Clip: Người đàn ông ôm gốc cây cầu cứu giữa dòng nước đang chảy xiết ở Đà Nẵng

Thứ 7, 15/10/2022 | 13:57
0
Lực lượng chức năng đã cứu được người đàn ông bám vào thân cây cầu cứu giữa dòng nước lũ đang chảy siết ở Đà Nẵng tối 14/10.

Clip: Người đàn ông ôm gốc cây cầu cứu giữa dòng nước đang chảy xiết

Ngày 15/10, ông Trần Văn Hùng, Chánh văn phòng UBND quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) cho biết, rạng sáng cùng ngày, lực lượng chức năng và người dân đã cứu được người đàn ông bám vào thân cây trong dòng nước lũ tràn qua vào tối qua.

Theo ông Hùng, người đàn ông đi từ đường Cách Mạng Tháng Tám, QL14 vào hướng đường Nguyễn Nhàn để về nhà. Khi đến trước nhà số 3 Nguyễn Nhàn, thuộc phường Hoà Thọ Đông, nước lớn tràn từ kênh lên. Đây là đoạn kênh hở chảy ra sông Cẩm Lệ, đồng thời có độ dốc cao, nước chảy mạnh. Khi người đàn ông đi tới đoạn nước xiết phải bám vào gốc cây cầu cứu.

Người dân nghe thấy tiếng la hét kêu cứu đã dùng đèn pin rọi thì phát hiện người đàn ông trên đang ôm chặt cây giữa dòng nước chảy xiết. Lúc này, người dân hô hoán, dùng đèn chiếu sáng để động viên người đàn ông kia tiếp tục bám trụ. Sau đó, người này đã được lực lượng chức năng giải cứu thành công.

Chánh văn phòng UBND quận Cẩm Lệ cho hay, đoạn đường Nguyễn Nhàn giao nhau với Cách Mạng Tháng Tám mưa là hay bị ngập lụt. Hiện nước ở tuyến đường này đã rút.

Quỳnh An

Cùng chuyên mục

Saigon Co.op khuyến mãi, tặng quà cho khách hàng trên kênh online và offline

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:52
Chương trình khuyến mãi chào mừng sinh nhật 35 năm của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) với chủ đề “Saigon Co.op 35 năm - Niềm tin gắn kết” diễn ra tại hơn 800 điểm bán bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, Sense Market trên toàn quốc… đang bước vào giai đoạn tăng tốc về đích.

Những con số ấn tượng tại ngày hội chăm sóc xe chính hãng

Thứ 5, 09/05/2024 | 14:54
Lần đầu tiên Hyundai Việt Nam tổ chức ngày hội chăm sóc xe chính hãng đã được nhiều khách hàng tham gia.

TOP xe tay ga 50cc thiết kế cổ điển không cần bằng lái

Thứ 5, 09/05/2024 | 14:52
Mặc dù xe máy điện đã ngày càng phổ biến hơn nhưng vấn đề về pin vẫn là điều mà nhiều người cân nhắc khi mua. Đây chính là lý do thay vì mua các mẫu xe máy điện, nhiều bậc phụ huynh lựa chọn mua xe máy điện 50cc cho các em học sinh cấp 3. 

Ăn bánh mì chảo, khách kinh hãi phát hiện dòi bò lúc nhúc trên pate

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:28
Khách phát hiện dòi bò lúc nhúc trên miếng pate nên đã từ chối dùng bữa.

Xe điện giá rẻ giảm 50 triệu đồng để tìm khách hàng mới

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:25
Mẫu xe điện Trung Quốc cỡ nhỏ vừa có đợt giảm giá lên đến 50 triệu đồng