Chuyển nhượng ngày 20/1: Gundogan gia nhập Barcelona theo dạng tự do

Thứ 6, 20/01/2023 | 07:38
0
 Gundogan gia nhập Barcelona theo dạng tự do … là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 20/1.
Giải khác - Chuyển nhượng ngày 20/1: Gundogan gia nhập Barcelona theo dạng tự do

 

Depay đã có mặt ở thủ đô Madrid

Tuyển thủ Hà Lan vừa đáp chuyến bay đến Madrid từ Barcelona để kiểm tra y tế và kí hợp đồng với Atletico. Dự kiến, Depay sẽ có buổi tập đầu tiên với Atletico ngay chiều nay theo giờ địa phương, sau khi hoàn tất giao kèo có thời hạn đến tháng 6/2028.

MU chi tiền mua tiền đạo mới

Trong bối cảnh đang nỗ lực bổ sung nhân sự hàng công, phía MU đang để mắt tới hai cái tên Victor Osimhen (Napoli) và Gonzalo Ramos (Benfica). Đây là 2 mục tiêu không hề rẻ. MU có thể phải trả hơn 100 triệu bảng để đưa Osimhen hoặc Ramos về Old Trafford. Osimhen hiện tập trung giúp Napoli giành chức vô địch Serie A lần đầu tiên kể từ 1990 trước khi thảo luận về tương lai của anh vào mùa hè. Trong khi Benfica cũng muốn trói chân Ramos bằng hợp đồng mới với điều khoản giải phóng hợp đồng tăng lên 105 triệu bảng.

Chelsea đón tân binh Madueke

Theo thông tin mới nhất, CLB Chelsea đang chuẩn bị hoàn tất thương vụ 29 triệu bảng với PSV để mang về ngôi sao chạy cánh Noni Madueke. Những chi tiết cuối cùng trong bản hợp đồng giữa Noni Madueke với Chelsea hiện sắp được hoàn tất. The Blues sẽ chi trả cho PSV số tiền 29 triệu bảng để chiêu mộ sao chạy cánh người Anh. Cầu thủ này sẽ bay tới London kiểm tra y tế và ra mắt ngay thứ Sáu này.

Newcastle gia hạn với Loris Karius

CLB Newcastle bất ngờ thông báo gia hạn hợp đồng đến hết mùa 2022/23 với thủ môn người Đức. Như vậy, Newcastle không chấm dứt giao kèo trước thời hạn với Karius như đồn thổi trong thời gian qua.

Gundogan gia nhập Barcelona theo dạng tự do

Tiền vệ Ilkay Gundogan đã đồng ý gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải này. Đến Barcelona, Gundogan sẽ kéo dài danh sách các tân binh miễn phí mà CLB xứ Catalan chiêu mộ trong vòng 1 năm qua. Mùa hè năm ngoái, đội chủ sân Camp Nou đã ký hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do với Frank Kessie, Marcos Alonso, Hector Bellerin và Andreas Christensen.

Anthony Elanga muốn đến Dortmund thay vì Everton

Theo talkSPORT, chân sút người Thuỵ Điển Anthony Elanga đang nóng lòng gia nhập Dortmund theo dạng cho mượn để có cơ hội ra sân nhiều hơn, sau khi được đội bóng Đức liên hệ chiêu mộ. Hiện tại, thương vụ này đang chờ Man Utd thông qua.

West Ham đã có Danny Ings

The Hammers vừa chốt thoả thuận mua cựu tiền đạo Liverpool từ Aston Villa. Mức phí chuyển nhượng thương vụ này là 15 triệu bảng kèm biến phí.

Arsenal mua xong Trossard

Arsenal đã đạt được thoả thuận chiêu mộ Leandro Trossard từ Brighton với giá 27 triệu bảng. Trong số này, Arsenal phải trả ngay Brighton 21 triệu bảng. 6 triệu bảng còn lại Pháo thủ sẽ thanh toán tuỳ thuộc vào thành tích của Leandro Trossard trong tương lai.

Barca chiêu mộ Lucas Roman

Blaugrana vừa hoàn tất hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2026 với tiền đạo 18 tuổi người Argentina từ Ferro Carril Oeste. Lucas Roman sẽ đá cho đội Barcelona B ở mùa này.

 Yann Sommer ra mắt Bayern

Thủ môn người Thuỵ Sỹ đã hoàn tất cuộc kiểm tra sức khoẻ trước khi kí hợp đồng và ra mắt Bayern. Thủ thành 34 tuổi sẽ kí giao kèo đến tháng 6/2025 với Bayern từ M’gladbach.

DUY PHONG

Tag: Barcelona

Aubameyang tan vỡ mộng tái hợp Barcelona?

Thứ 6, 13/01/2023 | 05:48
Căn cứ theo quy định của LĐBĐ Tây Ban Nha, chân sút Aubameyang sẽ không được thi đấu cho Barcelona ở mùa giải này nếu quay lại từ Arsenal.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.