Chuyện tình đẹp như mơ của cặp diễn viên đóng Tiểu Long Nữ- Dương Quá trong

Chuyện tình đẹp như mơ của cặp diễn viên đóng Tiểu Long Nữ- Dương Quá trong "Thần điêu đại hiệp"

Thứ 7, 10/11/2018 | 19:00
0
20 năm đủ để mọi thứ  thay đổi  nhưng tình yêu chân thành của “Dương Quá” Lý Minh Thuận dành cho “Tiểu Long Nữ” Phạm Văn Phương vẫn đẹp và bền vững như thuở mới yêu.

Tình yêu của Tiểu Long Nữ và Dương Quá là một trong những chuyện tình cảm động nhất trong các tác phẩm kiếm hiệp và cũng có nhiều diễn viên nổi tiếng thành sao nhờ vào vai cặp đôi này. Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương là một trong số đó, họ cũng từng là cặp Dương Quá - Tiểu Long Nữ được yêu thích nhất nhì màn ảnh Châu Á. Họ vừa là tình nhân trên màn ảnh, vừa là người thương ngoài đời của nhau, có mối tình sâu đậm mà bao khán giả ngưỡng mộ.

Ngôi sao - Chuyện tình đẹp như mơ của cặp diễn viên đóng Tiểu Long Nữ- Dương Quá trong 'Thần điêu đại hiệp'

Mới đây, trên trang Facebook, Phạm Văn Phương chia sẻ nỗi buồn khi nghe tin tiểu thuyết gia Kim Dung qua đời. Từ Singapore, cô buồn bã: “Tôi kinh ngạc và đau buồn khi biết tin. Tôi xin gửi lời chia buồn đến gia đình nhà văn Kim Dung. Ông là người có ảnh hưởng lớn trong giới văn học, những người yêu dòng phim võ hiệp hàng chục năm qua”. “Đối với tôi, thật may mắn khi từng được đóng Thần điêu đại hiệpTiếu ngạo giang hồ. Nhờ ông, sự nghiệp của tôi được nhiều khán giả biết đến. Bản thân tôi cũng tìm được hạnh phúc”, Phạm Văn Phương viết thêm. 20 năm trước, Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận là cặp “Dương Quá, Tiểu Long Nữ” được yêu thích ở Singapore.

Cặp vợ chồng hợp tác nhiều lần trên màn ảnh

Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận hợp tác lần đầu tiên vào năm 1996 trong bộ phim Tân ái lang, trong phim Lý Minh Thuận vào vai Lý Gia Lạc còn Phạm Văn Phương diễn vai Lâm Hiểu Vân.

Năm 1998, Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận tiếp tục tái hợp với câu chuyện tình yêu kinh điển về chàng đại hiệp cụt tay Dương Quá và cô gái váy trắng có khí chất như thần tiên tên Tiểu Long Nữ Thần điêu đại hiệp cũng chính là bộ phim “se duyên” cho cặp đôi Phạm-Lý.

Ngôi sao - Chuyện tình đẹp như mơ của cặp diễn viên đóng Tiểu Long Nữ- Dương Quá trong 'Thần điêu đại hiệp' (Hình 2).

Thần điêu đại hiệp năm 1998.

Trong phim truyền hình Khoá sao năm 2000, Phạm Văn Phương vào vai Orange, Lý Minh Thuận đóng Henry. Orange và Henry gặp nhau tại Tokyo và xảy ra tình một đêm. Sau đó, họ gặp lại tại Singapore và dần tìm hiểu nhau.

Tiếp đó, Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận vào vai một đôi tình nhân thần thoại dân gian Trung Quốc là Bạch Tố Trinh và Hứa Tiên trong Thanh Xà Bạch Xà năm 2001. Cặp đôi đã cùng nhau thể hiện tình yêu đẹp nhưng đầy trắc trở của nàng yêu tinh xà Bạch Tố Trinh sau khi thoát được thân xà, hoá thành hình người rồi đem lòng cảm mến chàng thư sinh Hứa Tiên.

Năm 2002, cặp đôi tiếp tục đóng chung bộ phim bi kịch gia đình Có tình có nghĩa. Vai diễn của Lý Minh Thuận là Hà Tuấn, còn Phạm Văn Phương đóng vai Lý Đình. Phim xoay quanh cuộc sống của hai anh em sinh đôi là Hà Tuấn và Hà Phàm (Trần Tiểu Xuân đóng), tuy là sinh đôi nhưng tính cách, lối sống của hai người hoàn toàn khác biệt. Với nhiều mất mát, khúc mắc và biến cố gia tộc, hai anh em dần dần trở mặt thành thù.

Năm 2003, Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương lại vào vai một đôi tình nhân thần thoại khác là Hằng Nga và Hậu Nghệ trong Bôn Nguyệt. Phim dựa trên truyền thuyết Hậu Nghệ bắn rơi mặt trời và chuyện tình buồn bị chia cắt của vợ chồng nàng Hằng Nga

Cũng trong năm 2003, cặp đôi tái hợp trong bộ phim Tình yêu thời SARS. Bộ phim lấy bối cảnh hiện đại, thời gian bệnh viêm phổi bùng phát mạnh mẽ tại Trung Quốc. Trong phim, Lý Minh Thuận đóng vai chàng trai Thang Tâm Dương còn Phạm Văn Phương vào vai cô gái Quan Tư Gia.

Năm 2006, cặp đôi này cùng góp mặt trong bộ phim hài Phúc Lộc Thọ tam tinh báo hỷ. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về tam tinh của thiên giới là Phúc Tinh (Lý Minh Thuận đóng), Lộc Tinh, Thọ Tinh, vì đắc tội với Ngọc Hoàng mà tam tinh bị đày xuống trần gian. Sau được Trương Quả Lão và Ma Cô (Phạm Văn Phương đóng) trợ giúp, trải qua nhiều chuyện cuối cùng tam tinh cũng được quay về thiên đình.

Sự chân thành làm lay động trái tim người đẹp

Ngay từ khi đóng cùng với nhau trong bộ phim đầu tiên vào năm 1996, tài tử Malaysia có tình ý với cô bạn diễn xinh đẹp. Tuy nhiên, cô lại dửng dưng vì đã có người yêu.

Sau mối tình 10 năm đổ vỡ, Phạm Văn Phương đã đóng cửa trái tim mình, cô mất hết niềm tin vào tình yêu nên chẳng muốn đặt trái tim mình vào tay ai nữa. Dù vậy, Lý Minh Thuận không hề nản chí và bỏ cô một mình. Anh vẫn luôn quan tâm, lo lắng cho cô, anh tin rằng tình yêu chân thành của anh rồi sẽ làm tan chảy tảng băng trong lòng người con gái ấy.

Khi bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp sắp đóng máy, Minh Thuận lấy hết can đảm để bày tỏ tình cảm với người con gái anh thương. Nhưng đáp lại anh chỉ là câu trả lời lạnh nhạt và đầy ngờ vực từ phía cô: “Bên nhau 10 năm còn có thể thay lòng, liệu em còn tin được tình yêu hay không?”.

Ngôi sao - Chuyện tình đẹp như mơ của cặp diễn viên đóng Tiểu Long Nữ- Dương Quá trong 'Thần điêu đại hiệp' (Hình 3).

Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận tình yêu 20 năm không đổi.

Dù vậy, Minh Thuận không nản chí, anh vẫn âm thầm ở bên cô, quan tâm, săn sóc cô mỗi ngày. Về phía Phạm Văn Phương, dù hai người liên tục có những dự án chung, cô vẫn né tránh gặp gỡ anh sau khoảng thời gian ở phim trường. Chuyện tình ấy tưởng như mãi bế tắc như vậy thì một ngày kia, người đẹp họ Phạm nhận được tin dữ: cha cô bị gãy chân.

Vì quá lo lắng cho cha, cô đã đồng ý để Minh Thuận đưa mình về nhà. Ngay khi về đến nơi, anh đã lập tức cõng cha của Văn Phương lên xe đến bệnh viện, sau đó chạy khắp bệnh viện lo làm thủ tục, đóng viện phí, mua thuốc… Minh Thuận cũng thường xuyên gọi điện thăm hỏi tình hình sức khỏe hoặc tới thăm ông và mang theo món canh chân giò hoặc vài đĩa nhạc mà ông yêu thích.

Sự chân thành, chu đáo và tận tình của Lý Minh Thuận đã làm cha mẹ Phạm Văn Phương  cực kỳ cảm động. Họ quý mến anh như con cái trong gia đình, thường xuyên mời anh đến nhà mình dùng cơm và hỏi thăm anh khi gọi điện cho con gái.

Thế nhưng, từng ấy hành động vẫn chưa đủ khiến Văn Phương xiêu lòng, cô mua tặng Minh Thuận chiếc thắt lưng làm quà sinh nhật nhưng anh chưa kịp vui mừng thì lời nhắn của cô khiến anh như bị dội một gáo nước lạnh. Cô nói: “Cảm ơn anh những ngày qua đã quan tâm đến cha em, nhưng giờ ông đã khỏe rồi, vậy nên anh không cần đến nữa”.

Quá đau lòng, Minh Thuận liền hỏi cô rằng: “Lẽ nào em không nhận ra tình cảm của anh? Tại sao một ít cơ hội em cũng không cho anh?”. Trước câu hỏi của anh, Văn Phương chỉ lặng lẽ trả lời: “Xin lỗi, anh rất tốt nhưng em rất tiếc, em không còn tin vào tình yêu nữa”.

Dù vậy tài tử họ Lý vẫn không nản chí, biết bao lần tỏ tình đều bị người con gái ấy từ chối phũ phàng nhưng anh vẫn kiên trì, không bỏ cuộc. Anh từng chia sẻ rằng, mỗi ngày được nhìn thấy cô vui vẻ, bình an với anh chính là hạnh phúc. Anh thậm chí không cần cô phải đáp lại tình cảm này khiến không ít khán giả càng cảm động với tấm chân tình của nam diễn viên họ Lý.

Thời điểm Phạm Văn Phương mua nhà mới thì Minh Thuận cũng cố gắng kiếm một căn hộ liền kề để dễ dàng quan tâm, chăm sóc cô hơn. Lý Minh Thuận từng chia sẻ rằng anh chẳng mơ ước gì cao xa, chỉ mong mỗi ngày nhìn thấy cô vui vẻ, bình an thì anh đã thấy an tâm lắm rồi.

Và bước ngoặt cho chuyện tình cảm đơn phương của Minh Thuận rồi cũng đến. Một hôm, anh không thấy Văn Phương ra ban công tập thể dục như thường lệ. Linh cảm chuyện chẳng lành, anh đã gọi điện cho cô nhưng cô không bắt máy. Anh liền đánh liều sang, phá cửa vào nhà tìm cô. Khi thấy cô đang hôn mê vì sốt cao, anh chẳng kịp nghĩ ngợi điều gì, chỉ biết bế ngay cô lên xe và lao như bay đến bệnh viện.

Hai ngày sau khi tỉnh lại, người cô nhìn thấy đầu tiên sau khi mở mắt chính là Lý Minh Thuận. Hóa ra anh luôn túc trực bên cô suốt 2 ngày cô hôn mê, anh không hề chợp mắt hay nghỉ ngơi một chút nào. Đến lúc này thì tảng băng trong lòng cô đã xuất hiện kẽ nứt… Tuy nhiên, vết thương lòng trước kia của cô vẫn chưa lành lại, cô sợ không dám chấp nhận một chàng diễn viên điển trai và nổi tiếng như Lý Minh Thuận lúc đó.

Thế nhưng, Lý Minh Thuận vẫn kiên trì thuyết phục cô, xin cô cho anh một cơ hội để chứng minh tình cảm của mình bằng cách kể lại những sóng gió, trắc trở anh phải nếm trải khi chưa nổi tiếng, anh nói về nguyện vọng và quyết tâm theo đuổi người con gái anh yêu. “Tại sao không cho mình một cơ hội, anh nghĩ tình yêu cũng như những vì sao trên bầu trời, mãi mãi không đổi thay, mãi mãi là vĩnh hằng”, anh đã năm chặt tay cô và nói lên tiếng lòng mình như thế. Và công sức bao lâu của anh đã được đền đáp, Văn Phương đồng ý trở thành bạn gái của anh, cả hai hẹn hò bí mật nhưng không thiếu những khoảnh khắc ngọt lịm tim.

Ngôi sao - Chuyện tình đẹp như mơ của cặp diễn viên đóng Tiểu Long Nữ- Dương Quá trong 'Thần điêu đại hiệp' (Hình 4).

Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận lúc trẻ,

Đến năm 2003,  khi những hình ảnh tay trong tay cùng nhau của họ trong chuyến du lịch Nhật Bản được tung ra, truyền thông và khán giả mới “vỡ òa” vì hóa ra Dương Quá và Tiểu Long Nữ trong lòng họ đã thực sự thành đôi. Khi Minh Thuận lo lắng sức ép dư luận sẽ ảnh hưởng đến tình yêu của cả hai thì chính Văn Phương đã dũng cảm thổ lộ với truyền thông và người hâm mộ rằng: “Đúng vậy, chúng tôi đang ở bên nhau”. Vậy là cô đã quyết định mở cửa trái tim, cho anh và chính mình một cơ hội yêu và được yêu.

Tình yêu 20 năm không đổi

Ngày 29/9/2009, họ tổ chức đám cưới. Hôn lễ được truyền hình trực tiếp trên đài CH8. 5 năm sau ngày cưới, Phạm Văn Phương sinh con đầu lòng. Khi Lý Minh Thuận đóng phim xa nhà, việc chăm sóc con do Phạm Văn Phương đảm đương. Nam diễn viên rất tự hào khi có cậu con trai giống hệt mình. “Nhiều người cũng trêu rằng, con trai chỉ giống bố không có nét nào của mẹ. Hổ phụ sinh hổ tử, chuyện này khiến tôi phấn khích”, anh nói.

Ngôi sao - Chuyện tình đẹp như mơ của cặp diễn viên đóng Tiểu Long Nữ- Dương Quá trong 'Thần điêu đại hiệp' (Hình 5).

Bé trai Zed được khán giả nhận xét là bản sao của ông bố nổi tiếng.

20 năm bên nhau, Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương vẫn ngọt ngào như ngày mới yêu. Trên trang cá nhân, hai nghệ sĩ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc gia đình hạnh phúc. Sina cho rằng Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận là đôi tình nhân phim giả tình thật hạnh phúc nhất.

Phạm Văn Phương thừa nhận cô luôn có cảm giác ngượng ngùng, mất tự nhiên khi đóng chung với Minh Thuận, không giống như khi cô làm việc với các bạn diễn khác.

“Từ khi bắt đầu chúng tôi đã nghĩ về nhau như người yêu. Khi kết hôn, tôi vẫn coi cô ấy là người yêu. Vì thế, bạn đừng hỏi chúng tôi có chán nhau hay không. Dù bạc đầu, tôi vẫn yêu cô ấy”, Lý Minh Thuận tâm sự trong một buổi phỏng vấn với Ettoday. Anh tiết lộ mỗi lần về nhà là một lần hạnh phúc. Nói về điểm cuốn hút của đối phương, Phạm Văn Phương tiết lộ: “Anh ấy đẹp trai và anh ấy chai mặt. Anh ấy khiến tôi cảm động vì nhiều năm không thay đổi tình ý”. Còn Lý Minh Thuận chỉ cười: “Cái gì ở Phạm Văn Phương, tôi cũng thích”.

Ngôi sao - Chuyện tình đẹp như mơ của cặp diễn viên đóng Tiểu Long Nữ- Dương Quá trong 'Thần điêu đại hiệp' (Hình 6).

Lý Minh Thuận thừa nhận anh không ngờ tìm được hạnh phúc cuộc đời khi đóng Thần điêu đại hiệp.

 

Ngôi sao - Chuyện tình đẹp như mơ của cặp diễn viên đóng Tiểu Long Nữ- Dương Quá trong 'Thần điêu đại hiệp' (Hình 7).

Trong làng giải trí, hiếm có đôi tình nhân nào sau gần 20 năm bên nhau, vẫn như thuở ban đầu. Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận giờ ở tuổi U50 nhưng không khác là mấy so với thời mới công khai tình cảm.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương đều lên tiếng xác nhận rằng sẽ tham gia vào bộ phim truyền hình Doppelganger (Kẻ thế vai). “Trong quá khứ, chúng tôi đã từng hợp tác khi cả hai còn là những thanh niên và chủ yếu đóng phim thần tượng. Bây giờ, chúng tôi có nhiều kinh nghiệm sống và trưởng thành, tôi rất mong sẽ cho mọi người thấy sự khác biệt trong cách diễn xuất của chúng tôi ở bộ phim mới này”, Lý Minh Thuận chia sẻ.

Phạm Văn Phương cũng chia sẻ: “Trở thành bố mẹ đã thay đổi nhận thức và hiểu biết trong tình cảm của chúng tôi. Chúng tôi đã có một thời gian vui vẻ khi cùng nhau diễn xuất trước đây”.

Dù đã vắng bóng khá lâu, nhưng sự tái hợp của cặp đôi chắc chắn sẽ khiến khán giả vô cùng mong chờ, đặc biệt là người hâm mộ của cả hai. Diễn xuất của Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương chắc chắn sẽ không khiến khán giả phải thất vọng.

Quốc Tiệp

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/11: Phương Oanh “Quỳnh búp bê” sốc khi liên tục bị đánh sập trang cá nhân

Thứ 6, 09/11/2018 | 06:57
Tin tức giải trí nổi bật ngày 9/11: Phương Oanh sốc nặng khi liên tục bị đánh sập trang cá nhân, Trương Ngọc Ánh: “Nghệ sĩ có thể kiếm tiền bằng mọi cách nhưng không kiếm tiền bằng mọi giá”, Ngọc Huyền sẽ dọn qua nhà anh ở để chăm sóc sức khỏe cho NSƯT Vũ Linh…

Đời tư ít biết của “Thái Salem” Lê Tuấn Anh sau hơn 20 năm giã từ sự nghiệp

Thứ 5, 08/11/2018 | 07:00
Sau hơn 20 năm rút lui khỏi màn ảnh, tài tử Lê Tuấn Anh có cuộc sống hạnh phúc bên vợ con.

Cổ Thiên Lạc có thế lực như thế nào trong giới showbiz Hong Kong

Thứ 3, 06/11/2018 | 06:00
Không chỉ là một tài tử điển trai và giàu có bậc nhất showbiz Hong Kong, anh còn là một người trách nhiệm và luôn nặng lòng với nền điện ảnh xứ Cảng, được nhiều người kính nể.

Chung Tử Đơn nói đoàn làm phim “Người băng 2” dùng cách tuyên truyền phim hèn hạ

Chủ nhật, 04/11/2018 | 18:46
Với doanh thu bết bát sau những ngày đầu khởi chiếu, đoàn làm phim “Người băng 2” đã đổ lỗi và chỉ trích gay gắt Chung Tử Đơn, ngay lập tức tài tử này đã có những động thái đáp trả cứng rắn.

Cú sốc lớn dành cho Angelina Jolie trong cuộc chiến hậu ly hôn với Brad Pitt

Chủ nhật, 04/11/2018 | 09:00
Sau hai năm ly hôn cuộc chiến tranh giành tài sản và quyền nuôi con Brad Pitt- Angelina Jolie đã sắp đến hồi kết và Angelina hoàn toàn bị sốc trước quyết định của các con.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 30/4/2024: Tiếp đợt nắng nóng như "đổ lửa"

Thứ 3, 30/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (30/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 29/4: Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:10
Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5; Bé trai 8 tháng suýt tử vong do hóc cuống trái xoài...

Không khí lạnh sắp tràn về, chấm dứt đợt nắng nóng kỷ lục chưa từng có trong 10 năm qua

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:01
Dự báo đợt không khí lạnh yếu sắp tràn về vào ngày 1/5 chấm dứt chuỗi ngày nắng như đổ lửa trên cả 3 miền đất nước, trời dịu mát, nền nhiệt hạ liền 8 độ.

Miền Bắc sắp đón không khí lạnh "hiếm gặp", mưa dông kèm sấm động lớn

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:19
Dự báo từ đêm nay đợt không khí lạnh yếu sẽ tràn xuống nước ta, gây mưa rào và dông rải rác cho các tỉnh miền Bắc.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.