Chống lão hóa da bằng tế bào gốc - Làn da tươi trẻ từ sâu bên trong

Chống lão hóa da bằng tế bào gốc - Làn da tươi trẻ từ sâu bên trong

Thứ 3, 23/07/2019 | 22:00
0
Hiện nay, phương pháp chống lão hóa da bằng tế bào gốc đang trở thành xu hướng làm đẹp mới của chị em thời 4.0, bởi hiệu quả vô cùng vượt trội trong việc ngăn ngừa làn da xuất hiện nếp nhăn, vết chân chim, đồi mồi, nám da,...

1/ Chống lão hóa da bằng tế bào gốc là gì?

Chống lão hóa da bằng tế bào gốc là sử dụng tế huyết tương giàu tiểu cầu được chiết tách từ máu của chính cơ thể bạn. Lượng máu để dùng chiết tách tế bào gốc rất ít chỉ từ 10 - 30ml và sẽ được đưa vào thiết bị quay ly tâm liên tục trong khoảng 5 phút. Thông qua quá trình ly tâm này bác sĩ sẽ phân tách lấy được lượng tế bào gốc chất lượng nhất.

Cần biết - Chống lão hóa da bằng tế bào gốc - Làn da tươi trẻ từ sâu bên trong

Quá trình thực hiện chiết tách tế bào gốc

Để đưa những tế bào gốc này xuống dưới da thực hiện chống lão hóa da bác sĩ sẽ kết hợp với liệu trình lăn kim hoặc tiêm trực tiếp để “mở đường”. Những tế bào gốc khi xuống dưới da sẽ kích thích da sản sinh ra một lượng lớn collagen, elastin, các sợi mao mạch,... củng cố phục hồi lại những tổn thương của cấu trúc nền và ngăn ngừa các tác nhân, gốc tự do chống lão hóa cho làn da hiệu quả.

Cần biết - Chống lão hóa da bằng tế bào gốc - Làn da tươi trẻ từ sâu bên trong (Hình 2).

Tế bào gốc sau khi thực hiện quay ly tâm

2/ Tại sao chị em lại lựa chọn chống lão hóa da bằng tế bào gốc?

Để chống lão hóa cho da chị em đã áp dụng rất nhiều những phương pháp phổ biến khác nhau như chế độ ăn uống, các mặt nạ tự nhiên, các loại kem dưỡng,... Tuy nhiên, bạn là người phụ nữ 35+ rất thành đạt, bạn đang mong muốn thực hiện chống lão hóa cho da,... nhưng bạn không có đủ thời gian để chuẩn bị thực đơn, không đủ kiên nhẫn để rèn luyện, việc chăm sóc da bằng các loại kem dưỡng không mang lại hiệu quả như kỳ vọng,... 

Các chuyên gia thẩm mỹ cũng đã chỉ ra rằng bản chất của chống lão hóa là cần phải thực hiện từ bên trong, cần phải tác động chính xác xuống cấu trúc nền của da. Trong khi đó, những nguyên liệu tự nhiên, kem dưỡng,... khó có thể làm được điều này trong khi đó chống lão hóa da bằng tế bào gốc tự thân sẽ đáp ứng sự kỳ vọng cho bạn bởi:

- Hiệu quả cao: Những tế bào gốc tự thân khi đưa xuống dưới da sẽ nhanh chóng thu hút những tế bào gốc xung quanh, kích thích da sản sinh liên tục collagen, elastin, các sợi mao mạch,... vô cùng cần thiết cho da. Cơ chế hoạt động này sẽ thúc đẩy tạo thành hệ cấu trúc nền bền vững “chống đỡ” cho da, ngăn ngừa các gốc tự do đến làm oxy hóa da, đào thải hắc tố da. Từ đó, cho bạn làn da săn chắc, khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Cần biết - Chống lão hóa da bằng tế bào gốc - Làn da tươi trẻ từ sâu bên trong (Hình 3).

Hệ thống cấu trúc nền của da được củng cố vững chắc

- Tương thích 100%: Do những tế bào gốc được chiết tách từ chính cơ thể của bạn nên khi cấy xuống da chúng sẽ nhanh chóng thích nghi và phát triển như những tế bào bình thường khác từ cơ thể. Từ đó, chống lão hóa da bằng tế bào gốc sẽ mang đến sự tương thích 100% mà hoàn toàn không gây ra hiện tượng kích ứng, đào thải.

- Tiết kiệm thời gian: Việc chống lão hóa da bằng tế bào gốc tự thân hiện đại được thực hiện rất nhanh chóng chỉ từ 60 - 120 phút trong một lần điều trị có thể mang đến cho bạn hiệu quả gấp 10 lần những phương pháp truyền thống. Từ đó, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian trong quá trình làm đẹp.

Theo nhiều chuyên gia thẩm mỹ cũng đã chỉ ra rằng bạn nên thực hiện chống lão hóa cho da càng sớm càng tốt. Thực tế, sau khi bạn bước sang tuổi 25 làn da của bạn đã bắt đầu bị lão hóa và biểu hiện mạnh mẽ từ tuổi 30 trở đi. Bạn chống lão hóa da càng sớm thì càng duy trì được làn da khỏe mạnh, ngăn ngừa các tác nhân gây lão hóa da sớm mà không nên đợi chờ chống lão hóa da tuổi 40, 50…

Khởi xướng đầu tiên cho công nghệ làm đẹp bằng máu tự thân chính là mỹ nhân Kim Kardashian. Cô chia sẻ trên một chương trình thực tế rằng các chuyên gia thẩm mỹ đã lấy máu trực tiếp của cô để cấy lên mặt bằng mũi kim siêu vi. Tác dụng của phương pháp này là giảm nếp nhăn, đào thải các sắc tố da và củng cố cấu trúc nền của da, từ đó mang lại cho bạn một làn da căng mịn, trẻ đẹp hơn trước rất nhiều.

Cần biết - Chống lão hóa da bằng tế bào gốc - Làn da tươi trẻ từ sâu bên trong (Hình 4).

Kim Kardashian chia sẻ hình ảnh của mình sau khi cấy máu tự thân

Ngoài ra, mỹ nhân Kim Kardashian cũng chia sẻ thêm cô cũng đã áp dụng thực hiện cấy mỡ, kết hợp căng da mặt để giúp cô đạt được nhan sắc đỉnh cao. Như vậy, có thể thấy được rằng công nghệ làm đẹp bằng tế bào gốc tự thân đã trở thành phương pháp được các sao Hollywood tin tưởng lựa chọn và chắc chắn đây cũng sẽ là xu hướng làm đẹp của chị em thời thượng không thể bỏ qua. 

Cần biết - Chống lão hóa da bằng tế bào gốc - Làn da tươi trẻ từ sâu bên trong (Hình 5).

Nhan sắc đỉnh cao của Kim Kardashian hiện tại

3/ Nên lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện chống lão hóa da hiệu quả nhất

Bạn nên cân nhắc lựa chọn chính xác địa chỉ thực hiện chống lão hóa da để có thể vừa đảm bảo được sự an toàn và hiệu quả như ý nhất. Để đạt được kết quả tốt nhất thì quá trình chống lão hóa da bằng tế bào gốc tự thân phải được thực hiện trong điều kiện đảm bảo vô trùng tuyệt đối, trang thiết bị hiện đại và được các bác sĩ hàng đầu tiến hành cho bạn để đảm bảo sự chính xác, thăm khám đầy đủ, cẩn thận để đáp ứng sự an toàn cao độ.

Do vậy, để đảm bảo sự an toàn, không biến chứng và đạt được hiệu quả cao nhất thì bạn nên lựa chọn hệ thống bệnh viện thẩm mỹ để thực hiện. Hiện nay, một trong những công nghệ chống lão hóa da hiện đại được nhiều các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao chính là Bio Anti - Aging mà bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Bio Anti - Aging được nghiên cứu bởi chuyên gia hàng đầu của Nhật Bản - Tiến sĩ Koji Kanno (Chủ tịch Ngân hàng tế bào gốc thế giới) được mệnh danh là “cha đẻ” của công nghệ tế bào gốc. Toàn bộ quá trình thực hiện chiết tách, cấy tế bào gốc đều được tiến hành cẩn thận để đảm bảo kết quả tối đa nhất cho mọi khách hàng. Với công nghệ Bio Anti - Aging hiện đại chắc chắn sẽ là phương pháp hiệu quả giúp bạn níu giữ mãi “thanh xuân” tươi trẻ cho làn da.

Công nghệ chống lão hóa da Bio Anti - Aging hiện nay được Tiến sĩ Koji Kanno (Chủ tịch Ngân hàng tế bào gốc thế giới) chuyển giao trực tiếp tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á giúp tất cả các chị em Việt có thể được trải nghiệm phương pháp chống lão hóa da hiện đại bậc nhất, luôn mãi giữ được làn da tươi trẻ, mịn màng. Mọi thắc mắc cần giải đáp về công nghệ chống lão hóa da Bio Anti - Aging hãy liên hệ đến số 1900.6499 để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí!

Vu Ca

Cộng đồng mạng phát sốt với ứng dụng “lão hóa” FaceApp

Thứ 5, 18/07/2019 | 12:02
Ứng dụng chỉnh sửa ảnh sử dụng trí tuệ nhân tạo để mô phỏng khuôn mặt của bạn khi về già.

Xóa tan dấu hiệu lão hóa với phương pháp nâng cung mày công nghệ Hàn Quốc

Thứ 4, 12/06/2019 | 10:03
Theo thời gian, cơ thể bị lão hóa, vùng da trên gương mặt cũng bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu của sự lão hóa. Điển hình nhất là phần chân mày bắt đầu tích tụ da dư mỡ thừa, mất đi độ đàn hồi dẫn đến tình trạng chảy xệ.

8 thức uống chống lão hóa, làm trắng da không cần kem dưỡng

Thứ 7, 18/05/2019 | 13:00
Nước ép nho, lựu, dâu tây hay hoa quả họ cam chanh giàu chất chống oxy hóa, giúp làm trắng da và chống lão hóa từ bên trong.

10 thực phẩm ảnh hưởng đến làn da và gây lão hóa nhanh

Thứ 7, 13/04/2019 | 05:30
Trang tin Bright Side đã đưa ra danh sách 10 thực phẩm có ảnh hưởng xấu đến làn da của chúng ta, gây lão hóa nhanh. Do vậy, bạn nên ăn chúng một cách thận trọng.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

YPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.