Nam học sinh bị bạn vây đánh hội đồng vì không nộp tiền ăn sáng

Nam học sinh bị bạn vây đánh hội đồng vì không nộp tiền ăn sáng

Thứ 4, 26/10/2016 | 08:11
0
Do không nộp tiền ăn sáng theo định kỳ, một nam học sinh đã bị nhóm bạn đánh hội đồng quay clip rồi tung lên mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một em học sinh mặc áo trắng bị một nhóm gồm 5 học sinh khác đang lao vào chửi bới, đánh đập.

Ban đầu, nam học sinh bị một học sinh khác túm tóc rồi đá vào mặt. Ngay sau đó là 4 học sinh mặc đồng phục lao vào đánh tới tấp vào người em. Chưa dừng lại, nhóm học sinh còn liên tục dùng dép đánh vào nam học sinh và bắt quỳ xuống xin lỗi.

Dậy sóng mạng - Nam học sinh bị bạn vây đánh hội đồng vì không nộp tiền ăn sáng
Dậy sóng mạng - Nam học sinh bị bạn vây đánh hội đồng vì không nộp tiền ăn sáng (Hình 2).

 Nhóm học sinh túm tóc, đánh bạn ngay giữa đường.

Mặc dù nam học sinh đã khóc lóc, van xin nhưng nhóm học sinh vẫn không dừng lại. Sự việc chỉ kết thúc khi có người dân đi qua. Được biết, đây đều là học sinh lớp 7 trường THCS Minh Tân, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương.

Chỉ sau 1 ngày đăng tải, đoạn clip đã nhận được hơn 1,2 triệu lượt xem, hơn 18 nghìn lượt chia sẻ và hơn 6,2 nghìn lượt bình luận. Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra bức xúc và phẫn nộ trước hành động đánh đập bạn dã man của nhóm học sinh.

Trao đổi trên báo Tiền Phong vào ngày 25/10, thầy Nguyễn Văn Khoa (Hiệu trưởng trường THCS Minh Tân) cũng xác nhận sự việc và cho biết em học sinh bị đánh đang học tại trường. Theo thầy Khoa, sáng nay khi đoạn video được đăng tải nhà trường đã nắm được sự việc và đã mời phụ huynh học sinh lên làm việc.

Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 10/10 vừa qua, trong lúc em P.V.L đi học về thì bị 2 em học sinh lớp 11 là Huy (THPT Trần Quang Khải), Chiến (THPT Nguyễn Đình Chiểu) cùng 4 em học sinh lớp 7 của trường THCS Minh Tân chặn đánh.

Theo bản tường trình, hàng ngày em L phải đóng cho Huy (lớp 11 THPT Trần Quang Khải) từ 5-6 nghìn đồng để ăn sáng. Nhưng đến hôm 10/10 thì không đóng, nên bị em Huy chặn lại và bắt các bạn khác đánh đồng thời Huy cũng tham gia đánh. Cùng với đó, Chiến (THPT Nguyễn Đình Chiểu) đứng phía ngoài quay clip và cổ vũ các bạn.

Dậy sóng mạng - Nam học sinh bị bạn vây đánh hội đồng vì không nộp tiền ăn sáng (Hình 3).

 Nam học sinh bị nhóm bạn bắt quỳ xuống xin lôi.

Chia sẻ với Người lao động, ông Nguyễn Khắc Quyền, Chủ tịch UBND thị trấn Minh Tân, cho hay sau khi nghe báo cáo sự việc, ông đã lập tức chỉ đạo lực lượng công an thị trấn vào cuộc xác minh. "Vì khi đã đưa lên mạng xã hội thì sự việc càng trở nên nghiêm trọng và cần phải xác minh càng sớm càng tốt” - ông Quyền nói.

T.L (t/h)

Cùng tác giả

Clip: 1.700 ô tô tham gia "xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam"

Chủ nhật, 10/07/2022 | 14:04
Chiều ngày 9/7, 1.700 xe ô tô đến từ mọi miền đất nước đã hoàn thành chương trình "Xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam".

5 MV Vpop có lượt xem "khủng" nhất Youtube năm 2018

Thứ 5, 17/01/2019 | 19:15
Người lạ ơi, Chạm đáy nỗi đau, Chạy ngay đi... đều là những MV có lượt xem khủng nhất trong năm 2018.

Ngày 8/3, Đăng Khôi hì hục giặt quần áo giúp vợ khiến fan thích thú

Thứ 5, 08/03/2018 | 15:54
Cách đây vài giờ, Thủy Anh - bà xã nam ca sĩ Đăng Khôi vừa đăng tải lên trang facebook cá nhân một đoạn clip ghi lại cảnh chồng mình đang ngồi giặt quần áo khiến các chị em phụ nữ phát sốt.

Clip: Cố vượt đèn đỏ, bán tải bị tông lật nghiêng giữa ngã tư

Thứ 6, 02/03/2018 | 06:45
Chiếc xe bán tải chạy với tốc độ cao, cố tình vượt đèn đỏ bất ngờ bị xe tải tông lật nghiêng ngay giữa ngã tư.

Clip: Bài học xương máu cho các tài xế ô tô thiếu cẩn thận

Thứ 5, 01/03/2018 | 06:45
Cố vượt lên trên chiếc xe tải chạy cùng chiều, chiếc xe ô tô suýt đối đầu xe khách ngay ở khúc cua khiến nhiều người thót tim.