Chủ mới Chelsea hứa thanh lọc 80% hàng thải trong đội hình

Chủ mới Chelsea hứa thanh lọc 80% hàng thải trong đội hình

Thứ 4, 08/06/2022 | 11:03
0
Ông chủ Todd Boehly của Chelsea sẽ quyết tâm nâng cấp đội hình The Blues ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè, với trước hết là nhiệm vụ thanh lọc hàng thải.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè đã bắt đầu. Chelsea, với ông chủ mới Todd Boehly đã không còn phải lo ngại về việc không thể mua bán. Việc đổi thủ đã an bài nhưng phải đợi đến cuối tháng này, Chính phủ Anh mới chính thức phê duyệt thương vụ mua bán đình đám này. Dẫu vậy, mọi thứ coi như đã xong và ngay từ lúc này, các ông chủ mới phải có kế hoạch đại tu đội bóng.

Chelsea sắp chứng kiến sự ra đi của Azpilicueta, Rudiger, Christensen và có thể là Alonso. Cùng một lúc mất đi hàng loạt trụ cột như vậy, đứng trước sức công phá mạnh của Liverpool, Man City hay các đối thủ còn lại, thật khó để Chelsea đứng vững.

Bóng đá Anh - Chủ mới Chelsea hứa thanh lọc 80% hàng thải trong đội hình

 

Tuy nhiên điều này sẽ chưa dừng lại. Chủ tịch Todd Boehly đã có những kế hoạch nhằm tái thiết, theo The Sun, và việc đầu tiên sẽ là tiếp tục loại bỏ những bản hợp đồng đáng thất vọng. Điều này vừa giúp có thêm ngân sách chuyển nhượng, vừa giúp ông Boehly "thị uy" với phần còn lại.

Trong đội hình của Chelsea lúc này còn rất nhiều cầu thủ chỉ sở hữu hợp đồng đến tháng 6/2023, tức là chỉ còn 12 tháng, bao gồm Cesar Azpilicueta, Marcos Alonso, Jorginho và N'Golo Kante. Về dài hạn, Mateo Kovacic, Ruben Loftus-Cheek, Christian Pulisic, Mason Mount và Callum Hudson-Odoi đều còn hai năm hợp đồng.

Ở số này, nhiều khả năng Loftus-Cheek sẽ là cái tên không được giữ lại. Bên cạnh đó, Barkley hay Saul cũng đang khiến tuyến giữa của The Blues thừa nhân sự nhưng thiếu đi chất lượng, dù rằng họ vẫn thể hiện không đến nỗi nào khi được HLV Tuchel trao cơ hội.

Bóng đá Anh - Chủ mới Chelsea hứa thanh lọc 80% hàng thải trong đội hình (Hình 2).

 

Chưa kể, vấn đề của Romelu Lukaku cũng được cân nhắc. Trở lại Stamford Bridge với một bản hợp đồng kỷ lục 97,5 triệu bảng, Lukaku đã khiến người hâm mộ của Chelsea đi từ hào hứng đến thất vọng. Thậm chí, giờ đây anh còn tuyên bố muốn trở lại Inter Milan.

Cần biết, đại diện Serie A hiện tại không có đủ khả năng để mua đứt Lukaku, và Todd Boehly sẽ phải tìm cách giúp Chelsea thu hồi càng nhiều càng tốt số vốn 97,5 triệu bảng mà họ đã bỏ ra để có được chữ ký của Lukaku hồi đầu mùa.

Về những nhân tố mới, một trung vệ mới là ưu tiên rõ ràng, trong khi việc tuyển dụng hậu vệ cánh và tiền vệ có thể trở nên cần thiết tùy thuộc vào tương lai của Azpilicueta, Alonso, Jorginho và Kante. Hậu vệ Jules Kounde của Sevilla đã được liên hệ rất nhiều. Ngoài ra, Tuchel cũng được cho là đang quan tâm đến Presnel Kimpembe.

Tuy nhiên, có thể người đầu tiên gia nhập Chelsea sẽ là Dembele. Ký giả Alex Crook của TalkSPORT xác nhận: "Chelsea có vẻ như là ứng cử viên sáng giá để ký hợp đồng với Ousmane Dembele theo dạng chuyển nhượng tự do. Cậu ấy đã để hợp đồng của mình hết hạn tại Barcelona và cậu ấy sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của kỷ nguyên Todd Boehly."

Tỷ phú người Mỹ chắc chắn sẽ có rất nhiều việc phải làm để tiếp tục phát triển The Blues. Nhưng trước mắt, Chelsea có thể yên tâm hơn về tương lai, sau quãng thời gian chật vật vì vô chủ.

Hậu vệ của Chelsea cặp kè sao nữ xinh đẹp nổi tiếng trên Netflix

Thứ 5, 02/06/2022 | 20:04
Hậu vệ Ben Chilwell của Chelsea đã được phát hiện tay trong tay với ngôi sao truyền hình xinh đẹp Holly Scarfone.

6 cầu thủ bạn đã quên vẫn còn thuộc biên chế Chelsea

Thứ 5, 02/06/2022 | 13:50
Có nhiều cầu thủ được Chelsea mua về nhưng không gây ấn tượng và phải rời đi. Nhưng ít ai biết, họ vẫn thuộc biên chế CLB này.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.
     
Nổi bật trong ngày

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.