Chống lệnh HLV, Tevez bị Man City đưa ra tòa

Chống lệnh HLV, Tevez bị Man City đưa ra tòa

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
0
– Ban lãnh đạo Man “xanh” đã khẳng định, Tevez sẽ không được phép tham gia thi đấu và tập luyện trong vòng tối đa 14 ngày do tội chống lệnh HLV. Thậm chí, MC sẽ đưa Tevez ra tòa để nhằm giảm bớt khoản tiền bồi thường khi phá vỡ hợp đồng với Tevez.

Trong trận đấu với Bayen ở vòng bảng cúp C1 Châu Âu tuần qua, trong khi MC đang bị dẫn 0 – 2, HLV Mancini đã tung tiền đạo Tevez vào sân. Tưởng rằng anh sẽ hăng hái ra sân để ghi bàn giúp đội nhà nhưng ngược lại, cầu thủ này đã “cự tuyệt” HLV. Mặc dù đã nhẫn nhịn khá nhiều trước lối hành xử của Tevez nhưng lần này Mancini “nổi xung” lên và quyết “trảm” bằng được cậu học trò ngỗ ngược.

Bóng đá Quốc tế - Chống lệnh HLV, Tevez bị Man City đưa ra tòa

HLV Mancini không thể chịu đựng được hơn với cậu học trò ngỗ ngược

Tuyên bố về án phạt được đưa ra sau một cuộc họp bằng thoại đàm giữa HLV Roberto Mancini, Chủ tịch Khaldoon Al Mulbarak, Giám đốc điều hành John Mac Beath và luật sư của đội bóng. Mặc dù là công thần của Man City trong mùa giải trước nhưng Tevez khó lòng mà thoát tội.

Sau đó, mặc dù đã đăng đàn xin lỗi CĐV cũng như BLĐ đội bóng tuy nhiên đó là một hành động quá muộn. Ngôi sao lắm tài nhiều tật này sẽ phải trả giá cho thói không biết trên biết dưới.

Bóng đá Quốc tế - Chống lệnh HLV, Tevez bị Man City đưa ra tòa (Hình 2).

Tevez sẽ bị Man City đưa ra tòa?

Không dừng lại ở đó, có nhiều khả năng mà Man City đã tính đến giải pháp sa thải Tevez với lý do có hành động chống lại đội bóng và vi phạm nghiêm trọng điều khoản đã ký trong hợp đồng. Hiện tại, ngôi sao Argentina hưởng lương 1 triệu bảng Anh/tháng và hợp đồng của anh với Man "xanh" còn 30 tháng nên nếu vụ kiện thành công, đội bóng này không những không mất số tiền trả lương mà còn có thể kiếm tiền bồi thường từ chính Tevez.

Trong thời gian chuyển nhượng mùa hè, Tevez nhận được khá nhiều lời mời từ các đội bóng danh tiếng. Việc anh quyết định ở lại Man City vào phút chót đã khiến cho CĐV nửa xanh thành Manchester vui mừng khôn xiết. Tuy nhiên, với cách hành xử như vừa rôi, Tevez đang tự biến mình thành kẻ thủ của các CĐV.

Vương Chân


Tag: Cup C1
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.