Clip Hari Won "tung cước", đạp ngã bạn thân của chồng hút hơn triệu lượt xem

Thứ 4, 16/11/2022 | 09:03
0
Người xem cảm thấy thương cho Anh Đức khi bị đấm, đá trong đoạn clip ngắn.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hari Won chia sẻ hậu trường quay clip “tác động vật lý” với Anh Đức. Theo đó, để có cảnh quay ưng ý, bà xã Trấn Thành đã diễn đi diễn lại động tác đến 6 lần.

Ở 3 lần đầu, giọng ca gốc Hàn Quốc chỉ tung chân đá Anh Đức ngã lên sofa và chỉ trỏ, nhưng ở những lần diễn sau, cô có động tác dứt khoát hơn và còn đánh cả vào mặt anh, tạo ra âm thanh.

Clip thu hút hơn 1,4 triệu lượt xem của Hari Won và Anh Đức

Về phần mình, Anh Đức cũng chia sẻ clip thành quả trên kênh TikTok cá nhân. Cả hai vào vai một đôi yêu nhau. Tuy nhiên đàng trai lại vô tâm, không để ý đến bạn gái khiến hiểu lầm nảy sinh, dẫn đến kết thúc không đẹp. Đàng gái đã tát bạn trai trước khi ra đi. Hai diễn viên diễn xuất trên nền nhạc “Như anh đã mong chờ” – bài hát Hari Won vừa ra mắt thời gian gần đây.

Đoạn clip thu hút hơn 1,4 triệu lượt xem chỉ sau thời gian ngắn đăng tải. Sự “hi sinh vì nghệ thuật” của Anh Đức khiến khán giả bật cười thích thú. Nhiều dân mạng cho biết âm thanh vang vọng khi Hari Won tát đàn anh trong hậu trường làm cho họ cảm thấy như mình cũng bị đánh. Bên cạnh đó, một số người xem cũng chỉ ra, bối cảnh ghi hình là nhà của Trấn Thành và Hari Won, với tủ nước hoa lấp ló đằng sau.

Hari Won liên tục xin lỗi Anh Đức khi đăng tải clip trên các nền tảng mạng xã hội

Tôi nghe rõ mồn một ông Đức la cái á”, “Âm thanh rất chuẩn”, “Thương anh Đức quá”, “Chắc Trấn Thành quay cho đây”, “Hậu trường đầy đau thương”, “Ơ, Hari cao hơn Anh Đức luôn”, “Quay ở nhà kìa, thế mà đồn Hari Won và Trấn Thành chia tay”... là những bình luận của dân mạng.

Anh Đức sinh năm 1987, là nam diễn viên hài quen thuộc trong các bộ phim và gameshow truyền hình. Anh được khán giả yêu mến với tính cách hiền lành, vui tính và thường xuyên là đối tượng bị các đồng nghiệp “dìm hàng” trên sóng truyền hình. Anh Đức còn được công chúng nhớ đến với câu nói “Bạn nghĩ gì về diễn viên Anh Đức?” cộp mác Trấn Thành.

Sau khi chia tay bạn gái vào năm 2021, Anh Đức kín tiếng hơn về đời tư.

Chơi với nhau từ thời cấp 2, Anh Đức và Trấn Thành là đôi bạn thân nổi tiếng showbiz

Anh cũng rất thân thiết với Hari Won. Cả hai cũng có cơ hội hợp tác trong nhiều chương trình truyền hình

Cả ba còn nằm trong một nhóm bạn thân đình đám, thường xuyên đi du lịch, ăn uống cùng nhau

Thúy Vi

Cùng chuyên mục

Vợ Khắc Việt chuộng kiểu trang phục tôn trọn vóc dáng búp bê "đồng hồ cát"

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:24
Thảo Bebe sở hữu gu ăn mặc cuốn hút, khoe trọn vóc dáng nuột nà dù đã là mẹ 2 con.

Người đàn ông trung niên "cưa đổ" nữ tiếp viên hàng không sinh năm 2000 cao gần 1m8

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:12
Cặp đôi đũa lệch này đã thu hút sự chú ý của truyền thông.

SYM Vivo 125 - xe ga nhỏ gọn, lại rất tiết kiệm xăng

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:53
SYM tại Đài Loan (Trung Quốc) đưa ra thị trường khá đa dạng các model xe máy khác nhau để đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng, trong đó có chiếc Vivo 125. 

Kempinski Hotels chọn Ecovillage Saigon River xây khách sạn đầu tiên tại Việt Nam

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:53
Kempinski Saigon River - Tổ hợp khách sạn sang trọng, biểu tượng sống của sự tinh tế với những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp thế giới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Kempinski Saigon River là kết quả bắt tay của các huyền thoại: Nhà sáng lập Ecopark, Kempinski Hotels cùng huyền thoại kiến trúc đương đại - Kengo Kuma.

Kỳ lạ cây đa ở Điện Biên có hơn 100 tổ ong khoái, thu hàng tấn mật rừng/năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:52
Khoảng 15 năm nay, cây đa bỗng xuất hiện đàn ong khoái từ đâu về làm tổ, chi chít khắp các cành cây, mỗi năm thu về hàng tấn mật quý.