô bạn Hà mới bảo “hình như” nghĩa là không chắc chắn. Tuy nhiên, Hà quan sát thấy chồng có vài điểm nghi vấn vì anh ăn diện bảnh bao, nhiều hôm cáu gắt vô cớ nhưng có lúc lại tỏ ra rất yêu chiều vợ.

Tâm trạng thất thường của anh khiến Hà liên tưởng tới những người đàn ông đang yêu. Hà có âm thầm theo dõi điện thoại, tin nhắn của anh nhưng không thấy dấu vết ngoại tình trong đó. Dù thế, anh vẫn thường xuyên về muộn, đôi khi vắng nhà đột xuất khiến Hà lo lắng muôn phần.

Hà nhận thấy giữa vợ chồng cô có một khoảng cách nhất định. Anh rất ít, thậm chí không hề hôn vợ suốt hơn 1 năm qua. Kể cả khi hai người ân ái, anh rất vội vàng, không bao giờ hôn cô và thường xuyên bỏ qua màn dạo đầu.

Cảm thấy hoang mang, bế tắc Hà âm thầm tìm đến một văn phòng thám tử để thuê người theo dõi chồng. Lúc đó, trong thâm tâm Hà rất đã hi vọng mọi thứ chỉ là sự nhầm lẫn. Nhưng rồi 2 tuần sau đó, Hà nhận được thông báo từ văn phòng thám tử rằng chồng cô có bồ thật.

Dù đã có linh tính từ trước nhưng Hà vẫn sốc vô cùng. Hà khóc nức nở, lần đầu tiên sau những năm yêu nhau tim cô đau tới như vậy. Hà tưởng tượng ra đủ thứ khi chồng ở bên người con gái kia. Một phần Hà cũng tò mò cô gái đó là ai sao lại có sức hút với chồng cô đến vậy?

Hôm đó, Hà đợi chồng về, hơn 11h cô mới nghe tiếng xe chạy. Khi chồng đưa xe vào gara, Hà lặng lẽ lên phòng ngủ. Trong tay Hà vẫn là tập ảnh chiều nay thám tử chuyển đến. Hà nghĩ liệu cô có nên nói cho chồng?

Dù thế, tối đó, Hà vẫn cố nín náu nhưng rồi khi chồng chạm vào người với thói quen như nghĩa vụ, cô đột nhiên ngồi bật dậy ôm mặt rồi khóc nức nở. Cô đẩy anh ra rồi gào thét trong nước mắt.

Cô hỏi hàng chục câu hỏi, nhưng chồng cô vẫn im lặng. Tới khi Hà nhận thấy sự tuyệt vọng, cô lại ngồi xuống và khóc. Nhìn những tấm hình trên tay vợ rơi xuống, Lĩnh chồng cô ngồi sững sờ. Nhưng chỉ sau vài phút, Lĩnh loạng choạng đứng dậy lấy thuốc châm một điếu rồi hút.

Từng câu từng chữ anh nói Hà cảm nhận được anh rất yêu cô ta. Anh nói về cô như thể chuyện tình yêu của hai người ngày mới gặp nhau. Khi Hà chì chiết nói cô ta là ả đàn bà lăng loàn, chồng cô liền phủ nhận, bênh cô ta chằm chặp.

Gia đình - Chồng đẹp trai sững sờ khi thấy những tấm hình trên tay vợ rớt xuống (Hình 2).

 Dù nghi ngờ, nhưng Hà vẫn vô cùng sốc (Ảnh minh họa).

“Em đừng nói cô ấy như vậy. Lỗi là do anh, anh đã yêu cô ấy trước. Anh xin em, hãy cho anh thời gian để quên cô ấy. Tuyệt đối đừng khiến cô ấy tổn thương”- Lĩnh van xin.

Nghe tới đây Hà càng đau khổ hơn. Chẳng ngờ, chồng cô lại mê muội tới như thế. Tới nước này rồi anh vẫn một mực gọi cô ta là cô ấy, là người anh yêu.

Đã 2 tháng trôi qua, Hà vẫn chưa lấy lại được tinh thần. Hà vẫn sống trong cảm giác đau khổ, hụt hẫng. Còn chồng Hà, anh vẫn đi về với người đàn bà kia.

Anh chăm sóc cô ta từng li, từng tí một. Hà biết được tất cả bởi anh giờ không giấu giếm nữa, anh công khai gọi điện, nhắn tin. Có những đêm khi đang ngủ cùng vợ, Lĩnh vẫn nhắn tin dặn cô ấy ngủ sớm, ngủ ngon.

Giờ Hà biết phải làm sao đây? Liệu Hà có nên ly hôn người chồng bội bạc ấy không? Hà nghĩ thế nhưng vẫn sợ lắm. Cô không dám quyết định vội vàng vì còn có những đứa con, còn có bố mẹ ở quê. Còn nếu tiếp tục sống cùng anh, Hà không biết mình có thể chịu đựng được đến bao giờ nữa?

Thanh Bình

 

Hà Nội: Cả gia đình 4 người cùng xông vào đánh con dâu đến nhập viện

Thứ 2, 03/10/2016 | 20:40
Do mâu thuẫn gia đình, người chồng cùng một số thành viên trong gia đình đã xông vào đánh người vợ trẻ phải nhập viện.

Chuyện lạ kỳ trong gia đình đông con nhất Sài Gòn

Chủ nhật, 25/09/2016 | 07:41
Quần quật làm việc nuôi nấng từ đứa cháu đầu tiên, giờ tuổi đã ngoài bảy mươi, bà lão ấy vẫn chưa được nghỉ ngơi, an dưỡng tuổi già khi những giọt máu đỏ hỏn cứ lần lượt được sinh ra...

Bị bán sang Trung Quốc, được CSGT giúp đỡ đoàn tụ với gia đình

Thứ 3, 27/09/2016 | 08:52
Bì lừa bán sang Trung Quốc cách đây 6 năm trong 1 đám cưới giả, chị Chung đã trốn về Việt Nam cùng cô con gái khoảng 16 tháng tuổi. chị đã được đội CSGT số 5 giúp đỡ đoàn tụ với gia đình.

Hà Nội: Cả gia đình 4 người cùng xông vào đánh con dâu đến nhập viện

Thứ 2, 03/10/2016 | 20:40
Do mâu thuẫn gia đình, người chồng cùng một số thành viên trong gia đình đã xông vào đánh người vợ trẻ phải nhập viện.

Chuyện lạ kỳ trong gia đình đông con nhất Sài Gòn

Chủ nhật, 25/09/2016 | 07:41
Quần quật làm việc nuôi nấng từ đứa cháu đầu tiên, giờ tuổi đã ngoài bảy mươi, bà lão ấy vẫn chưa được nghỉ ngơi, an dưỡng tuổi già khi những giọt máu đỏ hỏn cứ lần lượt được sinh ra...

Bị bán sang Trung Quốc, được CSGT giúp đỡ đoàn tụ với gia đình

Thứ 3, 27/09/2016 | 08:52
Bì lừa bán sang Trung Quốc cách đây 6 năm trong 1 đám cưới giả, chị Chung đã trốn về Việt Nam cùng cô con gái khoảng 16 tháng tuổi. chị đã được đội CSGT số 5 giúp đỡ đoàn tụ với gia đình.
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.