Chuyển nhượng ngày 6/1: Fenerbahce sẵn sàng “giải cứu” Hazard

Thứ 6, 06/01/2023 | 05:53
0
Fenerbahce sẵn sàng đón Hazard, Butland tiến sát tới Man United…là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 6/1.
Giải khác - Chuyển nhượng ngày 6/1: Fenerbahce sẵn sàng “giải cứu” Hazard

Butland tiến sát tới Man United

Thủ môn Jack Butland sắp trở thành tân binh đầu tiên của Man Utd ở kì chuyển nhượng mùa đông này. Cụ thể, thủ môn 29 tuổi sẽ kí hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng với Man Utd.

Fenerbahce sẵn sàng đón Hazard

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Fenerbahce đã đề nghị mượn Eden Hazard trong tháng 1 này. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẵn sàng trả phần lớn mức lương mà ngôi sao người Bỉ đang nhận ở Real Madrid (5 triệu euro).

Rooney sẽ thay thế Frank Lampard dẫn dắt Everton

Theo Daily Mail, Wayne Rooney hiện đang là ứng viên số 1 cho chiếc ghế HLV trưởng của Everton, thay thế Frank Lampard đang gây thất vọng rất lớn. Hiện Rooney đang dẫn dắt CLB DC United sau khi chia tay Derby County. Nếu Everton đưa ra một lời đề nghị hợp lý, khả năng họ có được chữ ký của Rooney là cực cao.

Daley Blind gia nhập Bayern Munich

Hậu vệ trái Daley Blind đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Bayern Munich trước khi trở thành người của Hùm xám theo dạng tự do. Trước đó, anh kết thúc hợp đồng 6 tháng trước thời hạn với Ajax sau World Cup 2022. Tài năng, kinh nghiệm, sự linh hoạt của Blind là không phải bàn cãi. Anh sẽ là sự bổ sung cần thiết cho Bayern Munich trong giai đoạn 2 của mùa giải.

Real Madrid triển khai kế hoạch thay Karim Benzema

Real hiện đang trong quá trình tìm kiếm một phương án thích hợp để thay thế Benzema trong tương lai dài hạn. Tuy nguồn tin này không đưa ra những cái tên cụ thể, nhưng không quá khó để dự đoán các ngôi sao có khả năng cập bến Bernabeu. Erling Haaland của Man City vẫn là mục tiêu đáng để Real quan tâm. Trong khi Kylian Mbappe cũng được cân nhắc nếu anh muốn rời PSG. Tuy nhiên, giá mua Haaland và Mbappe giờ rất cao.

Kante chốt tương lai

Tờ Sport của Tây Ban Nha tiết lộ, tiền vệ N'Golo Kante muốn tiếp tục sự nghiệp thi đấu của mình trong màu áo Barcelona và anh không có kế hoạch ở lại Chelsea. Barcelona đang có xu hướng mua lại những cầu thủ chất lượng cao theo các bản hợp đồng chuyển nhượng tự do và dường như tuyển thủ người Pháp là ưu tiên mới nhất của họ. Vấn đề cần lưu ý là Kante bây giờ hay gặp chấn thương vụn vặt.

Arsenal tính bán Cedric Soares

Đội chủ sân Emirates lên kế hoạch thanh lọc đội hình, đáng chú ý trong đó có Cedric Soares. Arsenal nóng lòng tống khứ hậu vệ này ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023. Mùa giải năm nay, Ben White đã liên tục được tin tưởng trong vai trò hậu vệ cánh phải, với Takehiro Tomiyasu là phương án dự phòng. Do vậy, Soares hoàn toàn không có cơ hội thi đấu và anh mới chỉ có vỏn vẹn 2 lần ra sân từ băng ghế dự bị ở Premier League.

Vụ Joao Felix có biến vào phút cuối

Mới nhất Joao Felix bất ngờ bị loại khỏi đội hình của Atletico Madrid trong trận thắng Real Oviedo 2-0 tại Copa del Rey vừa qua. Nhiều nguồn tin cho biết động thái này của Atletico Madrid như gợi ý rằng Felix sắp rời CLB vào tháng 1 này, với Arsenal và Man United là một trong số các câu lạc bộ quan tâm đến tuyển thủ Bồ Đào Nha. Man United rất cần một tiền đạo và đang muốn Atletico giảm giá mượn Felix.

DUY PHONG

Real Madrid: Những người Brazil làm lu mờ Hazard

Thứ 2, 12/09/2022 | 10:38
Các tiền đạo người Brazil của Los Blancos đóng vai chính khi Real Madrid ngược dòng đánh bại Real Mallorca và duy trì khởi đầu hoàn hảo.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?