Chuyện tình “em là bà nội của anh” của cặp đôi chênh nhau 53 tuổi

Chuyện tình “em là bà nội của anh” của cặp đôi chênh nhau 53 tuổi

Thứ 5, 19/04/2018 | 06:18
0
Người ta thường nói, tình yêu đích thực không phân biệt giới tính và tuổi tác. Câu ấy đúng với mối tình "em là bà nội của anh" của chàng trai Gary Hardwick 19 tuổi sống tại vùng Tennessee nước Mỹ, và bà Almeda 72 tuổi.

Chia sẻ với trang The Sun, Gary và Almeda đã cưới nhau được hai năm cho biết, năm 17 tuổi, Gary Hardwick bị đánh gục bởi mối tình sét đánh với người “bạn gái” gần 70 tuổi.

Almeda và Gary gặp nhau lần đầu tiên tại một quán ăn, khi hai ánh mắt chạm nhau thì họ đã nhận ra họ sinh ra là để dành cho nhau. Tại thời điểm đó, với Almeda, bà không hề lo ngại chuyện khoảng cách tuổi tác của mình, bởi vì giữa họ còn nhiều thứ để gắn bó hơn như là cùng chung mối quan tâm, sở thích. Do đó, khoảng cách 53 tuổi kia chỉ là một con số mà thôi.

Gary nói: “Điều khiến tôi đổ gục bởi Almeda đó chính là vẻ đẹp của cô ấy, một đôi mắt xanh lộng lẫy và nhân cách của nàng. Cô ấy luôn tràn ngập tiếng cười và chúng tôi nói chuyện với nhau rất hợp. Mọi thứ về nàng đều ghim lại trong trái tim tôi kể từ ngày đó”.

Chuyện tình “em là bà nội của anh” của cặp đôi chênh nhau 53 tuổi

Niềm hạnh phúc hiện rõ trên gương mặt của hai vợ chồng. Họ bất chấp khoảng cách lớn về tuổi tác để yêu nhau và về chung một nhà. (Ảnh: Facebook Gary Hardwick).

Almeda chia sẻ thêm: “Nếu bạn yêu một ai đó thì tuổi tác cũng chỉ là những con số. Giờ đây, đã được hai năm tôi sống trong một cuộc hôn nhân ấm êm với người bạn tâm giao của mình”.

Chuyện tình “em là bà nội của anh” của cặp đôi chênh nhau 53 tuổi (Hình 2).

Mối tình "lái máy bay bà già" của chàng phi công trẻ truyền cảm hứng cho rất nhiều cặp đôi khác cũng gặp vấn đề về khoảng cách tuổi tác.

Gary Hardwick nói rằng anh chưa từng bị ấn tượng bởi những cô gái trẻ. Ngay từ năm 13, 14 tuổi, anh đã dành một niềm cảm mến đặc biệt với những người phụ nữ lớn tuổi hơn mình. Khi chia sẻ mối tình này với người bà đã nuôi nấng anh, Gary lo ngại rằng bà liệu có chấp nhận nổi cuộc hôn nhân này không, khi người mình chọn làm vợ cũng đáng tuổi bà. Nhưng thật may mắn, bà của anh đã chấp thuận cho mối tình của họ.

Để có thể đến được với nhau, Gary và Almeda đã phải đối mặt với sự phán ứng trái chiều từ những người xung quanh, bởi vì khoảng cách tuổi tác của họ quá lớn. Đặc biệt là từ phía gia đình của bà Almeda, Gary mới chỉ là một chàng trai trẻ chưa đầy 20 tuổi, thậm chí anh còn nhỏ tuổi hơn một người cháu của bà Almeda.

Chuyện tình “em là bà nội của anh” của cặp đôi chênh nhau 53 tuổi (Hình 3).

Gia đình của Almeda rất khó xử khi gặp gỡ người ông kế của bà, nhất là khi Gary còn ít tuổi hơn cháu trai của Almeda.

Aaron và Indiana Elliott là cháu nội của bà Almeda, với họ, việc chấp nhận mối tình này của bà mình là rất khó khăn, hơn nữa, Aaron sẽ phải gọi chàng trai kém mình 3 tuổi kia là “ông” khi họ chính thức kết hôn.

Aaron chia sẻ vui rằng, anh chỉ gọi Gary là ông duy nhất một lần đó là khi anh ấy đã say. “Tôi nhìn nhận anh ấy như một cậu bạn hơn là một người ông kế. Nhưng bạn biết đấy, bà nội của chúng tôi đã rất vui vẻ với cuộc hôn nhân này”.

Cặp đôi “phi công trẻ - máy bay cổ” này sở hữu một kênh YouTube riêng, họ cùng nhau làm vlog. Almeda và Gary hiện rất hạnh phúc với cuộc sống mới, họ truyền cảm hứng cho mọi cặp đôi có sự khoảng cách về tuổi tác. Và như Almeda quan niệm: “Khi yêu một ai đó, thì tuổi tác cũng chỉ là một con số mà thôi”.

Hà Trang (The Sun)

 

 

‘Biết thế này, cưỡi máy bay bà già từ lâu rồi’

Thứ 2, 23/11/2015 | 06:07
Mỗi khi sánh bước bên vợ, Hải thấy mình tự dưng biến thành …trang quân tử. Thằng bạn thân nhìn anh đầy ghen tị còn anh mặt ngẩng cao. Làm phi công trẻ quả sướng!
Cùng chuyên mục

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.

Có 500 triệu đồng, nên mua vàng miếng SJC hay vàng nhẫn cất két làm của để dành?

Thứ 4, 17/01/2024 | 05:45
Với số tiền 500 triệu đồng chuẩn bị đáo hạn ngân hàng, vợ chồng chị Tần quyết định mang hết đi mua vàng. Tuy nhiên, băn khoăn mãi, chị Tần vẫn chưa biết nên mua vàng nhẫn hay vàng miếng SJC.
     
Nổi bật trong ngày

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này được chồng yêu chiều, cả đời sung sướng

Thứ 2, 18/03/2024 | 18:44
Chọn vợ cũng là một nghệ thuật, nếu chọn được người vợ tốt thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, theo chia sẻ nhiều chàng trai rất thích những cô gái có đặc điểm này.

Trồng loại cây này trước nhà “lợi trăm bề”, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:30
Không chỉ cho bóng mát mà lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.

Anh nông dân đếm tiền mỏi tay nhờ nuôi lợn theo kiểu “chẳng giống ai”

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:30
Theo anh Sơn, nuôi lợn kiểu này sẽ giúp đàn lợn ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè.

Chuyện về người nghiện uống cà phê... thưởng trà Đài Loan

Thứ 2, 18/03/2024 | 08:30
Các bạn biết đấy, thú chơi nào chẳng tốn công phu. Tôi trộm nghĩ trong đời không nên mê mải nhiều bộ môn quá. Nhưng tôi cũng là người thích thử những thứ mình chưa biết, đôi khi đọng lại và có cuộc chơi kéo dài như cà phê, làm gốm,.... Phụ nữ vốn nhiều mâu thuẫn. Vậy là vốn đã đam mê cà phê, tôi vẫn thưởng thêm trà.