Clip: Mẹ ba con nín thở 4 phút dưới nước như nàng tiên cá

Thứ 4, 02/11/2022 | 05:54
0
Bà mẹ U40 đã cống hiến hết mình để trở thành nàng tiên cá ngoài đời thực, người bơi ngoài biển khơi quanh năm và có thể lặn xuống độ sâu gần 20m trong khi nín thở trong tối đa bốn phút. 

Emma Harper (41 tuổi) còn được gọi là Mischief the Mermaid ở Truro, Cornwall dành phần lớn thời gian của mình để bơi ngoài biển khơi. Cô dạy những người khác cách trở thành một nàng tiên cá một cách an toàn và thậm chí là làm người mẫu.

Bà mẹ ba con trải qua 6 giờ tập luyện tim mạch cường độ cao trong và ngoài đại dương mỗi tuần để đảm bảo bản thân ở trạng thái cao nhất để đối phó với những con sóng và làm say mê những người xem hồi hộp.

Emma Harper trở thành một nàng tiên cá không chỉ là ngồi trên một tảng đá

Bà mẹ ba con nói rằng cô yêu sự bí ẩn của các nàng tiên cá và nghĩ họ có thể tồn tại

Người hướng dẫn nàng tiên cá đại dương và nghệ sĩ dưới nước, đã kết hôn với giám đốc bán hàng thương mại Craig Harper (50 tuổi), cho biết mặc dù cô có thể nín thở trong 4 phút nhưng cô đang nhắm tới con số 6 phút trong tương lai.

Emma chia sẻ: “Tôi bắt đầu làm tiên cá nhiều năm trước khi tôi lặn tự do. Có rất nhiều nàng tiên cá nhưng tôi nghĩ điều làm nên sự độc đáo của Mischief the Mermaid và nàng tiên cá Cornish là chúng tôi thực sự làm điều đó trong đại dương với những vết phồng và vết rách. Làn sóng ma thuật nàng tiên cá đang diễn ra, các nàng tiên cá đang tập hợp lại. Tôi rất hào hứng với điều đó vì tôi nghĩ đây là cơ hội để chúng ta giúp mọi người nhận thức về các đại dương để họ an toàn hơn khi ở xung quanh nước.

Về chủ đề tiên cá, mọi người đảo mắt và họ ngay lập tức cho rằng tôi là một phụ nữ chỉ ăn mặc như cosplay. Chúng tôi là tiên cá bởi vì chúng tôi có nhịp tim sống, tôi vui vẻ lặn xuống 20m, tôi dành phần lớn thời gian ở biển nên đối với tôi nàng tiên cá là có thật. Tôi có thể nín thở trong 4 phút, nhưng tôi muốn làm 6 phút trong tương lai”.

Emma với chồng Craig Harper, 50 tuổi, người mà cô nói là ủng hộ lựa chọn lối sống thần thoại của mình 

Emma nói rằng những người lính đánh thuê Cornish là duy nhất đối với nghề này khi họ bơi với biển khơi

Người phụ nữ 41 tuổi này đã lặn tự do khắp nơi trên thế giới, trong mọi thời tiết và nói rằng cô đến thăm đại dương hầu hết các ngày

Emma và chú chó săn Cornish của cô tham gia vào các nỗ lực bảo tồn, làm sạch đại dương khi chúng bơi 

Tình yêu của cô với biển bắt đầu từ khi Emma còn nhỏ, dành hàng giờ dưới nước hoặc ngồi trên bãi biển 'kêu như Madison' trong bộ phim Splash ăn khách.

Emma, ​​người dạy các khóa học về nàng tiên cá dưới biển của trường Scuba Schools International (SSI), cho biết: “Tôi là một vận động viên bơi lội cừ khôi khi còn nhỏ và tôi đã làm tiên cá từ khi còn nhỏ. Tôi yêu sự bí ẩn, tôi thích sự thật rằng không ai có thể thực sự nói với tôi rằng họ không có thật và họ vẫn không thể bởi vì chúng tôi không biết những gì trong các khái niệm sâu nhất của đại dương.

Có rất nhiều nơi tối tăm mà chúng tôi chưa khám phá - chúng tôi biết về không gian nhiều hơn là về đại dương. Nhưng vì nỗi sợ hãi của con người, chúng tôi phải nói rằng chúng không có thật, nhưng chúng tôi thực sự không biết”.

Emma hiện dạy những người khác cách bơi an toàn và dạy nàng tiên cá sau khi nhận được chứng chỉ lặn miễn phí 

Trẻ em và người lớn đều tụ tập để có được cái nhìn thoáng qua về Nàng tiên cá ngoài đời thực khi cô ấy vui đùa trên biển

Sau khi tự do lặn và lặn với ống thở trong một số năm, Emma sau đó được đào tạo để trở thành một người hướng dẫn để cô có thể dạy cho những người khác.

Tình yêu của Emma dành cho văn hóa dân gian và sự bí ẩn của các nàng tiên cá đã tiến đến việc bơi lội hoang dã và đi bơi bằng vây đơn trên khắp Vương quốc Anh khi trưởng thành

Tình yêu của Emma dành cho văn hóa dân gian và sự bí ẩn của các nàng tiên cá đã dần dần chuyển sang bơi lội hoang dã và đi vây đơn thân trên khắp Vương quốc Anh khi trưởng thành.

Emma cho biết: “Tôi đã sống ở khắp nước Anh, tôi đã bơi trong hồ và bơi một mình ở khắp mọi nơi. Một số nàng tiên cá nghĩ rằng đó là tạo dáng trên đá và trông thật xinh đẹp, nhưng đối với tôi, nàng tiên cá là một phong cách sống. Đó là kết nối với đại dương, kết nối với cơ thể của tôi, sức khỏe tinh thần của tôi và nó truyền cảm hứng cho những người trẻ tuổi muốn tìm hiểu về đại dương.

Nàng tiên cá là một lời nhắc nhở rằng chúng ta là một phần nhỏ bé của một thứ gì đó to lớn và xinh đẹp. Đó là một trạng thái tự do và thiền định mà bạn trở thành. Mọi thứ sẽ biến mất - căng thẳng, cuộc gọi điện thoại và email - bạn phải dừng lại và ở trong thời điểm này, lắng nghe nhịp tim của bạn, giảm nhịp tim của bạn và chỉ bay. Đó là cảm giác tự do, đẹp đẽ nhất khi bay, đó là cảm giác tuyệt vời nhất trên thế giới”.

Sau khi tận hưởng hoạt động lặn với ống thở và lặn tự do giải trí cùng bạn bè, Emma quyết định được đào tạo chuyên nghiệp để đảm bảo cô và chú chó săn của mình được an toàn trong nước. Sau đó cô được đào tạo để trở thành một người hướng dẫn để có thể dạy cho những người khác.

Emma monofinning ở Mexico - monofinning là từ dùng để mô tả việc sử dụng một chiếc đuôi đơn lẻ có thể đeo được của nàng tiên cá, thường được làm bằng silicone

Emma có thể lặn tới độ cao cần 20m và nín thở trong 4 phút, nhưng đang thử thách bản thân để nín thở trong 6 phút

Lưới ma và mảnh vỡ đánh cá là một trong những chất gây ô nhiễm đại dương mà Emma dọn dẹp 

Bà mẹ ba con đã đến Mexico để làm công việc người mẫu dưới nước với chiếc đuôi của mình, được gọi một cách trìu mến là 'Pollock'

Khi cô không dạy người khác, Emma cam kết tập luyện chăm chỉ mỗi tuần để đảm bảo cô ở trong tình trạng tốt nhất để đối phó với sóng gió.

Emma, ​​người bơi trong chiếc đuôi silicon đặt riêng có tên là 'Pollock', không chỉ coi trọng sự an toàn của nàng tiên cá mà còn cả sự an toàn của sinh vật biển mà cô ấy bơi cùng.

Emma nói: “Bạn không muốn mặc những chiếc quần tất sẽ trôi ra biển. Tôi ghét ý tưởng về việc tôi thúc đẩy việc bảo tồn đại dương và sau đó đi vào và đặt vô số những thứ lấp lánh ở khắp mọi nơi. Đó là lý do tại sao tôi trông tối thiểu hơn những nàng tiên cá khác vì tôi không muốn đổ đống đồ đạc xuống biển.

Tôi mặc một bộ bikini táo bạo với hai lớp vỏ và tôi đảm bảo rằng mình có một chiếc đuôi bằng silicon an toàn khi ở ngoài biển khơi, tôi không muốn làm tình hình tồi tệ hơn. Chúng tôi thường xuyên xuống nước và làm công việc bảo tồn, gỡ bỏ dây thừng và' lưới ma 'và các thiết bị khác - bao gồm cả các chậu tôm hùm mà sinh vật biển có thể mắc kẹt.

Tôi đi biển quanh năm, hầu như ngày nào tôi cũng ra vào. Vào tháng 12 năm ngoái, trời mưa đá ném đá và tôi đội tóc giả, thỉnh thoảng tôi sẽ làm, vì nó giúp tôi giữ ấm trên bãi biển".

Đối với bất cứ ai muốn nhúng chân vào thế giới tiên cá, Emma kêu gọi mọi người hãy nghiên cứu và tôn trọng môi trường.

TV - Dailymail

Cùng chuyên mục

Koffmann chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới CLASSIC tại hội nghị khách hàng thường niên 2024

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:39
Ngày 25 tháng 4 vừa qua, Koffmann - thương hiệu cửa thép vân gỗ uy tín hàng đầu Việt Nam - đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng thường niên 2024 tại Hưng Yên. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Koffmann, đồng thời là dịp tri ân các đại lý, đối tác và giới thiệu sản phẩm mới - dòng cửa Classic.

2024 Bajaj Pulsar N160 - giá chỉ 42 triệu đồng mà cực xịn xò

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:17
2024 Bajaj Pulsar N160 không chỉ đơn thuần là phiên bản cập nhật màu sắc mới, mẫu mô tô này còn được nâng cấp hàng loạt các trang bị ấn tượng.

Xe ga Suzuki Avenis 125 - lựa chọn mẻ có thể thay thế Vision

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:55
Nếu như tại nước ta Suzuki đang ngày càng thu hẹp các dòng sản phẩm xe máy thì ở nhiều quốc gia Đông Nam Á khác thương hiệu Nhật Bản này vẫn hoạt động rất tích cực khi liên tục giới thiệu sản phẩm mới. 

Vòng đeo tay thông minh Huawei Band 9 sạc 45 phút xài 2 tuần

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:55
Thời lượng pin "trâu" tới 2 tuần và thời gian sạc lại chỉ 45 phút, cùng với hơn 100 chế độ luyện tập là những điểm nhấn của Huawei Band 9.

Công nghệ hiển thị này sẽ soán ngôi OLED trong 2 năm nữa

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:52
Công nghệ thay thế cho OLED sẽ sáng hơn, chống lưu hình ảnh tốt hơn và đặc biệt là giá rẻ hơn.